Top game NFT dễ kiếm tiền nhất

Khái niệm game NFT (Game sử dụng công nghệ Non-fungible token) đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Với việc sử dụng công nghệ blockchain với các mã token không thể thay thế, những tựa game NFT có thể giúp game thủ kiếm được rất nhiều tiền thông qua việc mua bán các token. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top những tựa game NFT để game thủ "cày cuốc".

Game NFT

Top game NFT dễ kiếm tiền nhất

Axie Infinity

Tải Axie Infinity Android Tải Axie Infinity iOS

Axie Infinity là tựa game NFT đã quá nổi tiếng và quen thuộc với cộng đồng chơi tiền ảo. Tuy nhiên đối với những game thủ mới bước chân vào dòng game này sẽ khá khó khăn trong việc làm quen với NFT. Về cơ bản, người chơi sẽ thu thập và nuôi dưỡng những thú cưng giống như Pokemon được gọi là Axies với mục đích là chiến đấu với những người chơi khác. Mỗi cá thể Axies đều là độc nhất và có dấu ấn di truyền riêng. Để bắt đầu chơi trò chơi, người chơi bắt buộc phải phải mua tối thiểu là 3 Axies. Game thủ có thể kiếm được tiền thông qua việc mua bán Axies hoặc hoàn thành nhiệm vụ để dành được SLP, sau đó quy đổi ra tiền. Hiện game đang chuẩn bị ra mắt phiên bản cung cấp miễn phí Axie cho game thủ muốn trải nghiệm tựa game này.

Axie Infinity

Gods Unchained

Gods Unchained là tựa game NFT miễn phí dạng giao dịch thẻ bài quen thuộc. Người chơi sẽ cần tích lũy thẻ bằng cách mua chúng từ những người chơi khác hoặc giành chiến thắng trong các trận đấu PVP. Những giao dịch mua bán thẻ sẽ giúp người chơi kiếm được rất nhiều tiền thông qua nền tảng NFT.

Gods Unchained

Splinterlands

Splinterlands cũng là tựa game NFT dạng giao dịch thẻ bài tương tự như Gods Unchained. Để bắt đầu, người chơi sẽ cần mua một bộ thẻ mới và sau đó sẽ dùng chúng để chiến thắng trong các trận đấu thẻ bài.

Splinterlands

Sandbox 3D

Sandbox 3D là tựa game dòng sandbox kiếm tiền ảo thông qua việc mua bán, giao dịch tài sản ảo trong game (còn được gọi là Voxel). Game có đồ họa và lối chơi khá giống với các tựa game cổ điển như Minecraft hay Roblox, tuy nhiên chính sự đơn giản của chúng đã giúp rất nhiều game thủ sở hữu lượng tài sản "khủng" khi quy đổi ra tiền mặt.

Sandbox 3D

  • 2.392 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 08/10/2021
Sắp xếp theo