Dragon Nest M: 15 level đầu tiên có gì?

Khi chơi Dragon Nest M, 15 level đầu tiên sẽ là những mốc quan trọng nhất để người mở khóa kỹ năng cho nhân vật, đồng thời rèn luyện khả năng cho chính mình trong quá trình tiếp theo.

Game nhập vai chiến thuật Dragon Nest Mobile đang tạo ra một làn sóng mới trên thị trường game trong nước. Với lối chơi hấp dẫn và tạo hình ấn tượng, game mang tới cho người chơi những phút giải trí nhẹ nhàng, tuyệt vời nhưng vẫn đầy thu hút.

Mở khóa level nhân vật trong Dragon Nest M

Mở khóa lên level chơi Dragon Nest Mobile

Dragon Nest

Dragon Nest M cho iOS

Dragon Nest M cho Android

Khác với các tựa game hành động khác đang có trên thị trường, Dragon Nest Mobile không dồn dập và khiến người chơi bối rối bởi hàng loạt tính năng phức tạp, rắc rối ngay từ đầu, mà chúng ta sẽ có khoảng thời gian ngắn để chơi thử các lớp nhân vật trong Dragon Nest Mobile để từ đó có lựa chọn sáng suốt nhất.

Đồng thời, người chơi cũng có tới 15 level đầu để làm quen game, tập thao tác với nhân vật và tập luyện các kỹ năng cơ bản. Mỗi khi lên một level mới, nhân vật của bạn sẽ được mở một khóa tính năng mới. Tính năng này có thể các mục, chế độ chơi trong game (shop, nấu ăn, tiến hóa nhân vật và thay đổi hướng phát triển nghề nghiệp của nhân vật...) hoặc cũng có thể là các skill mới của nhân vật. Cụ thể:

Thú cưỡi cực đẹp

Level 1

Giai đoạn đầu chơi game, chưa có gì đáng nói. Tất cả những gì bạn có thể làm là chơi game hoặc tùy chỉnh một số thao tác, mục trong Menu tùy chọn. Có thể chạm vào biểu tượng nhân vật hoặc biểu tượng dưới cùng, bên phải màn hình.

Level 2

Mở khóa Menu kỹ năng nhân vật.

Level 3 - 4

Mở khóa kỹ năng tự động tấn công đối thủ khi đối đầu.

Level 5 - 6

Mở khóa Trang bị đầu tiên cho nhân vật (phần thưởng hàng ngày đầu tiên ở góc trên bên phải) và hỗ trợ đổi tên cho nhân vật (chạm vào biểu tượng nhân vật).

Nâng cấp thú cưỡi

Level 7 - 8

Mở khóa "Sprite" đầu tiên. Những Sprite này sẽ chiến đấu bên cạnh bạn trong suốt quá trình và cung cấp cho nhân vật những buff đặc biệt.

Level 9

Mở khóa Tủ trang phục, cho phép bạn thay đổi ngoại hình của nhân vật với những thiết kế độc đáo, đẹp mắt và ấn tượng.

Level 10 - 11

Đây là thời điểm mà game mới thực sự bắt đầu. Lúc này bạn sẽ được mở cùng lúc nhiều khóa kỹ năng quan trọng hơn, bao gồm:

  • Mall: Cho phép người chơi có quyền vào một số Shop và chợ nhất định để mua sắm thêm vật phẩm, trang bị và trang phục cho nhân vật.
  • Benefits: Nơi bạn có thể nhận được rất nhiều phần thưởng miễn phí hàng ngày.
  • Rewards: Đây là nơi bạn có thể nhận được những phần thưởng thành tích, phần thưởng khi hoàn thành Nhiệm vụ.
  • Sprite Shop: Một khóa tính năng đặc biệt, nơi chúng ta có thể nhận thức ăn miễn phí hàng ngày, triệu hồi các sprite mới và mua goodies cho chúng… Truy cập vào Sprite Shop bằng cách chạm vào biểu tượng sprite ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Trang phục nhân vật

CHÚ Ý:

Một số phần thưởng và sẽ thay đổi, sẽ có những vật phẩm, quà thưởng bạn chỉ có thể nhận trong thời gian nhất định hoặc thời gian diễn ra sự kiện đó.

Level 12

Khi đạt tới level này, bạn sẽ được mở ra buff nhóm đầu tiên của mình và Team Abyss - một dungeon tổ đội đặc biệt. Đây cũng là nơi người chơi có thể nhận được các item để chế tạo vật phẩm cho nhân vật và rất nhiều EXP (điểm kinh nghiệm). Đồng thời, cũng được mở thêm một số khóa tính năng sau:

  • Nhiệm vụ ngày: Khi hoàn thành một nhiệm vụ bất kỳ, bạn sẽ được nhận được những phần thưởng đặc biệt và có giá trị.
  • Strengthen: Tính năng này hoạt động như một loại danh sách. Nó cho phép người chơi kiểm tra để có thể biết, gợi ý hướng tăng cường sức mạnh cho nhân vật của mình. Lời khuyên, bạn nên sử dụng tính năng này nếu gặp khó khăn trong quá trình chơi, chiến đấu hoặc không biết cách nâng cấp cho nhân vật.
  • Daily Carnival: Một sự kiện có giới hạn về thời gian diễn ra. Nó cho phép người chơi hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định để mở khóa tính năng cực độc, đó là triệu hồi thú cưỡi llama cực đẹp.
  • Đấu giá: Nơi mọi người chơi có thể thực hiện hoạt động trao đổi, mua và bán với những người chơi khác.

Mở khóa Market

Level 13

Mở khóa tính năng Chế tạo. Khi kích hoạt được khóa này, người chơi có thể bắt đầu chế tạo, cường hóa vật phẩm hoặc thay đổi trang bị cho nhân vật để tăng cường sức mạnh hoặc thay đổi các chỉ số.

Level 14

Mở khóa tính năng Guild để người chơi có thể tùy chọn tham gia một Guild nào đó, hoặc kích hoạt chế độ khán giả, không tham gia vào các trận đấu PvP (tính năng tham gia các trận đấu này chỉ được mở khóa khi nhân vật đạt tới level 16).

Ngoài ra, ở level 14, người chơi cũng có quyền tham gia vào nhiều sự kiện khác như Charisma Expert, các cuộc thi Guild và Nest Challenger... Và nếu bạn nhận được bất kỳ mã quà tặng (Gift Code) nào từ người chơi khác hoặc từ chính game thì cũng có thể sử dụng tại đây.

Cường hóa vũ khí

Level 15

Với người chơi Dragon Nest M thì đây là level quan trọng nhất. Không chỉ là dấu mốc kết thúc quá trình tân thủ, mà việc đạt tới level 15 cũng cho phép chúng ta tiến hóa nhân vật của mình và lựa chọn một ngành nghề, hướng phát triển mới, cao hơn, mạnh hơn cho nhân vật của mình.

CHÚ Ý:

  • Với khóa tính năng này, lựa chọn nhân vật ban đầu của bạn có là class nào thì cũng không liên quan.
  • Người chơi cũng có cơ hội chơi thử cả hai hướng phát triển (hai cách tiến hóa) mới của nhân vật để sau đó lựa chọn cho mình một hướng phù hợp nhất.

Đó là toàn bộ những gì chúng ta cần biết về những level đầu tiên sau khi cài đặt Dragon Nest Mobile. Sau khi hoàn thành quá trình này, chắc chắn bạn sẽ không còn cần thêm bất kỳ hướng dẫn nào nữa, và mọi thứ tiếp theo sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân bạn.

  • 187 lượt xem
Cập nhật: 23/09/2018
Sắp xếp theo