Yu-Gi-Oh! Master Duel: 10 lá bài tốt nhất cho mọi bộ bài

Yu-Gi-Oh! Master Duel là tựa game thẻ bài vô cùng hấp dẫn với những lá bài mang những kỹ năng khác nhau. Mỗi lá bài sẽ giúp bạn phát huy tốt trong từng bộ bài riêng biệt nhưng cũng có những lá bài thích hợp với mọi bộ bài. Dưới đây Download.vn sẽ giới thiệu đến các bạn 10 lá bài phù hợp nhất với các bộ bài khi chơi game Yu-Gi-Oh! Master Duel.

Ghost Ogre và Snow Rabbit

Ghost Ogre và Snow Rabbit có vẻ kém hữu ích hơn nhiều so với một lá bài như Ash Blossom, nhưng nó có một số ứng dụng rất cụ thể chắc chắn sẽ hữu ích khi đối đầu với một số bộ bài nhất định.

Skill Drain

Skill Drain là một lá bài bẫy thú vị vì một vài lý do bởi vì trong khi bất kỳ bộ bài nào cũng có thể sử dụng nó một cách khả thi, tác dụng của nó là một con dao hai lưỡi. Trong khi Skill Drain được kích hoạt và ngửa mặt trong vùng Bẫy/Thần chú, hiệu ứng của tất cả quái vật đều bị vô hiệu hóa.

Solemn Judgment

Không giống như các lá bài như Ash Blossom, Solemn Judgement không giới hạn một lần kích hoạt mỗi lượt – nghĩa là nếu bạn đủ may mắn để rút được hai lá bài này trong một lượt, các lựa chọn của đối thủ sẽ cực kỳ hạn chế khi bắt đầu lượt của họ.

Forbidden Droplet

Forbidden Droplet là một lá bài đáng kinh ngạc ở lượt thứ hai, giúp ngay lập tức cân bằng mọi thứ theo hướng có lợi cho bạn khi đi ngược lại một bàn mạnh ở lượt 1. Bạn có thể vô hiệu hóa hiệu ứng của bao nhiêu lá bài trên sân khi bạn có quái vật trên tay, sau đó bạn loại bỏ chúng vào nghĩa địa.

Apollousa, Bow of the Goddess

Apollousa là một thẻ cực kỳ hữu ích để chạy vì hai lý do rất cụ thể: thứ nhất, điều kiện triệu hồi của cô ấy chỉ yêu cầu 2+ quái vật có tên khác nhau, nghĩa là bất kỳ quái vật nào thuộc bất kỳ thuộc tính.

Maxx "C"

Maxx "C" là một trong những hand trap tốt nhất và thậm chí cả những lá bài từng được in. Với chi phí loại bỏ đơn giản, Maxx "C" cho phép bạn rút một lá bài mỗi khi một Quái vật được triệu hồi đặc biệt.

Ash Blossom và Joyous Spring

Ash Blossom và Joyous Spring là một trong những hand trap được chơi nhiều nhất ở cả TCG và OCG. Về cơ bản, nó tắt hoàn toàn hiệu ứng di chuyển một lá bài từ bộ bài đến bất kỳ đâu. Nhiều bộ bài dựa vào các lá bài để tìm kiếm hoặc triệu hồi đặc biệt từ bộ bài của họ, mà Ash Blossom & Joyous Spring tắt hoàn toàn.

Infinite Impermanence

Infinite Impermanence là một trong những lá bài bẫy tốt nhất từng được in. Hiệu ứng của nó rất đơn giản, nó phủ nhận hiệu ứng của một quái vật đang ngửa mặt trên sân.

Crossout Designator

Crossout Designator là một trong những lá bài quan trọng để đảm bảo bộ bài của bạn không bị bỏ lại trước chúng.

Knightmare Unicorn

Knightmare Unicorn là một trong những quái vật liên kết được chơi nhiều nhất trong toàn bộ trò chơi. Nó xoay quanh các hiệu ứng không thể phá hủy, và thậm chí có thể đưa các Quái vật trong Bộ bài Phụ trở lại đó để làm cho các tài nguyên đi vào chúng trở nên vô dụng.

  • 940 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 18/04/2023
Xem thêm: Yu-Gi-Oh Master Duel
Sắp xếp theo