Xếp hạng súng bắn tỉa tự động trong Free Fire

Súng bắn tỉa tự động (Marksmanrifle) là trang bị đắc lực cho người chơi ở cuộc chiến tầm trung và xa trong Free Fire. Khác súng Free Fire bắn tỉa khác, những vũ khí này có tốc độ bắn tốt nhưng sát thương trên mỗi viên đạn lại thấp hơn. Vì thế, đây là súng FF hoàn hảo để hạ gục kẻ thù đang chạy tới từ xa.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Hiện tại, Garena Free Fire có tổng 3 súng bắn tỉa tự động. Dưới đây là xếp hạng súng Marksman Rifle từ yếu tới tốt nhất trong Free Fire.

  • 0 1

    SKS

    SKS trong Free Fire

    SKS không phải một khẩu súng tệ trong Free Fire nhưng so với các vũ khí bắn tỉa tự động khác, chỉ số của nó thấp nhất. Nó thực sự có tầm bắn cao nhất trong số tất cả nhưng lại không quá hữu ích ở hầu hết tình huống. Trong khi đó, sát thương và xuyên giáp của SKS thấp, tốc độ bắn chỉ ở mức trung bình.

  • 0 2

    SVD

    SVD trong Free Fire

    Súng bắn tỉa tự động SVD chỉ xuất hiện trong thùng thính. Điều đó có nghĩa nó là vũ khí cực kỳ mạnh. Nó có sát thương cao, xuyên giáp lớn và tầm bắn “khủng”. Súng này có độ chính xác cao và bạn có thể tiêu diệt địch chỉ bằng vài viên đạn, nhất là khi sở hữu skin SVD tốt. Tuy nhiên, khó kiếm SVD hơn những khẩu súng khác.

  • 0 3

    Woodpecker

    Woodpecker trong Free Fire

    Woodpecker mạnh như SVD nhưng phổ biến hơn. Nó là vũ khí Marksman Rifle có chỉ số xuyên giáp cao nhất nên cực kỳ hữu dụng khi bắn giáp cấp 3. Tuy nhiên, Woodpecker lại có tầm bắn thấp nhất nên không thực sự có tác dụng ở cuộc chiến tầm xa.

    Sử dụng Woodpecker sẽ hiệu quả hơn khi cuộc chiến đang tới hồi kết. Bạn khá dễ tìm súng Woodpecker khi chơi Free Fire.

  • Trên đây là xếp hạng 3 súng bắn tỉa tự động tốt nhất trong Free Fire. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 291 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 25/05/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo