Cách dùng Dr. Beanie trong Free Fire OB28

Thú cưng mới - Dr. Beanie trong Free Fire Advance Server OB28 thực sự khá mạnh. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về cách dùng Dr. Beanie hiệu quả khi chơi Free Fire.

Giới thiệu Dr.Beanie trong Free Fire OB28

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Thông tin về thú cưng Beanie trong Free Fire

Về ngoại hình, Dr. Beanie trong Free Fire khá đáng yêu. Tuy nhiên, trang phục và vẻ ngoài của chú vịt này không giống bác sĩ chút nào. Vịt Beanie mặc một chiếc áo khoác, đội mũ len và đeo ba lô. Chi tiết “trí thức” duy nhất là ở cặp kính. Tên Beanie có thể dựa trên chiếc mũ mà thú cưng Free Fire này đang đội.

Một skin mới sẽ được mở khóa khi Beanie đạt tới cấp 6. Tuy nhiên, hiện nó vẫn chưa được bổ sung vào Free Fire Advance Server OB28.

Kỹ năng của Dr.Beanie

Dr. Beanie có kỹ năng bị động mang tên Dashy Duckwalk. Nó tăng tốc độ di chuyển thêm 30/45/60% tương ứng với cấp 1/2/3 trong khi luồn cúi. Free Fire đã tập trung nhiều vào các phương pháp di chuyển thay thế từ lâu, với chế độ súng máy ở OB27 cũng được kích hoạt bằng cách cúi người.

Kỹ năng của Dr.Beanie

Luồn cúi luôn hữu ích trong Free Fire. Nó cung cấp cho người chơi một biên độ thấp nhưng sẽ khiến kẻ thù khó đánh trúng họ hơn. Hơn nữa, nó cũng giảm âm thanh tiếng bước chân. Nhược điểm duy nhất ở đây là bạn không thể di chuyển nhanh khi luồn cúi. Tốc độ có thể giảm tới 50% so với bình thường.

Với bổ sung thú cưng Dr. Beanie, di chuyển trong khi luồn cúi giờ sẽ nhanh hơn. Điều đó có nghĩa bạn có thể tận hưởng toàn bộ lợi ích của tư thế này mà không gặp nhiều trở ngại như trước đây nữa. Thú cưng Free Fire này có thể sẽ là lựa chọn phổ biến của người chơi có thứ hạng cao hơn trong Garena Free Fire.

  • 449 lượt xem
👨 Tử Đinh Hương Cập nhật: 28/05/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo