Cách cài đặt và chơi 360mobi Cung Đình Kế trên máy tính

360mobi Cung Đình Kế là game nhập vai có nền đồ hoạ cực đẹp, nếu chỉ có thể chơi trên điện thoại thì sẽ thật phí phạm vì không thể cảm nhận được hết sự mượt mà tới từ các chuyển động nhân vật, sự đa dạng, tinh tế trong từng đường nét của các bộ trang phục được thiết kế tỷ mỷ không hề thua kém trong các bộ phim cổ trang.

360mobi Cung Đình Kế cho Android 360mobi Cung Đình Kế cho iOS

Cách tải và cài đặt 360mobi Cung Đình Kế trên máy tính

Như hầu hết các game Android khác, để tải 360mobi Cung Đình Kế về máy tính, chúng ta sẽ sử dụng một số giả lập máy tính phổ biến như KOPLAYER, LDPlayer, BlueStacks... Trong bài này, người viết sử dụng giả lập Nox Player, nên nếu các bạn dùng công cụ khác thì sẽ có một chút khác biệt về mặt hình ảnh, nhưng thứ tự thực hiện thì hoàn toàn giống nhau.

Bước 1: Các bạn khởi động giả lập Android, sau đó chọn vào Google / biểu tượng Play Store.

Giao diện chính giả lập Nox Player

Bước 2: Giao diện của CH Play hiện ra, nhấn chuột trái vào thanh tìm kiếm trên cùng, nhập tên game và nhấn phím Enter để thực hiện.

Play Store
Tìm kiếm game trong cửa hàng Play Store

Bước 3: Một danh sách các game của 360mobi hiện ra, nhấp chọn game 360mobi Cung Đình Kế ở ngay trên đầu để tiến hành cài đặt.

Cài đặt 360mobi Cung Đình Kế trên PC

Bước 4: Chọn vào Insall / Accept.

Nhấn vào Accept

Bước 5: Do game có kích thước tương đối lớn so với các game hành động khác (khoảng hơn 1GB) nên chúng ta sẽ cần nhấn chọn Proceed để tải 360mobi Cung Đình Kế về giả lập bằng WiFi.

Tải game 360mobi Cung Đình Kế về máy tính
Cài đặt 360mobi Cung Đình Kế trên máy tính

Bước 6: Chờ vài phút để quá trình download 360mobi Cung Đình Kế hoàn tất, sau đó nhấn vào Open để khởi chạy game và chơi ngay.

Chọn vào Open để khởi động game

Video hướng dẫn cài đặt 360mobi Cung Đình Kế trên giả lập

Cách chơi 360mobi Cung Đình Kế trên PC

Sau khi khởi động game, chúng ta sẽ cần chờ một chút để game cung đấu này tải thêm một số dữ liệu hỗ trợ khác. Khi hoàn thành, một thông báo kèm mã quà tặng tân thủ sẽ hiện ra như dưới đây.

Các bạn lưu lại mã tân thủ này để có thể truy cập vào trang chủ của game và đổi giftcode 360mobi Cung Đình Kế lấy những phần quà giá trị.

Bước đầu tiên của game cung đình này cũng là chọn và tạo nhân vật. Với hai tạo hình nhân vật là Nam và Nữ, đồng thời có 4 lớp nhân vật, game mang tới cho người chơi rất nhiều lựa chọn khác nhau.

Với những người chơi ban đầu, 360mobi Cung Đình Kế sẽ hướng dẫn chúng ta qua từng thao tác để làm quen với game. Tuy nhiên, khác với một số game chiến thuật khác, 360mobi Cung Dinh Ke có cốt truyện mở và linh hoạt tuỳ theo từng nhân vật mà người chơi lựa chọn, từ đó mang lại sự độc đáo, thu hút người chơi với những diễn biến khác nhau, tạo sự mới lạ, hấp dẫn.

Video cách chơi 360mobi Cung Đình Kế trên máy tính

Có lẽ phần quan trọng nhất của game chính là việc người chơi lựa chọn "Tham gia Tiến Cung" hoặc "Không muốn làm quan", bởi từ đây, các tình tiết chính mới xuất hiện và chúng ta sẽ phải phát triển nhân vật một cách cẩn thận, chú ý các chi tiết cũng như làm sao để đạt được mục đích chính cho nhân vật theo cốt truyện riêng đã được tạo.

Toàn bộ các tính năng, biểu tượng chơi game đều có trên màn hình, người chơi có thể chơi theo hướng dẫn của game hoặc tự mình tìm ra cách chơi khác với tựa game tuyệt vời này.

  • 4.269 lượt xem
Cập nhật: 31/05/2019
Xem thêm: 360mobi Cung Đình Kế
Sắp xếp theo