Cách bắt lươn trong Dave the Diver

Dave the Diver là một game nhập vai tập trung vào việc khám phá biển sâu, điều hành một nhà hàng sushi và khám phá những bí mật xung quanh hòn đảo. Có rất nhiều cá ở biển có thể dùng làm nguyên liệu cho nhà hàng sushi của bạn. Bạn vào vai Dave, một thợ lặn và là nhân vật chính trong trò chơi; do đó tên. Loại cá bạn đánh bắt có thể tác động tích cực đến nhà hàng của bạn và một trong những loại cá bạn có thể đánh bắt là lươn. Dưới đây Download.vn sẽ dạy bạn cách bắt lươn trong Dave the Diver.

Tải game Dave the Diver

Tìm Lươn ở đâu trong Dave the Diver?

Tìm lươn đòi hỏi một chút kiên nhẫn, để tìm được lươn, trước tiên bạn cần lấy một chiếc lao, giăng lưới và đảm bảo rằng câu cá vào ban đêm. Bắt lươn chỉ có thể được thực hiện vào ban đêm và khả năng này có thể được mở khóa bằng các nhiệm vụ Duff's Pink Delivery, nơi bạn đánh bại một con mực khổng lồ. Khi đã hoàn thành dòng nhiệm vụ này sẽ có thể ghé thăm Otto và Trang trại Cá.

Dave the Diver

Dave the Diver
Dave the Diver

Sau khi đã mở khóa câu cá đêm và Otto, chúng ta sẽ có thể vào Blue Hole. Khu vực mới này trên bản đồ sẽ tìm thấy nhiều sinh vật biển khác nhau chỉ có thể khám phá được vào ban đêm. Khi đã vào Hố xanh sẽ cần nhìn xung quanh bề mặt để tìm thấy chúng. Lươn là loài sinh vật nguy hiểm và có thể gây ra nhiều sát thương, vì vậy hãy đảm bảo có sẵn vũ khí nâng cấp. Sau khi làm bị thương con lươn có thể dùng lao hoặc lưới để bắt nó.

Cách nâng cấp vũ khí trong Dave the Diver

Nếu chưa nâng cấp vũ khí của mình và cần nâng cấp nó ngay lập tức bạn cần phải có được bộ dụng cụ tăng cường vũ khí. Có thể nâng cấp súng hoặc vũ khí cận chiến của mình sau khi có quyền truy cập vào các bộ dụng cụ này. Bắt đầu tìm kiếm những chiếc cặp màu vàng xung quanh đại dương và nhấp vào chúng để nhận bộ dụng cụ nâng cấp. Những thứ này cực kỳ hữu ích để sử dụng cho những con cá cần thêm một số thay đổi về thể chất.

  • 157 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 01/07/2023
Xem thêm: Dave the Diver
Sắp xếp theo