Cách chụp ảnh trong Dave the Diver

Nếu bạn đã từng muốn nấu ăn, phục vụ đồ uống, điều hành một nhà hàng và khám phá độ sâu thú vị của đại dương thì Dave the Diver cung cấp tất cả những tính năng thú vị và khá đặc biệt này với đồ họa mà SEGA mang đến. Dave the Diver là một trò chơi phiêu lưu nhập vai cho phép bạn khám phá và câu cá dưới biển sâu vô cùng hấp dẫn.

Tải game Dave the Diver

Vì độ sâu của đại dương ẩn chứa rất nhiều thứ đẹp đẽ, trò chơi sẽ mang đến cho bạn cơ hội để chụp những bức ảnh đẹp. Tuy nhiên, do hệ thống chụp ảnh không giống với hệ thống trong các trò chơi khác nên một số người chơi đã nhầm lẫn về cách mở khóa, vì vậy chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu cách chụp ảnh trong Dave the Diver.

Game Dave the Diver
Game Dave the Diver

Làm thế nào để sử dụng máy ảnh trong Dave the Diver?

Yêu cầu đầu tiên để chụp ảnh trong Dave the Diver là bạn phải hoàn thành nhiệm vụ Where the Currents Flow. Sau đó Tiến sĩ Bacon sẽ nói chuyện với bạn và đưa cho bạn một chiếc máy ảnh để có thể chụp những bức ảnh tuyệt vời dưới nước.

Cách sử dụng máy ảnh không khó nhưng cũng không hề đơn giản, bơi đến biểu tượng máy ảnh và chúng ta sẽ được nhắc chụp ảnh. Người chơi cần điều chỉnh góc phù hợp bằng phím cách và khi các cạnh của khung có màu xanh lục thì hãy chụp nhanh. Bây giờ chúng ta sẽ có một chiếc máy ảnh vĩnh viễn trong hành trang của mình để chụp những bức ảnh tuyệt vời trong suốt trò chơi.

  • 87 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 30/06/2023
Xem thêm: Dave the Diver
Sắp xếp theo