Đoạn văn tiếng Anh về sở thích khiêu vũ Viết về sở thích bằng tiếng Anh

Viết về sở thích khiêu vũ bằng tiếng Anh ngắn gọn là một trong những đề tài rất hay nằm trong chủ đề viết về sở thích của mình.

Nói về sở thích khiêu vũ bằng tiếng Anh mang đến đoạn văn mẫu có dịch ngắn gọn, dễ hiểu giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý tham khảo, rèn luyện củng cố kỹ năng viết tiếng Anh ngày một tốt hơn. Bên cạnh đó các bạn xem thêm đoạn văn tiếng Anh về sở thích nghe nhạc, đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích chơi thể thao và rất nhiều tài liệu khác tại chuyên mục Học tiếng Anh.

Viết về sở thích khiêu vũ bằng tiếng Anh ngắn gọn

Tiếng Anh

My hobby is dancing. it helps me to reduce stress after a day of studying or working. I realize I like dancing since I was a child, I saw many people dancing and filming at the park, look they were so cool! "mom, I want to be like them too!" I said. Then my mom signed me up for a club when I was 12 years old. Now I usually dance at a club. there have my friends and they are very friendly. dancing helps me be more active and more confident. 'Cause of that, it helps me can make friends with many people who have in common with me. I usually come to the dance club at weekend. after dancing, I often hang out with my friends from there, drink bubble tea, and talked about how was our week going.

Tiếng Việt

Sở thích của tôi là khiêu vũ. nó giúp tôi giảm căng thẳng sau một ngày học tập hoặc làm việc. Tôi nhận ra mình thích khiêu vũ từ khi còn nhỏ, tôi đã thấy nhiều người khiêu vũ và quay phim ở công viên, nhìn họ thật tuyệt! "Mẹ ơi, con cũng muốn được như họ!" Tôi đã nói. Sau đó, mẹ tôi đăng ký cho tôi tham gia một câu lạc bộ khi tôi 12 tuổi. Bây giờ tôi thường khiêu vũ tại một câu lạc bộ. ở đó có những người bạn của tôi và họ rất thân thiện. khiêu vũ giúp tôi năng động hơn và tự tin hơn. Vì điều đó, nó giúp tôi có thể kết bạn với nhiều người có điểm chung với tôi. Tôi thường đến câu lạc bộ khiêu vũ vào cuối tuần. sau khi khiêu vũ, tôi thường đi chơi với bạn bè ở đó, uống trà trân châu và nói về tuần của chúng tôi trôi qua như thế nào.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 599
  • Dung lượng: 89,8 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo