Đoạn văn tiếng Anh về sở thích chơi đàn Guitar hoặc Piano Viết về sở thích bằng tiếng Anh

Viết về sở thích chơi đàn Guitar hoặc Piano mang đến 2 mẫu khác nhau cực hay có dịch. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo nói về sở thích của mình.

Viết một đoạn văn ngắn về sở thích chơi đàn Guitar, Piano bằng tiếng Anh gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Viết đoạn văn về sở thích chơi đàn Guitar, Piano sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết về Giáng Sinh bằng tiếng Anh, viết về lễ hội bằng tiếng Anh, kể về chuyến du lịch bằng tiếng Anh.

Gợi ý mẫu câu viết về sở thích bằng tiếng Anh

  • I started when… (I was a child/I was young/I was twelve years old…)
  • My hobby is… (listening to music, reading novels, travelling, playing games, cooking…)
  • Because I can learn about many things in…, it makes me feel relaxed
  • I spend + (số đếm) + hours on it
  • In my free time I…
  • I would never stop…
  • I enjoy…
  • I’m interested in…
  • I’m keen on…
  • I like most (N): Tôi thích hoạt động gì đó nhất
  • I really enjoy (N): Tôi rất thích
  • I’m really into (N): Mình rất thích …
  • I’m mad about: Tôi rất thích
  • I’m particularly fond of…: Tôi đặc biệt thích…
  • I have passion for… Tôi có đam mê với cái gì đó
  • I adore… : Tôi yêu thích…
  • I fancy …: Tôi yêu…
  • I have a special liking for…: Tôi đặc biệt yêu thích…

Ngoài ra bạn cần phân biệt 2 dạng câu sau:

  • I like (+ N/Ving): dùng cho việc diễn tả sở thích chung chung.
  • I’d like + (to V) dùng để nói cho những dịp cụ thể

Viết về sở thích chơi đàn Piano bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

My hobby is playing the piano. I started playing the piano when I was in 2nd grade. My hobby is quite difficult because it requires patience and hard work. In my opinion, my hobby is a very useful hobby because it brings joy to people around me with music. I really enjoy playing the piano so I think I will continue to play piano in the future, as it will be my way to relax after a busy day of studying.

Tiếng Việt

Sở thích của tôi là chơi đàn piano. Tôi bắt đầu chơi piano từ lúc tôi học lớp 2. Sở thích của tôi khá khó vì nó cần kiên nhẫn và chăm chỉ. Theo tôi nghĩ sở thích của tôi là một sở thích rất hữu dụng vì nó đem lại niềm vui cho mọi người xung quanh bằng âm nhạc. Tôi rất thích chơi piano vì thế tôi nghĩ tôi sẽ tiếp tục chơi piano trong tương lai, vì đó sẽ là cách để tôi thư giãn sau một ngày học hành bận rộn.

Viết về sở thích chơi đàn Guitar bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

The most interesting hobby that I have is playing Guitar. I have played Guitar for three and a half years now and I am getting better at it. My very first Guitar was given to me by my mother for my seventeenth birthday . My uncle is the one who taught me how to play it. He is a very good player and I admire him very much.

Playing Guitar keeps me doing something interesting at home instead of staring at the ceiling all the time. Actually it is a very relaxing activity. It gives person some time to think and dream. When worn-out by the stress of life, frustration in school, or disagreement with family, it’s always the best remedy. My hands are on it, my fingers shift naturally on different frets. In that very moment, listening to the harmony of six strings and humming the tunes in my mind, my mind sifted through all the complication of life. Music helps me regain my strength and reset myself, forget all the negative emotion.

I have two Guitars now – one is black acoustic one and the second is a yellow Spanish Guitar. When it hangs on my wall it seems like a piece of art.
I can play many different songs after 3 years of experience. My favourite songs are Led Zeppelin’s Stairway to Heaven and Leonard Cohen’s Hallelujah.

Music to me is one of the most incredible things in life. Guitar will always be my favorite instrument to play though. In the future I want to improve my Guitar playing skills and maybe use them in some small band. I would certainly recommend learning Guitar. If interest in it comes, it cannot be put away.

Tiếng Việt

Sở thích thú vị nhất mà tôi có là chơi Guitar. Tôi đã chơi Guitar được ba năm rưỡi và tôi chơi nó ngày càng giỏi hơn. Cây đàn Guitar đầu tiên của tôi được mẹ tặng nhân dịp sinh nhật lần thứ mười bảy của tôi. Chú tôi là người đã dạy tôi cách chơi nó. Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi và tôi rất ngưỡng mộ anh ấy.

Chơi ghi-ta giúp tôi làm điều gì đó thú vị ở nhà thay vì lúc nào cũng nhìn chằm chằm lên trần nhà. Trên thực tế nó là một hoạt động rất thư giãn. Nó cho người ta thời gian để suy nghĩ và mơ ước. Khi mệt mỏi vì căng thẳng trong cuộc sống, thất vọng ở trường học hoặc bất đồng với gia đình, đó luôn là phương thuốc tốt nhất. Tay tôi đặt trên đó, ngón tay tôi di chuyển tự nhiên trên các phím đàn khác nhau. Trong chính khoảnh khắc đó, lắng nghe bản hòa âm của sáu dây đàn và ngân nga những giai điệu trong tâm trí, tâm trí tôi sàng lọc mọi sự phức tạp của cuộc sống. Âm nhạc giúp tôi lấy lại sức mạnh và thiết lập lại bản thân, quên đi mọi cảm xúc tiêu cực.

Bây giờ tôi có hai cây đàn Guitar – một cây acoustic màu đen và cây thứ hai là cây đàn Spanish màu vàng. Khi nó treo trên tường của tôi, nó giống như một tác phẩm nghệ thuật.

Tôi có thể chơi nhiều bài hát khác nhau sau 3 năm kinh nghiệm. Những bài hát yêu thích của tôi là Stairway to Heaven của Led Zeppelin và Hallelujah của Leonard Cohen.

Âm nhạc đối với tôi là một trong những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống. Guitar sẽ luôn là nhạc cụ yêu thích của tôi để chơi. Trong tương lai, tôi muốn cải thiện kỹ năng chơi Guitar của mình và có thể sử dụng chúng trong một ban nhạc nhỏ nào đó. Tôi chắc chắn sẽ khuyên bạn nên học Guitar. Nếu hứng thú với nó đến, nó không thể bị bỏ đi.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 06
  • Lượt xem: 3.298
  • Dung lượng: 118 KB
Sắp xếp theo