Đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích chơi Game Viết về sở thích bằng tiếng Anh

Viết về sở thích chơi Game bằng tiếng Anh ngắn gọn mang đến gợi ý cách viết và 3 mẫu khác nhau cực hay. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo về sở thích của mình.

Sở thích chơi game bằng tiếng Anh sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Bên cạnh đó các bạn xem thêm viết đoạn văn tiếng Anh về sở thích nấu ăn, viết về sở thích nghe nhạc bằng tiếng Anh.

Gợi ý mẫu câu viết về sở thích bằng tiếng Anh

  • I started when… (I was a child/I was young/I was twelve years old…)
  • My hobby is… (listening to music, reading novels, travelling, playing games, cooking…)
  • Because I can learn about many things in…, it makes me feel relaxed
  • I spend + (số đếm) + hours on it
  • In my free time I…
  • I would never stop…
  • I enjoy…
  • I’m interested in…
  • I’m keen on…
  • I like most (N): Tôi thích hoạt động gì đó nhất
  • I really enjoy (N): Tôi rất thích
  • I’m really into (N): Mình rất thích …
  • I’m mad about: Tôi rất thích
  • I’m particularly fond of…: Tôi đặc biệt thích…
  • I have passion for… Tôi có đam mê với cái gì đó
  • I adore… : Tôi yêu thích…
  • I fancy …: Tôi yêu…
  • I have a special liking for…: Tôi đặc biệt yêu thích…

Ngoài ra bạn cần phân biệt 2 dạng câu sau:

  • I like (+ N/Ving): dùng cho việc diễn tả sở thích chung chung.
  • I’d like + (to V) dùng để nói cho những dịp cụ thể

Nói về sở thích chơi game bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

My hobby is playing games in spare time. after completing my homeworks at home,i generally spend my lot of free time in playing games. I started two years ago. I think easy hobby. i often phay games in my room with my brother. now, I really enjoy playing game and i want to be a streamer.

Tiếng Việt

Sở thích của tôi là chơi game vào thời gian rảnh rỗi. Sau khi hoàn thành bài tập ở nhà, tôi thường dành nhiều thời gian rảnh để chơi game. Tôi bắt đầu từ hai năm trước. Tôi nghĩ rằng sở thích dễ dàng. tôi thường chơi game trong phòng với anh trai tôi. Bây giờ tôi thực sự thích chơi game và tôi muốn trở thành một người phát trực tiếp.

Sở thích chơi game bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Gaming has been my passion since I can remember. It's not just a hobby; It's an important part of my life. When I hold a controller or sit in front of a computer, I enter a world of endless opportunities, challenges and excitement. One of the things I love most about gaming is how it stimulates my thinking. Video games come in many genres, from quick action games to complex strategy games. They require problem-solving skills, quick thinking and a strategic approach. Whether I'm decoding puzzles in an adventure game or planning my next move in a real-time strategy game, gaming helps me keep my cognitive abilities sharp and alert. conscious. Furthermore, gaming is a great way to socialize and connect with friends. In a world where physical distance often separates us, online multiplayer games help bridge that gap. I can team up with friends from around the world or challenge them to a friendly competition. Gaming not only provides a platform for social interaction; it also strengthens existing relationships and creates new friendships.

Tiếng Việt

Chơi game đã là đam mê của tôi từ khi tôi còn nhớ đến. Đó không chỉ là một sở thích; đó là một phần quan trọng của cuộc sống của tôi. Khi tôi cầm một cái tay cầm hoặc ngồi trước máy tính, tôi bước vào một thế giới của vô vàn cơ hội, thách thức và niềm phấn khích. Một trong những điều tôi yêu thích nhất về chơi game là cách nó kích thích tư duy của tôi. Game video có nhiều thể loại, từ các trò chơi hành động nhanh nhạy đến những trò chơi chiến lược phức tạp. Chúng đòi hỏi kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy nhanh nhạy và cách thức chiến lược. Cho dù tôi đang giải mã các câu đố trong một trò chơi phiêu lưu hoặc lập kế hoạch cho bước tiến kế tiếp trong một trò chơi chiến lược thời gian thực, chơi game giúp tôi giữ cho khả năng nhận thức của mình luôn sắc bén và tỉnh táo. Hơn nữa, chơi game là cách tuyệt vời để xã hội hóa và kết nối với bạn bè. Trong một thế giới nơi khoảng cách về địa lý thường làm chúng ta cách xa, các trò chơi trực tuyến đa người giúp nối kết khoảng cách đó. Tôi có thể hợp tác với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới hoặc thách thức họ trong một cuộc thi thân thiện. Chơi game không chỉ cung cấp một nền tảng cho tương tác xã hội; nó còn củng cố các mối quan hệ hiện có và tạo ra những mối tình bạn mới.

Viết về sở thích chơi Game bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

My hobby is gaming. I usually don’t use the term hobby, but I play quite often. Gaming is my way to relax. I spend my free time playing games online with my friends and it’s the way I connect with my friends. Gaming means to me a lot. I think could not live without my pc! My inspiration in gaming begun when I got a Ps2 for my birthday present a long time ago. My favourite games are League of Legends, Counter Strike Global Offensive, Warframe.

Tiếng Việt

Sở thích của tôi là chơi game. Tôi thường không sử dụng thuật ngữ sở thích, nhưng tôi chơi khá thường xuyên. Chơi game là cách tôi thư giãn. Tôi dành thời gian rảnh để chơi trò chơi trực tuyến với bạn bè và đó là cách tôi kết nối với bạn bè của mình. Chơi game có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi nghĩ không thể sống mà không có máy tính của tôi! Cảm hứng chơi game của tôi bắt đầu khi tôi nhận được một chiếc Ps2 làm quà sinh nhật cách đây đã lâu. Trò chơi yêu thích của tôi là Liên minh huyền thoại, Counter Strike Global Offensive, Warframe.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 05
  • Lượt xem: 9.480
  • Dung lượng: 120,1 KB
Sắp xếp theo