Viết một blog về kế hoạch tham gia chương trình bảo vệ môi trường của em bằng tiếng Anh Viết một bài blog bằng tiếng Anh

Viết một blog về kế hoạch tham gia chương trình bảo vệ môi trường của em bằng tiếng Anh mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Imagine you are going to volunteer to protect the environment. Write a blog entry about your plans (about 80-100 words) sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm: viết một bài blog về thanh thiếu niên sử dụng các thiết bị điện tử, viết email tiếng Anh đưa ra lời khuyên cho bạn của bạn.

Đề bài: Hãy tưởng tượng em sẽ tình nguyện tham gia một chương trình bảo vệ môi trường. Viết một mục blog về kế hoạch của em (khoảng 80-100 từ) viết bằng tiếng Anh

Viết về kế hoạch tham gia chương trình bảo vệ môi trường của em bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Hi readers! Thanks for your comments on my last entry. Today, I’ve got some exciting news. Last month, I applied to join a volunteer programme in a bird park in Cà Mau. Well, they accepted me. I’ll arrive there on 10th August. The programme last for two weeks. My friend Paul is coming, too!

We're going to stay in tents, and we’re going to plant trees and build fences. We're also going take care of many kinds of bird and collect information about their habit. I can’t wait!

What about you? Does anyone else have exciting plans? Please leave a comment below.

Tiếng Việt

Xin chào các độc giả! Cảm ơn những bình luận của bạn về blog gần đây của tôi. Hôm nay, tôi có một số tin tức thú vị. Tháng trước, tôi đăng ký tham gia một chương trình tình nguyện tại vườn chim ở Cà Mau. Chà, họ đã chấp nhận tôi. Tôi sẽ đến đó vào ngày 10 tháng 8. Chương trình kéo dài trong hai tuần. Bạn Paul của tôi cũng sẽ đi cùng!

Chúng tôi sẽ ở trong lều, và chúng tôi sẽ trồng cây và dựng hàng rào. Chúng tôi cũng sẽ chăm sóc nhiều loại chim và thu thập thông tin về thói quen của chúng. Tôi không thể chờ đợi!

Còn bạn thì sao? Có ai khác có kế hoạch thú vị? Vui lòng để lại một bình luận ở dưới.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 104
  • Dung lượng: 73,2 KB
Sắp xếp theo