Viết đoạn văn về ô nhiễm tầm nhìn bằng tiếng Anh Visual pollution

Viết đoạn văn về ô nhiễm tầm nhìn bằng tiếng Anh ngắn là một trong những chủ đề thường xuất hiện trong các bài thi tiếng Anh như Ielts, Toeic. Các bạn có thể viết về các tác hại của ô nhiễm tầm nhìn như: mất tập trung, mỏi mắt, mất mỹ quan và bản sắc.

Viết đoạn văn về ô nhiễm tầm nhìn gồm đoạn văn mẫu hay có dịch ngắn gọn nhất. Hi vọng qua đoạn văn viết về Visual pollution các bạn có thêm nhiều nguồn tư liệu hữu ích nhanh chóng viết đoạn văn cuốn hút để lại nhiều ấn tượng. Ngoài ra các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh về ngôi nhà mơ ước, đoạn văn tiếng Anh viết về thời gian rảnh rỗi.

Viết đoạn văn tiếng Anh về Visual pollution

Tiếng Anh

Visual pollution is an aes the issue and refers to the impacts of pollution that impair one's ability to enjoy a vista or view.

Visual pollution disturbs the visual areas of people by creating harmful changes in the natural environment. Billboards, open storage of trash, antennas, electric wires, buildings, and automobiles are often considered visual pollution. An overcrowding of an area causes visual pollution. Visual pollution is defined as the whole of irregular formations, which are mostly found in nature. To solve this problem, governments should plan to create harmonious and peaceful surroundings.

Tiếng Việt

Ô nhiễm tầm nhìn là một vấn đề thẩm mỹ và đề cập đến những tác động của ô nhiễm làm suy giảm khả năng tận hưởng khung cảnh hoặc quang cảnh của một người.

Ô nhiễm tầm nhìn làm xáo trộn vùng thị giác của con người bằng cách tạo ra những thay đổi có hại trong môi trường tự nhiên. Biển quảng cáo, kho chứa rác ngoài trời, ăng-ten, dây điện, tòa nhà và ô tô thường được coi là ô nhiễm thị giác. Sự đông đúc của một khu vực gây ô nhiễm thị giác. Ô nhiễm thị giác được định nghĩa là toàn bộ sự hình thành bất thường, hầu hết được tìm thấy trong tự nhiên. Để giải quyết vấn đề này, các chính phủ nên có kế hoạch tạo ra môi trường xung quanh hài hòa và yên bình.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 285
  • Dung lượng: 87,1 KB
Sắp xếp theo