Giới thiệu về Sơn La bằng tiếng Anh Viết về quê hương bằng tiếng Anh

Giới thiệu về Sơn La bằng tiếng Anh là một chủ đề rất hay nhằm kiểm tra kỹ năng nói, viết tiếng Anh của các bạn học sinh.

Viết đoạn văn về quê hương Sơn La bằng tiếng Anh mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất. Thông qua tài liệu này giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý tham khảo, trau dồi vốn từ rèn kỹ năng viết về quê hương ngày một hay hơn. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: giới thiệu về Tuyên Quang bằng tiếng Anh, giới thiệu về Tiền Giang bằng tiếng Anh, giới thiệu về Bình Thuận bằng tiếng Anh.

Giới thiệu Sơn La bằng tiếng Anh hay nhất

Tiếng Anh 

Every person is born with a homeland. Wherever we go, we always remember our homeland. My hometown is dear Son La . Different from the bustling city, my hometown Son Lahas a peaceful and beautiful character. The golden ripe rice fields are extremely eye-catching. Longan gardens are full of sweet fruits. Referring to Son La, people immediately think of the longan fruit. The longan fruit here has a special taste that is nowhere to be found. My hometown Son La still appeared with long sandbanks running along the dikes. Pho Hien is famous for being located at the confluence of the river. Son La has no sea. The people here are simple and gentle. People love each other, consider each other as relatives. Everyone will help each other when something goes wrong. Come to Son La to experience the landscape as well as the people here.

Tiếng Việt

Mỗi người sinh ra đều có quê hương. Dù đi đâu chúng tôi cũng luôn nhớ về quê hương. Quê hương tôi là Sơn La thân yêu. Khác hẳn với sự nhộn nhịp của thành phố, Sơn La quê tôi mang một nét yên bình và tươi đẹp. Cánh đồng lúa chín vàng vô cùng bắt mắt. Những vườn nhãn trĩu quả ngọt. Nhắc đến Sơn La, người ta nghĩ ngay đến quả nhãn. Quả nhãn ở đây có hương vị thơm ngon đặc biệt không nơi nào có được. Sơn La quê hương tôi vẫn hiện ra với những bãi cát dài chạy dọc các con đê. Phố Hiến nổi tiếng vì nằm ở ngã ba sông. Sơn La không có biển. Người dân nơi đây chất phác, hiền lành. Mọi người thương yêu nhau, coi nhau như người thân. Mọi người sẽ giúp đỡ lẫn nhau khi có sự cố xảy ra. Hãy đến với Sơn La để trải nghiệm cảnh vật cũng như con người nơi đây.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 04
  • Lượt xem: 1.801
  • Dung lượng: 70,3 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo