Đoạn văn tiếng Anh về những kĩ năng cần thiết để hoàn thành công việc Writing about the qualities on needs to be able to do acertain job

Writing about the qualities one needs to be able to do a certain job tổng hợp 5 mẫu khác nhau cực hay có dịch. Thông qua đoạn văn tiếng Anh viết về những kỹ năng cần thiết để hoàn thành công việc các bạn có thêm nhiều nguồn tư liệu học tập, củng cố rèn luyện kiến thức để biết cách viết đoạn văn hay.

TOP 5 Đoạn văn tiếng Anh về những kĩ năng cần thiết để hoàn thành công việc dưới đây là một chủ đề rất thông dụng thường xuất hiện trong các bài kiểm tra, bài thi tiếng Anh. Tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách viết sắp xếp các câu như thế nào cho đúng. Vì vậy hãy cùng Download.vn theo dõi 5 mẫu dưới đây nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm viết đoạn văn tiếng Anh về thói quen ăn uống, viết đoạn văn tiếng Anh về vấn đề giao thông.

Viết đoạn văn về kỹ năng để hoàn thành công việc bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

From my point of view, a person need to have some essential qualities to do a certain job. The first thing is that they need have communication skills. Communication is required both inside and outside an organization because it is an effective way to help you get on well with coworkers and clients. Next is teamwork skills. As a new employee in the workforce, young adults are rarely the bosses and need to learn to be team players. They must use their skills as something they offer to the company. Moreover, employers want workers who have leadership qualities. This does not mean that young adults will be a leader of the project or boss in the department, but it does mean they are self-management and initiative. They can plan, organize and take charge to do things without being asked. In short, you should prepare these qualities if you want a good job in the future.

Tiếng Việt

Theo quan điểm của tôi, một người cần phải có một số phẩm chất cần thiết để làm một công việc nào đó. Điều đầu tiên là họ cần có kỹ năng giao tiếp. Giao tiếp là cần thiết cả bên trong và bên ngoài một tổ chức vì đây là một cách hiệu quả để giúp bạn có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và khách hàng. Tiếp theo là kỹ năng làm việc nhóm. Là một nhân viên mới, những người trẻ tuổi hiếm khi trở thành sếp và cần phải học cách trở thành những người biết làm việc nhóm. Họ phải sử dụng các kỹ năng của mình như một việc mà họ cung cấp cho công ty. Hơn nữa, các ông chủ muốn nhân viên có tố chất lãnh đạo. Điều này không có nghĩa là những người trẻ tuổi sẽ là người lãnh đạo dự án hoặc sếp trong bộ phận, nhưng nó có nghĩa là họ là những người tự quản lý và chủ động. Họ có thể lập kế hoạch, tổ chức và chịu trách nhiệm thực hiện mọi việc mà không cần được yêu cầu. Tóm lại, bạn nên chuẩn bị những phẩm chất này nếu muốn có một công việc tốt trong tương lai.

Đoạn văn tiếng Anh về những kỹ năng để hoàn thành công việc

Tiếng Anh

Sometimes, you cannot find a job because you are incompetent or unlucky, but maybe because you do not have the following qualities. First, you must be willing to learn. Next is the enthusiasm, tell the achievements that the manager has made will be noticed. Two honest words at work are indispensable, this is also a capacity that surely anyone applying for a job must also have. When applying for a job, you must know how to be sociable and unite with everyone. Do not complain too much if you want to apply for a certain company. In the job, you must know how to handle, calm, and confident, these qualities will help you be successful in applying for a job.

Tiếng Việt

Đôi khi, bạn không thể tìm được việc làm vì bạn không đủ năng lực hoặc không may mắn, nhưng cũng có thể vì bạn không có những phẩm chất sau. Đầu tiên, bạn phải sẵn sàng học hỏi. Tiếp theo là sự nhiệt tình, kể những thành tích mà người quản lý đạt được sẽ được chú ý. Hai chữ thành thật trong công việc là điều không thể thiếu, đây cũng là năng lực mà chắc chắn bất cứ ai đi xin việc cũng phải có. Khi đi xin việc, bạn phải biết hòa đồng, đoàn kết với mọi người. Đừng phàn nàn quá nhiều nếu bạn muốn ứng tuyển vào một công ty nào đó. Trong công việc, bạn phải biết xử lý, bình tĩnh và tự tin, những đức tính này sẽ giúp bạn thành công khi xin việc.

Viết về kỹ năng để hoàn thành công việc bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

There are many standards to evaluate if a people can do a certain job. The first quality is that they need to be hard-working. All companies want to have employees who always try their best to make the company better. Next, specialized skills are also important. A well-specialized person will complete the task faster and better than another. Last but not least, they are soft skills which are presentation skills, teamwork skills, time management skills. Soft skills have an influence on our career and our lives. To sum up, if you want to get a good job, you should have these qualities.

Tiếng Việt

Có nhiều tiêu chuẩn để đánh giá một người có thể làm một công việc cụ thể hay không. Phẩm chất đầu tiên là họ cần phải chăm chỉ. Tất cả các công ty đều muốn có những nhân viên luôn nỗ lực hết mình để công ty ngày càng tốt hơn. Tiếp theo, các kỹ năng chuyên môn cũng rất quan trọng. Người có chuyên môn tốt sẽ hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn và tốt hơn người khác. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là các kỹ năng mềm, đó là kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian. Kỹ năng mềm có ảnh hưởng đến sự nghiệp và cuộc sống của chúng ta. Tóm lại, nếu bạn muốn có được một công việc tốt, bạn cần phải có những phẩm chất này.

Đoạn văn tiếng Anh về những kĩ năng cần thiết để hoàn thành công việc

Tiếng Anh

From my point of view, hard-working is the most important quality a person needs to be able to do a job well. If you work hard, your job will be more perfect and you can check your mission carefully. Secondly, to have a success career, you must be very knowledgeable and always eager to learn new things. The world is always changing and updated, so studying new things is very vital. Technology is developing every day, remember to always update news and open your mind as soon as you can. Finally, remember to be optimistic. Optimism helps people gain effective results and creation so that he/she can makes progress easily. If you have a pessimistic view through life, you will feel bored when doing anything. As a results, your work will never be effective and you will never be promoted.

Tiếng Việt

Theo quan điểm của tôi, chăm chỉ là yếu tố quan trọng nhất mà một người cần để có thể làm tốt công việc. Nếu bạn làm việc chăm chỉ, công việc của bạn sẽ hoàn hảo hơn và bạn có thể kiểm tra nhiệm vụ của bạn một cách cẩn thận. Thứ hai, để có một sự nghiệp thành công, bạn phải rất am hiểu và luôn mong muốn tìm hiểu những điều mới. Thế giới luôn luôn thay đổi và cập nhật, do đó việc nghiên cứu những điều mới là rất quan trọng. Công nghệ đang phát triển mạnh mẽ, hãy nhớ luôn cập nhật thông tin và mở rộng hiểu biết ngay khi có thể. Cuối cùng, hãy nhớ lạc quan. Sự lạc quan giúp mọi người đạt được kết quả và sự sáng tạo hiệu quả để anh / cô ấy có thể tiến bộ một cách dễ dàng. Nếu bạn có cái nhìn bi quan về cuộc sống, bạn sẽ luôn thấy chán nản khi làm bất cứ điều gì. Như vậy, công việc sẽ không hiệu quả và bạn không bao giờ được thăng chức.

Writing about the qualities on needs to be able to do acertain job

Tiếng Anh

In today's society, many university graduates are unemployed. The right job is not easy. To get a good job, young people not only need hard skills, soft skills, but also need certain qualities. The first is specialized skills or also known as hard skills. Next is soft skills. Many people are more interested in soft skills to meet job requirements such as presentation skills, teamwork skills, time management skills. Everyone knows that soft skills have an important influence on our career and our lives.The third is about attitude and confidence. If you are timid, shy, or rude when interviewing jobs, whether you will get a job or not, of course not, then we need to have the right attitude and Hardware can be learned, software can be practiced, but if the person's values ​​and attitudes aren't right, it's not easy to change that. Especially today, many young people are still pursuing the virtual form, focusing on the surface - hardware, ignoring software, forgetting their core values, it is difficult to get a good job. Above are the qualities one needs to be able to do a certain job, please refer to it if you want to have a good job.

Tiếng Việt

Trong xã hội ngày nay, rất nhiều sinh viên tốt nghiệp đại học ra trường thất nghiệp. Công việc phù hợp không hề dễ dàng. Để có được một công việc tốt, các bạn trẻ không chỉ cần có kỹ năng cứng, kỹ năng mềm mà còn cần có những phẩm chất nhất định. Đầu tiên là kỹ năng chuyên biệt hay còn gọi là kỹ năng cứng. Tiếp theo là kỹ năng mềm. Nhiều người quan tâm hơn đến các kỹ năng mềm đáp ứng yêu cầu công việc như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian. Ai cũng biết rằng kỹ năng mềm có ảnh hưởng quan trọng đến sự nghiệp và cuộc sống của chúng ta, thứ ba là thái độ và sự tự tin. Nếu bạn rụt rè, nhút nhát, thô lỗ khi phỏng vấn xin việc thì dù bạn có nhận được việc làm hay không, tất nhiên là không, thì chúng ta cần phải có thái độ đúng đắn và phần cứng có thể học, phần mềm có thể thực hành, nhưng nếu giá trị của con người Và thái độ không đúng, không dễ để thay đổi điều đó. Đặc biệt hiện nay, nhiều bạn trẻ vẫn theo đuổi hình thức ảo, chú trọng bề nổi - phần cứng, bỏ qua phần mềm, quên đi giá trị cốt lõi của bản thân thì khó kiếm được việc làm tốt. Trên đây là những phẩm chất cần có để có thể làm được một công việc nào đó, các bạn hãy tham khảo nếu muốn có một công việc tốt nhé.

Chia sẻ bởi: 👨 Hồng Linh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 38
  • Lượt xem: 10.230
  • Dung lượng: 129,2 KB
Sắp xếp theo