Cách đổi tên hiển thị, đổi ảnh đại diện trên Viber máy tính

Viber cho PC đã cho phép người dùng đổi tên hiển thị, cũng như đổi ảnh đại diện Viber ngay trên máy tính mà không cần truy cập vào điện thoại đổi như trước đây nữa. Cách thực hiện cũng khá đơn giản, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để biết cách thực hiện.

Cách đổi tên hiển thị, đổi tên tài khoản Viber trên máy tính

Bước 1: Trên giao diện chính của Viber cho PC, nhấn vào biểu tượng 3 chấm ngang (như trong hình), rồi nhấn vào Edit bên cạnh ảnh đại diện Viber.

Đổi tên hiển thị Viber

Bước 2: Ngay sau đó, bạn có thể đặt tên tài khoản Viber theo ý mình, rồi nhấn Done để hoàn tất.

Đổi tên tài khoản Viber

Hướng dẫn đổi ảnh đại diện, đổi avatar trên Viber máy tính

Bước 1: Để đổi ảnh đại diện Viber trên PC, nhấn vào biểu tượng 3 chấm ngang (như trong hình), di chuột vào ảnh đại diện Viber bạn sẽ thấy xuất hiện biểu tượng máy ảnh, nhấn vào đó là đổi ảnh đại diện Viber được.

Đổi ảnh đại diện Viber

Bước 2: Cửa sổ Move and Scale xuất hiện, nhấn vào Select New để chọn ảnh đại diện mới. Sau đó, điều hướng tới nơi lưu trữ ảnh để tải ảnh lên.

Chọn ảnh mới

Bước 3: Tiếp theo, bạn có thể kéo, di chuyển hình vuông để cắt phần ảnh mong muốn, rồi nhấn Done để hoàn tất việc thay ảnh avatar Viber của mình.

Đổi ảnh đại diện Viber

Bước 4: Vậy là ảnh đại diện Viber đã đổi thành công rồi.

Ảnh đại diện Viber sau khi đổi

Video hướng dẫn đổi tên hiển thị, đổi ảnh đại diện trên Viber máy tính

Khá đơn giản phải không các bạn? Giờ đây, khi muốn thay đổi tên hiển thị hay ảnh đại diện Viber không cần phải vào điện thoại thực hiện nữa rồi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 2.587 lượt xem
Cập nhật: 30/07/2018
Xem thêm: Viber Avatar
Sắp xếp theo