Viết đoạn văn tiếng Anh kể về một lần bạn đi dự đám cưới Bạn đã từng đi dự đám cưới chưa? Nó thế nào?

Have you ever been to a wedding? What was it like mang đến đoạn văn mẫu cực hay có dịch kèm theo. Với đoạn văn kể về một lần bạn đi dự đám cưới bằng tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp cho các em học sinh có thể tự học để mở rộng, nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng viết tiếng Anh ngày một tiến bộ hơn.

Kể về một lần bạn đi dự đám cưới bằng tiếng Anh dưới đây sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ cho các em trau dồi vốn từ vựng của mình và hoàn thiện bài khi ôn tập, rèn luyện và làm các bài kiểm tra. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết đoạn văn tiếng Anh về lễ hội Gióng.

Viết đoạn văn tiếng Anh kể về một lần bạn đi dự đám cưới

Tiếng Anh

I have gone to many funerals. The last time I went to my cousin's wedding was in Vietnam. This is a vibrant and jubilant celebration. The atmosphere was filled with joy and excitement as traditional customs were beautifully woven into the ceremony. The bride and groom looked radiant, the venue was splendidly decorated. The atmosphere was filled with laughter, music and the warmth of family and friends sharing the happiness of the newlyweds. What a memorable occasion.

Tiếng Việt

Em đã từng đi dự đám ám rất nhiều. Lần gần đây nhất tôi đi dự đám cưới của anh họ tôi ở Việt Nam. Đây là một lễ kỷ niệm sôi động và tưng bừng. Không khí tràn ngập niềm vui, phấn khởi khi những phong tục truyền thống được thêu dệt đẹp mắt vào buổi lễ. Cô dâu chú rể trông rạng rỡ, địa điểm tổ chức được trang hoàng lộng lẫy. Không khí tràn ngập tiếng cười, âm nhạc và sự ấm áp của gia đình, bạn bè cùng nhau chia sẻ niềm hạnh phúc của đôi tân hôn. Thật là một dịp đáng nhớ.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 273
  • Dung lượng: 80,4 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨