Free Fire: Cách sở hữu Chrono chỉ bằng 100 kim cương

Nhân vật được mong đợi nhất trong Free Fire, Chrono cuối cùng đã xuất hiện trong game với giá chỉ 100 kim cương. Dưới đây là cách sở hữu nhân vật Chrono của Free Fire bằng 100 kim cương.

Cách nhận nhân vật Chrono trong Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Chuỗi sự kiện Operation Chrono bắt đầu 2 tuần trước với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Khi sự kiện sắp kết thúc, Free Fire cuối cùng cũng đưa Chrono vào các lựa chọn giải thưởng. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội nhận nhiều phần thưởng giá trị khác như emote Victor, thậm chí cả gói Bounty Hunter của Chrono. Bài viết viết sẽ cung cấp cho bạn chi tiết về sự kiện để biết cách có được Chrono ở mức giá thấp nhất.

Cách sở hữu nhân vật Chrono trong Free Fire

Từ 19 tới 25/12, Free Fire trao cơ hội duy nhất một lần trong đời để người chơi có thể sở hữu một nhân vật Operation trong game, Chrono khi tham gia sự kiện Top-up. Toàn bộ việc bạn cần là là nạp 100 kim cương. Danh sách phần thưởng và cách nhận chúng trong sự kiện Free Fire Top-Up như sau:

  • Nạp 100 kim cương để có Chrono.
  • Nạp 300 kim cương để có emote Victor.
  • Nạp 500 kim cương để có Chronos Bounty Hunter Bundle

Sau khi nạp kim cương cần thiết, click vào banner sự kiện Operation Chrono, tới phần Obtain Chrono và lấy giải thưởng bạn muốn.

Năng lực đặc biệt của Chrono

Thông tin về Chrono trong Free Fire

Mọi nhân vật trong Free Fire đều có khả năng khác biệt và Chrono cũng không ngoại lệ. Anh ấy có Time Tuner - một kỹ năng mạnh hơn nhiều nhân vật khác. Theo Garena, phiên bản game của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo có thể tạo một trường lực không chỉ giảm sát thương mà còn tăng cả tốc độ di chuyển của đồng minh.

Ở cấp 8, Chrono có thể cải thiện tốc độ bên trong trường lực lên 30% trong khi thời gian hồi chiêu là 45 giây. So với Alok, Chrono có lợi thế sức mạnh hơn.

  • 1.278 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 21/12/2020
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo