TOP 5 ứng dụng chụp ảnh Panorama tốt nhất cho Android

Ngày nay những bức ảnh kỹ thuật số thông thường dần trở nên nhàm chán và người dùng đang tìm kiếm những kiểu chụp hình độc đáo hơn, chẳng hạn như ảnh chụp toàn cảnh. Nhờ kiểu chụp này mà bạn sẽ có được bức hình với góc nhìn rộng và ấn tượng.

Vậy bạn đang sử dụng ứng dụng chụp ảnh nào cho Android của mình? Bạn có hài lòng với tính năng panorama của nó không? Hãy cùng khám phá top 5 ứng dụng Panorama tốt nhất cho Android sau đây nhé!

1. Panorama 360

Panorama 360 là một trong những ứng dụng chụp ảnh phổ biến nhất. Bạn có thể chụp những bức ảnh toàn cảnh 360 độ tuyệt đẹp miễn phí. Ứng dụng có hơn 4 triệu lượt download và có một cộng đồng lớn những người sử dụng có niềm đam mê mãnh liệt về ảnh toàn cảnh. Đừng lo lắng nếu bạn không chắc chắn về cách sử dụng ứng dụng này, vì nó cung cấp một đoạn video ngắn hướng dẫn bạn làm thế nào để có được một bức ảnh toàn cảnh hoàn hảo.

Panorama 360

Bạn có thể nhanh chóng chia sẻ ảnh của mình với các mạng xã hội như Twitter, FacebookTumblr. Nó cũng có nguồn cấp dữ liệu toàn cảnh thời gian thực, nơi bạn có thể xem ảnh toàn cảnh mới nhất được thực hiện bởi những người dùng khác. Mọi người có thể được chia sẻ hoặc được xem chế độ hình ảnh phẳng hoặc 3D. Bạn cũng có thể sử dụng một bộ lọc 3D tuyệt vời để gia tăng hình ảnh của mình hơn nữa.

Download Panorama 360 cho Android

2. Photaf Panorama

Một ứng dụng khác có thể giúp bạn chụp những bức hình toàn cảnh tuyệt vời là Photaf Panorama. Thật khó để không có được ảnh panorama đẹp khi ứng dụng này kèm theo bộ chỉ báo mức bong bóng (bubble level indicator) hiển thị khi bạn di chuyển máy ảnh quá xa. Để xem toàn cảnh, bạn có thể sử dụng la bàn của điện thoại hoặc màn hình cảm ứng.

Photaf Panorama

Ứng dụng cũng có một phiên bản THD trong trường hợp bạn có một thiết bị Tegra. Nó cũng cho bạn một tùy chọn chụp ảnh tự động khi tạo ra bức ảnh panorama. Các tính năng khác bạn có thể dùng là gắn thẻ địa lý, kích thước ảnh, âm thanh chụp và tự động lấy nét.

Download Photaf Panorama cho Android

3. Google Cardboard Camera

Với Google Cardboard Camera, bạn có thể chụp một số ảnh panorama tuyệt vời. Ứng dụng chuyển đổi điện thoại thông minh của bạn thành một camera VR nghiệp dư. Để chụp tấm ảnh đầu tiên, bạn sẽ cần di chuyển điện thoại xung quanh theo một vòng tròn như bạn chụp bất cứ bức ảnh toàn cảnh nào.

Google Cardboard Camera

Khi nhìn vào bức ảnh vừa chụp, chúng nhìn như ảnh ba chiều. Nếu muốn, bạn cũng có thể ghi lại âm thanh khi chụp. Bạn có thể nghĩ Cardboard Camera là ứng dụng ảnh toàn cảnh, đặt các ảnh cùng với nhau và cho chúng một số chiều sâu bằng cách hiển thị các chế độ xem đa dạng tới mắt trái và phải. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng mà không có bìa cứng vì hình ảnh có thể được xử lý trong thư viện của điện thoại.

Download Google Cardboard Camera cho Android

4. PanOMG

Nếu bạn thích Pan360, thì bạn sẽ yêu thích ứng dụng PanOMG vì nó được gọi là người kế nhiệm. Ứng dụng này thực sự giành được giải thưởng và là một trong những ứng dụng mà bạn sẽ thích thú. Chụp ảnh toàn cảnh rất dễ dàng. Bạn chỉ cần giữ điện thoại ổn định và bấm vào nút camera trên màn hình của bạn.

PanOMG

Chụp ảnh đầu tiên của bạn, sau đó hướng dẫn trên màn hình sẽ xuất hiện với một biểu tượng máy ảnh nổi ở cả hai bên màn hình. Để bật máy gia tốc, bạn chỉ cần di chuyển máy ảnh và làm cho biểu tượng máy ảnh đi vào khung chữ nhật. Ứng dụng sẽ tự động chụp ảnh tiếp theo khi mọi thứ được xếp hàng. Ngoài ra, có những hướng dẫn khác trên màn hình mà bạn có thể thực hiện theo.

Download PanOMG cho Android

5. Panorama Camera 360

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là Camera Panorama 360 từ Fotolr. Ứng dụng rất dễ sử dụng vì tất cả những gì bạn phải làm là nhấn vào biểu tượng máy ảnh và bắt đầu xoay. Bạn sẽ thấy một viên kim cương di chuyển vào vòng tròn và khi viên kim cương ở giữa, bạn nên bắt đầu chụp hình. Tiếp tục xoay và nhấn vào nút dừng.

Panorama Camera 360

Ứng dụng cũng có một tùy chọn flash mà bạn có thể bật bất cứ khi nào cần thiết. Bạn cũng có thể quyết định xem bạn muốn hình ảnh toàn cảnh rộng bao nhiêu. Điều quan trọng là giữ điện thoại ở chế độ nằm ngang, nhưng đừng ngạc nhiên nếu thấy một hoặc hai quảng cáo. Bạn có thể chia sẻ hình ảnh của mình thông qua các tùy chọn mạng xã hội khác nhau.

Download Panorama Camera 360 cho Android

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với cách chụp hình theo kiểu cổ điển và muốn chuyển sang ảnh panorama để ghi lại những cảnh đẹp với góc nhìn rộng thì trên đây là một số ứng dụng tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn và trải nghiệm.

  • 4.935 lượt xem
Cập nhật: 16/08/2017
Xem thêm: Panorama Camera 360 PanOMG Google Cardboard Camera Photaf Panorama Panorama 360
Sắp xếp theo