TOP 5 ứng dụng học tập tốt nhất cho trẻ ở mọi lứa tuổi

Các ứng dụng học tập có ở khắp mọi nơi, nhưng chỉ có ít ứng dụng là đủ hữu ích để cải thiện đáng kể điểm số, khả năng ghi nhớ hoặc tiến bộ về trí tuệ nói chung.

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 5 ứng dụng học tập tốt nhất dành cho trẻ ở mọi lứa tuổi. Những ứng dụng này đã được lựa chọn tỉ mỉ để cho học sinh và người dùng cũng như những người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục lợi ích tốt nhất.

1. Swift Playgrounds

Ngày càng nhiều trẻ em được dạy về sự quan trọng của ngôn ngữ lập trình từ rất sớm để kết nối nhiều hơn trong bộ não và để cho chúng sớm có hứng thú và cảm hứng trong việc định hướng nghề nghiệp tương lai. Swift Playground là một ứng dụng miễn phí dành cho iPad chạy iOS 10 hoặc mới hơn, nó dạy cho trẻ em những hiểu biết sâu sắc về mã - tất cả trong giao diện và cảm giác giống như trò chơi.

Swift Playgrounds

Trong The Fundamentals of Swift, bạn được dạy về các concept như lệnh, chức năng và nhiều hơn nữa. Byte - nhân vật trong trò chơi của bạn sẽ tiến hành thông qua thế giới, những khái niệm khó khăn hơn sẽ cần phải được học để vượt qua các nhiệm vụ nhất định. Một khi nền tảng được xây dựng, bạn có thể chuyển sang mô-đun phức tạp hơn và thậm chí mã cho đồ chơi như Lego Mindstorms hoặc máy bay không người lái Parrot.

Tải Swift Playgrounds cho iPad

2. Duolingo

Duolingo là một ứng dụng tuyệt vời để học một ngôn ngữ mới. Nó có sẵn cho Android, iOS và trên trình duyệt web. Ứng dụng được chia thành nhiều tài liệu học tập nhỏ, có nghĩa là chỉ mất khoảng 15 phút mỗi ngày cho một phần. Ngoài ra, ứng dụng còn có nhiều mini game cho phép người dùng dễ dàng luyện tập và áp dụng kiến thức đã học.

Duolingo

Sau đó bạn sẽ có một bài tổng hợp các tài liệu học tập trước đó. Luôn được động viên thông qua một chuỗi số liệu được ghi lại khi bạn dành thời gian học tập mỗi ngày. Ngoài ra, khi bạn không vượt qua được quá nhiều câu hỏi và "mất" trái tim thì bạn sẽ được yêu cầu học lại.

Tải Duolingo cho iOS

Tải Duolingo cho Android

3. Edmodo

Edmodo

Edmodo là ứng dụng tạo và quản lý học nhóm trực tuyến. Giáo viên có thể thêm học sinh vào nhóm trên Edmodo để chia sẻ thông tin và thậm chí tổ chức cuộc thi, bài kiểm tra và bài luận. Học sinh có thể để lại phản hồi và bình luận. Nó là một cách dễ dàng nhất để theo dõi cập nhật bài tập và gửi các dự án, bài kiểm tra, câu đố và câu hỏi. Edmodo khả dụng trên Android, iOS và trình duyệt web. Nếu giáo viên không ủng hộ hoặc sử dụng ứng dụng này trong lớp học thì học sinh cũng không thể.

Tải Edmodo cho iOS

Tải Edmodo cho Android

4. Photomath

Photomath là ứng dụng giải toàn bằng camera. Đơn giản chỉ cần quét một bài toán bằng văn bản hoặc in bằng camera thiết bị. Sau khi quét xong, bài toán sẽ được giải trong thời gian thực. Chạm để thực hiện chỉnh sửa phương trình và để xem các bước để giải quyết vấn đề. Photomath hiện có sẵn cho iOS và Android.

Photomath

Mặc dù đây là một ứng dụng tuyệt vời thì nhiều học sinh - sinh viên đã và đang sử dụng ứng dụng như một phao cứu để hoàn thành bài tập về nhà mà không thực sự tìm hiểu vấn đề. Khi làm như vậy thường xuyên, có thể họ sẽ không thành công trong các bài thi do họ không thực sự học tập. Điều quan trọng là sử dụng Photomath như một công cụ học tập chứ không phải công cụ để gian lận.

Tải Photomath cho iOS

Tải Photomath cho Android

5. Quizlet Flashcards

Quizlet là một cách dễ dàng nhất để luyện tập và ghi nhớ những gì bạn đang học. Bạn có thể tạo flashcard của riêng mình hoặc học các gói được tạo bởi hàng triệu người dùng khác. Có hơn 20 triệu học sinh - sinh viên học tập với Quizlet mỗi tháng bởi vì nó là ứng dụng giáo dục và flashcard hàng đầu, cho phép người dùng học ngôn ngữ, lịch sử, từ vựng và khoa học đơn giản và hiệu quả.

Quizlet Flashcards

Tải Quizlet cho iOS

Tải Quizlet cho Android

Trên đây là danh sách 5 ứng dụng học tập tốt nhất cho trẻ ở mọi lứa tuổi. Những ứng dụng này được sử dụng cho mục đích và lĩnh vực khác nhau, hãy lựa chọn cho con em mình công cụ học tập phù hợp để đạt kết quả tốt nhất nhé.

  • 1.068 lượt xem
Cập nhật: 23/09/2017
Xem thêm: Quizlet Photomath Edmodo Duolingo Swift Playgrounds
Sắp xếp theo