HQ Trivia: Những điều cần biết về game nhận nghìn USD gây “sốt”

Bạn bè của bạn có thường cắm mặt vào điện thoại lúc 3 giờ sáng hay 9 giờ sáng mỗi ngày trên iPhone không? Nếu có, rất có thể họ đang chơi HQ Trivia, game mobile tặng tiền mặt đang gây bão thời gian gần đây. Quy tắc chơi rất đơn giản, tương tự như Ai là triệu phú. Bạn sẽ được chào đón bởi một MC cực dễ thương và lời mời chào nhận giải thưởng tiền mặt hấp dẫn.

Game thưởng tiền thật HQ Trivia

Dưới đây là những điều cần biết về HQ Trivia, bao gồm cả thông tin về phiên bản Android đang được mong đợi:

HQ Trivia là gì?

HQ Trivia là game trắc nghiệm kiến thức đa lĩnh vực thú vị mà người chơi sẽ nhận được tiền mặt nếu trả lời đúng hết câu hỏi. Game tổ chức trực tiếp hai lần vào lúc 3 giờ sáng, 9 giờ sáng hàng ngày và 9 giờ sáng cuối tuần theo múi giờ EST. Dẫn chương trình chính của trò chơi là diễn viên hài nổi tiếng Scott Rogowsky, thỉnh thoảng, phát thanh viên người Anh, Sharon Carpenter sẽ thay thế anh ấy.

Quy tắc chơi HQ Trivia

Game bao gồm 12 câu hỏi đố vui đa lựa chọn, từ dễ tới cực khó. Bạn có khoảng 10 giây để trả lời từng câu hỏi, bắt đầu từ khi người dẫn chương trình bắt đầu đọc nó. Nhà phát triển HQ Trivia gợi ý rằng tất cả các câu hỏi đều có thể tìm thấy trên Google. Thế nhưng, chỉ trong 10 giây, để tìm câu trả lời trên Google không hề dễ dàng. Tất cả những người hoàn thành 12 câu hỏi sẽ được chia tiền thưởng. Nếu không ai thắng, nó sẽ được chuyển sang lần chơi tiếp theo.

Bạn có thể giành được bao nhiêu tiền trong HQ Trivia?

Khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8, giải đặc biệt của HQ Trivia khoảng 100 USD. Tuy nhiên, đến nay, con số này đã không ngừng tăng lên từ 250 USD và giờ là 1.000 USD, thậm chí, có lúc lên tới 8.000 USD. Tất nhiên, nếu chiến thắng, bạn có thể phải chia nó cho những người thắng cuộc khác. Tiền thưởng sẽ được chuyển qua tài khoản PayPal.

Khi nào ra mắt HQ Trivia cho Android?

Hiện tại, HQ Trivia mới chỉ có mặt trên iOS. Nhà phát triển cho biết sẽ sớm ra mắt phiên bản HQ Trivia cho Android vào tháng 11. Hiện tại, người dùng Android có thể đăng ký trước HQ Trivia trên Google Play Store để nhận thông báo sớm nhất về ngày ra mắt ứng dụng.

Làm thế nào để có thêm mạng sống?

Nếu trả lời sai, bạn sẽ bị loại khỏi cuộc thi của HQ Trivia ngay lập tức. Thế nhưng, bạn vẫn có cách thêm lượt chơi cho mình khi giới thiệu bạn bè tới HQ Trivia. Hãy đưa họ mã giới thiệu, khi họ nhập chúng vào game, bạn sẽ có thêm cơ hội thứ hai trong lần chơi tiếp theo.

Tham gia bình luận cùng cộng đồng

HQ có box chat ở bên dưới. Nếu thấy khó chịu với nó, bạn chỉ cần vuốt nhẹ để loại bỏ nó đi. Thế nhưng, nếu bạn đang muốn cải thiện giao tiếp Tiếng Anh thì đây là cách học tiếng lóng nhanh và hiệu quả nhất.

Bạn có tự tin vào kiến thức của mình? Bạn muốn cải thiện tiếng Anh? Bạn muốn kiếm tiền từ trò chơi không? Nếu có thì đừng ngại ngần tham gia ngay HQ Trivia nhé.

Download HQ Trivia cho Android Download HQ Trivia cho iOS

  • 934 lượt xem
Cập nhật: 29/12/2017
Sắp xếp theo