Tựa game sinh tồn Last Man Sitting đã tung trailer, sẽ ra mắt trong năm 2018

Hiện nay đã có quá nhiều tựa game sinh tồn đã được ra mắt trong thời gian vừa qua, nhiều tựa game vẫn chỉ có cách chơi ăn theo giống hệt PlayerUnknow's Battleground, nếu có thay đổi chi có chăng là về đồ họa, thông số của game, còn về bản đồ, lối chơi thì vẫn giống hệt nhau. Một số tựa game như Fornite Royal Battle, Rules Of Survival...

Last Man Sitting tung trailer game mới nhất, sẽ ra mắt sớm vào 2018

Kể cả những tựa game đang chơi cũng cập nhật cho mình chế độ sinh tồn, và cách chơi cũng giống hệt như những game sinh tồn đã phát hành trước đó. Mới đây, một tựa game sinh tồn đặc biệt đã được tung ra đoạn trailer, tựa game này cũng có lối chơi sinh tồn nhưng sự khác biệt là không phải ở một hòn đảo rộng lớn và những ngôi nhà để chúng ta có thể ẩn nấp, cũng không có những phương tiện di chuyển để bạn có thể chạy trốn khỏi kẻ địch và những vòng tròn khí độc thu hẹp giới hạn di chuyển của game thủ.

Last Man Sitting

Tựa game này có tên là Last Man Sitting, tựa game sinh tồn có phần lầy lội này đến từ nhà phát triển indie Kevin Suckert, nghe thì giống như cụm từ Last Man Standing như trong kiểu sinh tồn kiểu Battlegrounds hay H1Z1 King of the Kill, trong tựa game này thì bạn sẽ sinh tồn theo kiểu... dân văn phòng, người chơi chỉ có việc duy nhất là ngồi trên chiếc ghế xoay quen thuộc mà trong văn phòng nào chúng ta cũng bắt gặp và dùng vũ khí hạ gục những đối thủ khác trong màn chơi.

Last Man Sitting

Vì sao nói Last Man Sitting có cách chơi khác hẳn so với những game sinh tồn khác, đó là bạn sẽ bị giới hạn di chuyển trong một văn phòng nhỏ bé và không như những hòn đảo rộng lớn, và cách di chuyển của game cũng khác hẳn so với những tựa game sinh tồn trước đó, bạn sẽ không được dùng nút WASD để di chuyển thông thường như lúc đứng chạy trong game khác, mà thay vào đó, bạn sẽ ngồi lỳ trên ghế và phải dùng vũ khí hoặc những vật có thể tạo ra sức đẩy như...bình cứu hỏa để di chuyển chiếc ghế của mình theo hướng ngược lại.

Last Man Sitting

Nói một cách đơn giản, bạn sẽ phải vừa bắn vừa lùi để liên tục di chuyển và tránh khỏi làn đạn của kẻ địch, thậm chí những chiếc ghế là phương tiện di chuyển cũng sẽ có chỉ số và tốc độ khác nhau nữa, bạn nên di chuyển cẩn thận và cố gắng đạp kẻ thù ra khỏi ghế ngồi, nếu để bị văng ra khỏi ghế là bạn sẽ trở thành kẻ thua cuộc đấy.

Last Man Sitting

Ỷ tưởng ban đầu của Kevin Suckert được cho là một ý tưởng ngốc ngếch, nhưng đưa ra trên Reddit thì rất nhiều game thủ đã đánh giá cao ý tưởng cực kỳ độc đáo này. Dự kiến tựa game Last Man Sitting sẽ được chính thức ra mắt ngay trong năm 2018 trên nền tảng PC, hứa hẹn sẽ mang lại cho cộng đồng game thủ những trận chiến rất hài hước và vui nhộn.

  • 230 lượt xem
Cập nhật: 05/01/2018
Xem thêm: Last Man Sitting PlayerUnknow's Battleground Rules Of Survival
Sắp xếp theo