Hướng dẫn cài đặt và trải nghiệm Unknown Royal Battle trên máy tính

Sự thành công lớn của PlayerUnknown Battlegrounds (PUBG) đã khiến cho nhiều hãng game học hỏi và phát triển những sản phẩm game nhằm vào thể loại game Battle Royal này. Với mục tiêu mà PUGB đang mang lại cho các fan hâm mộ, Super Games Studios đã cho ra đời trò chơi Unknown Royal Battle.

Phiên bản mới này chỉ mang tối đa 40 người chơi cạnh tranh nhau cho vị trí sống sót cuối cùng trên một khu vực nhất định, tuy không quy mô hoành tráng như PUBG, bối cảnh chiến đấu sẽ không phải là hòn đảo rộng lớn mà diễn ra trên những thành phố đổ nát rộng lớn. Người chơi Unknown Royal Battle cũng sẽ bắt đầu với hành trang chưa có gì trên người. Cùng với những game thủ khác, bạn sẽ bắt đầu một trận đấu trong khu vực rộng lớn, thu thập vũ khí và chọn thiết bị chiến đấu và cố gắng sống sót là người cuối cùng.

Điểm đặc biệt của Unknown Royal Battle là đồ họa, đi theo phong cách của Minecraft, bạn có thể quan sát dễ dàng đối thủ mà không bị cản trở nhiều với các vật thể trên màn hình. Chính vì thế nên game không đòi hỏi cấu hình máy quá cao để bạn chơi những game như Knives Out hoặc Rules of Survival.

Hiện tại thì các bạn có thể chơi trên điện thoại hoặc chơi giả lập trên máy tính bằng những phần mềm giả lập Android. Download.vn sẽ hướng dẫn cho các bạn cách cài đặt trên máy tính bằng phần mềm BlueStacks nhé. Bạn tham khảo trước hướng dẫn cài đặt BlueStacks trên máy tính để biết cách cài đặt nhé.

Tải BlueStacks cho máy tính

Tải Unknown Royal Battle cho iOSTải Unknown Royal Battle cho Android

Hướng dẫn cài đặt Unknown Royal Battle trên máy tính

Bước 1: Sau khi cài đặt xong BlueStacks bạn hãy gõ từ khóa tìm kiếm Unknow Royal Battle, sau đó bạn sẽ thấy tại cửa sổ tìm kiếm ứng dụng Pixel's Unknown Battle Ground, bấm vào đó để xem thông tin của app.

Unknown Royal Battle 1

Bước 2: Khi vào được mở rộng ứng dụng rồi bạn bấm Cài Đặt để bắt đầu tiến hành cài đặt ứng dụng.

Unknown Royal Battle 1

Bước 3: Bấm Chấp Nhận để chấp nhận quyền truy cập của ứng dụng.

Unknown Royal Battle 1

Bước 4: Chờ quá trình tải về được hoàn tất.

Unknown Royal Battle 1

Bước 5: Sau khi tải về bạn bấm vào Mở để khởi động ứng dụng.

Unknown Royal Battle 1

Hướng dẫn chơi Unknown Royal Battle trên máy tính

Bước 1: Khi mới đầu vào game bạn có thể chọn đổi tên nhân vật của mình, hoặc chọn tên nhân vật đã được hệ thống đặt trước đó.

Unknown Royal Battle 1

Bước 2: Sau khi chọn được tên rồi bạn bấm Play để vào chọn chế độ chơi.

Unknown Royal Battle 1

Bước 3: Ở đây bạn sẽ thấy có 3 chế độ là:

  • Battle Royal: Chế độ này bạn sẽ chiến đấu đơn lẻ với mọi kẻ địch và không theo đội nào cả, nhiệm vụ của bạn là giết hết tất cả kẻ địch và là người sống sót cuối cùng.
  • Team Battle: Chế độ này bạn sẽ được chia team, mỗi team sẽ thu thập vũ khí, phương tiện để tiêu diệt team bên kia và bên nào còn người sống sót thì bên đó sẽ thắng.
  • Zombie: Chế độ này bạn sẽ chiến đấu với bọn thây ma (Zombie), tuy nhiên thì chế độ này chưa được mở khóa.

Unknown Royal Battle 1

Sau khi đã chọn được chế độ chơi của mình rồi bạn sẽ được chuyển đến phòng chờ, tại đây những người chơi khác sẽ xuất hiện cùng bạn, ở giữa bên trên màn hình bạn có thể thấy chữ Targets và con số hiển thị dưới đó sẽ là số người chơi tham gia cùng bạn.

Unknown Royal Battle 1

Sau khi thời gian ở phòng chờ kết thúc tất cả người chơi sẽ được chuyển lên một chiếc trực thăng và bay vào bản đồ chơi, ở dưới góc phải sẽ xuất hiện biểu tượng hình chiếc dù, bấm vào đó và bạn sẽ nhảy dù xuống bản đồ.

Unknown Royal Battle 1

Unknown Royal Battle 1

Khi đã nhảy dù xuống bản đồ bạn nên đi tìm ngay vũ khí để có thể tự vệ với những kẻ địch xung quanh mình, chỉ cần tiến đến gần vũ khí đang nằm trên mặt đất là bạn có thể thu thập được chúng rồi. Ngoài ra còn có các phương tiện như xe quân đội, xe tăng, bạn có thể tìm kiếm chúng trên bản đồ và phá khóa của chúng, leo lên lái và bạn sẽ sử dụng được vũ khí gắn kèm với phương tiện.

Unknown Royal Battle 1

Ở góc trên bên phải màn hình bạn có thể thấy biểu tượng hình bánh răng cưa, bấm vào đó và lựa chọn cài đặt bạn muốn thay đổi, ở đây sẽ có chế độ tự động bắn (Auto Shooting) và chế độ bắn bằng tay (Classic Shooting), bạn nên chọn chế độ Auto shooting nếu là người chơi mới, vì chế độ này bạn chỉ cần di chuyển biểu tượng ngắm vào kẻ địch và súng của bạn sẽ tự động khai hỏa, chọn độ phân giải (Quality), Cao (High), Medium (Bình Thường), Low (Thấp), thanh di chuột (Sensitivity)

Unknown Royal Battle 1

Các icon trên màn hình của bạn, bạn cũng có thể sử dụng như biểu tượng dấu ngắm để zoom xa hơn, viên đạn trong hình mũi tên xoay tròn để thay đổi vũ khí, mũi tên chỉ lên để nhảy.

Unknown Royal Battle 1'

Bước 4: Tại chế độ chơi theo team bạn sẽ thấy phe mình hiển thị thanh máu màu xanh trên đầu, ở giữa bên trên bạn sẽ thấy số lượng người chơi chia ra làm 2, trong đó Allies là số người bên phe của bạn, còn bên Opponents là phe địch.

Unknown Royal Battle 1

Khi vào game rồi bạn vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm phương tiện và vũ khí để chiến đấu với kẻ địch. Chỉ khác một điều là giờ bạn đã có đồng đội bên cạnh.

Unknown Royal Battle 1

Khi tiêu diệt được kẻ địch rồi bạn sẽ thấy hòm đồ của chúng rơi ra, bạn có thể lại gần và chọn thay đổi hoặc thu thập thêm vũ khí mà kẻ địch có.

Unknown Royal Battle 1

Khi bạn thua trận hoặc kết thúc trận đấu thì sẽ có một bảng thông tin hiện lên tên kẻ địch đã diết bạn, đi kèm với đó là xếp hạng bao nhiêu và số tiền thu được.

Unknown Royal Battle 1

Bước 5: Bây giờ là những thứ bạn có thể mua bán bên ngoài, bấm vào hình xe đẩy như trên hình.

Unknown Royal Battle 1

Sau đó bạn có thể chọn thay đổi skin bên ngoài của mình bằng cách bấm vào Skin.

Unknown Royal Battle 1

Hệ thống sẽ đưa ra cho bạn skin và giá tiền đi kèm, chọn skin bạn thích và bấm Buy.

Unknown Royal Battle 1

Lúc này hệ thống sẽ xác nhận bạn có muốn mua skin này không, bấm Yes để đồng ý mua, No để hủy.

Unknown Royal Battle 1

Sau khi đã mua được Skin cho mình bạn có thể ra ngoài và chọn biểu tượng Up hình mũi tên để chọn nâng cấp vũ khí hoặc phương tiện của mình.

Unknown Royal Battle 1

Tại đây bạn có thể dùng tiền để nâng cấp tất cả vũ khí mà bạn muốn gia tăng sức mạnh của chúng.

Unknown Royal Battle 1

Bên cạnh vũ khí là phương tiện, nâng cấp chúng sẽ giảm thời gian phá khóa và tăng tốc độ di chuyển

Unknown Royal Battle 1

Đó là những trải nghiệm ban đầu của Download.vn về Unknown Royal Battle, nhận xét về tựa game này thì khá nhẹ nhàng về đồ họa và những cảnh chiến đấu của những trận chiến diễn ra trong game, tuy vậy Unknown Royal Battle vẫn giữ được lối chơi hấp dẫn giống của PUBG đã mang lại cho cộng đồng game thủ, nếu bạn tò mò muốn tham gia thế giới Unknown Royal Battle, hãy tải ngay về máy tính của bạn để trải nghiệm những trận chiến sinh tử khốc liệt trong Unknown Royal Battle nhé.

Chúc các bạn có những giờ phút giải trí thoải mái với Unknown Royal Battle.

  • 2.344 lượt xem
Cập nhật: 31/03/2018
Xem thêm: Unknown Royal Battle PUBG BlueStacks
Sắp xếp theo