Hướng dẫn sử dụng Skype mới nhất trên iPhone và Android

Microsoft vẫn không ngừng hoàn thiện ứng dụng Skype để mang lại cho người dùng thêm nhiều tính năng quan trọng như giao tiếp trực tuyến, gọi video miễn phí, điều đó khiến cho Skype đang dần trở thành phần mềm trò chuyện, nhắn tin số một tính tới thời điểm này.

Và mới đây thì Microsoft vừa chính thức phát hành bản xem trước (Preview) của ứng dụng Skype dành cho phiên bản mobile, và người dùng có thể tải về ở trên cửa hàng ứng dụng Appstore và CH Play để có thể trải nghiệm giao diện và tính năng mới ở lần cập nhật này của Skype.

Gã khổng lồ công nghệ xứ Redmond cho biết, sự lột xác của Skype đã được họ nghiên cứu và phát triển trong hơn một năm, và nó chính là sự thay đổi lớn nhất đối với nền tảng chia sẻ video call này từ năm 2006. Hiện tại, người dùng di động Việt Nam cũng đã có thể tải về và trải nghiệm phiên bản mới của ứng dụng Skype này. Sau đây Download.vn sẽ chia sẻ một vài hình ảnh mới nhất về phiên bản Skype này nhé.

Skype cho iOS Skype cho Android

Hướng dẫn sử dụng Skype phiên bản mới nhất trên điện thoại

Bước 1: Các bạn tải Skype về và đăng nhập tài khoản của mình vào.

SkypeSkype

Bước 2: Chọn chủ đề cho giao diện màn hình chat của các bạn, sau đó đồng bộ danh bạ của các bạn.

SkypeSkypeSkype

Bước 3: Danh bạ của bạn được hoàn tất và tiếp đó Skype sẽ hiện lên Skype muốn gửi thông báo cho bạn.

SkypeSkypeSkype

Bước 4: Tiếp đó hãy hoàn thành các mục như thêm avatar, chọn màu khung chat, tạo nhóm...

SkypeSkypeSkype

Bước 5: Khi giao diện Skype hiện ra, bạn bấm vào ảnh đại diện của bạn trên cùng, sau đó bấm vào hình bánh răng cưa bên cạnh dấu ba chấm. Giao diện cài đặt tài khoản sẽ hiện ra và các bạn có thể tùy chình bất cứ thứ gì trên tài khoản của bạn.

SkypeSkypeSkype

Bước 6: Các tính năng mới được cập nhật như theo dõi bạn bè của mình, ghi hìnhgọi video, gọi điện thoại trên phần mềm...

SkypeSkypeSkype

Bước 7: Các bạn cũng có thể mời thêm người dùng Skype trên danh bạ điện thoại, trên khung chat, bạn có thể chọn các emotionđoạn video GIF để gửi cho bạn bè.

SkypeSkypeSkype

Trên đây là một vài tính năng mà Download.vn đã trải nghiệm trên phiên bản mới nhất của Skype, còn rất nhiều các tính năng mới trên phiên bản này mà các bạn có thể khám phá, hãy cập nhật cho mình phiên bản mới nhất để tự mình trải nghiệm những tính năng mới nhất trên phiên bản này nhé.

Hy vọng bài viết sẽ có ích cho các bạn.

  • 3.222 lượt xem
Cập nhật: 30/11/2017
Xem thêm: Skype
Sắp xếp theo