TOP ứng dụng xem phim hoạt hình hay nhất trên điện thoại

Cách xem Cartoon Network trên điện thoại và các phim hoạt hình khác vô cùng dễ dàng bằng app chuyên dụng. Dưới đây là những app xem Cartoon Network, Disney, anime và nhiều hơn thế nữa.

Phim hoạt hình luôn có sức hút khó cưỡng với trẻ nhỏ, thậm chí với cả nhiều người lớn. Nhờ sự phát triển của công nghệ, hiện bạn có rất nhiều cách để xem phim hoạt hình mọi lúc mọi nơi. Không chỉ có YouTube, bạn có thể cài đặt những ứng dụng xem phim hoạt hình có sẵn trên kho ứng dụng để dễ tìm nội dung hơn. Dưới đây sẽ là những ứng dụng xem phim hoạt hình được đánh giá cao mà Download.vn đề xuất đến các bạn.

  • 0 1

    Youtube Kids

    YouTube Kids - kênh YouTube dành cho trẻ em với nội dung chọn lọc, phù hợp với lứa tuổi
    YouTube Kids - kênh YouTube dành cho trẻ em với nội dung chọn lọc, phù hợp với lứa tuổi

    Như chúng ta biết mạng xã hội chia sẻ video Youtube đã gây ra vô số sự việc gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý trẻ em. Để khắc phục vấn đề này Youtube đã cho ra mắt Youtube Kids với mong muốn mang đến một ứng dụng xem video an toàn, tích cực cho trẻ. Các video được chia sẻ trên Youtube Kids đều được kiểm soát chặt chẽ về nội dung lẫn hình ảnh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. Đặc biệt Youtube Kids cũng có rất nhiều bộ phim hoạt hình hay miễn phí dành cho các em nhỏ mà bạn không nên bỏ qua.

  • 0 2

    Fim+

    Ứng dụng Fim+ có lẽ đã quá quen thuộc với những người sử dụng smart TV, chúng ta có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng Fim+ trên tivi để xem những bộ phim điện ảnh nổi tiếng. Bên cạnh đó Fim+ cũng dành riêng 1 chuyên mục cho phim thiếu nhi, tại đây hàng loạt bộ phim hoạt hình chiếu rạp cũng như phim hoạt hình dài tập được thuyết minh vô cùng dễ thương.

  • 0 3

    FPT Play

    Ứng dụng xem phim hoạt hình FPT Play
    Ứng dụng xem phim hoạt hình FPT Play

    Cũng giống với Fim+, FPT Play là ứng dụng xem tivi, xem phim nổi tiếng hiện nay. Chuyên mục phim dành cho thiếu nhi trên FPT Play thậm chí còn đa dạng hơn rất nhiều được chia thành phim hoạt hình, phim, phim cổ tích, phim ca nhạc, vv để bạn có được lựa chọn cho con em mình khi sử dụng.

  • 0 4

    Netflix

    Ứng dụng Netflix
    Ứng dụng Netflix

    Hiện nay ứng dụng Netflix cũng dần trở nên vô cùng phổ biến tại Việt Nam, dù rằng phim có phụ đề chưa nhiều nhưng với các bộ phim hoạt hình dường như điều đó không quá quan trọng. Chuyên mục phim thiếu nhi trên Netflix rất đa dạng, hàng nghìn bộ phim hoạt hình hấp với nội dung lành mạnh, chất lượng hoàn toàn phù hợp để lựa chọn cho trẻ nhỏ.

  • 0 5

    Zing TV

    Phim hoạt hình trên Zing TV
    Phim hoạt hình trên Zing TV

    Zing TV là kênh xem phim online vô cùng nổi tiếng với rất nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình Trung Quốc, Thái Lan, Mỹ, Việt Nam, vv. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều phim hoạt hình hấp dẫn mà bạn có thể lựa chọn để xem cùng con em mình.

  • 0 6

    Cartoon Network App

    Ứng dụng xem phim hoạt hình trên điện thoại

    Cartoon Network App là ứng dụng chính thức của kênh hoạt hình nổi tiếng thế giới. Tải app này trên Android và iOS, bạn có thể thưởng thức tất cả các seri phim trên Cartoon, toàn bộ video từ cũ tới mới chỉ bằng 1 chạm. Các chương trình hàng đầu như Teen Titans Go, Amazing World of Gumball, Steven Universe, Infinity Train, We Bare Bears, Craig of the Creek, Ben 10, Clarence và nhiều hơn thế nữa liên tục được cập nhật mỗi ngày. Bạn không cần phải làm gì cả bởi mọi nội dung trên Cartoon Network đều được update tự động. Bạn và các bé có thể cùng nhau thưởng thức những bộ phim hoạt hình vui nhộn mọi lúc, mọi nơi.

  • 0 7

    Amazon Prime Video

    Amazon Prime Video

    Amazon Prime Video là một dịch vụ xem video trên điện thoại nổi tiếng thế giới với phim và chương trình truyền hình đa dạng. Giống như Netflix, Prime Video cũng cung cấp các phim hoạt hình anime cũ và mới. Khi tìm kiếm anime, bạn sẽ nhận được một danh sách chứa tất cả phim hoạt hình có sẵn trên ứng dụng.

    Thư viện của Prime Video bao gồm một số anime nổi tiếng như Vinland Saga, Inuyashiki - Last Hero, Psycho-Pass… Tất cả đều có phụ đề tiếng Anh và một số phiên bản lồng tiếng. App xem anime này cũng cho phép bạn tải và xem chương trình khi ngoại tuyến. Đây là một trong số lí do nhiều người muốn đăng ký sử dụng Amazon Prime Video.

    Tuy nhiên, Amazon Prime Video không cho phép bạn xem clip miễn phí. Bạn sẽ phải đăng ký thành viên để xem nội dung và sử dụng các dịch vụ không giới hạn khác.

  • Trên đây là TOP ứng dụng xem phim hoạt hình thực sự chất lượng và đa dạng dành cho các em nhỏ. Hi vọng bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp dành cho con em mình.

  • 22.304 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/06/2022
Sắp xếp theo