TOP ứng dụng xem chung video cùng bạn bè

App xem phim chung nào chất lượng nhất hiện nay? Nếu chưa biết cách xem phim chung với bạn như thế nào thì dưới đây là những gợi ý rất đáng thử.

Xem phim là cách giải tỏa căng thẳng cực kỳ hiệu quả với nhiều người. Xem phim, nghe nhạc một mình đã thú vị nhưng được làm việc đó cùng người thương, bạn bè thân thiết thì càng tuyệt hơn phải không?

Hiện chúng ta không cần phải tới rạp chiếu phim để có thể xem phim chung cùng bạn bè bởi đã có sự trợ giúp của các app xem phim chung cho cặp đôi.

  • 1 1

    Gaze

    App xem phim chung Gaze

    Nếu thường xuyên sử dụng nền tảng xem video YouTube thì Gaze có thể là app xem phim chung bạn đang kiếm tìm. Cách dùng Gaze cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần tạo phòng và gửi link phòng đó tới người khác. Thế là xong. Cả hai bên sau đó có thể ngay lập tức bắt đầu cùng xem một video. Đáng tiếc, hiện Gaze chỉ mới hỗ trợ xem phim chung cùng hai người. Nó là lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi yêu xa muốn có một buổi hẹn lãng mạn. Nếu muốn xem phim cùng nhiều bạn bè hơn, hãy lựa chọn các app thay thế trên.

    Ngoài phát video YouTube, Gaze cũng cho phép bạn đồng bộ file cục bộ. Nhớ rằng để làm việc này, cả hai bên đều phải có file muốn xem đó trên máy tính.

  • 1 2

    Scener

    Scener

    Scener là một tiện ích trình duyệt giúp các cặp đôi xem phim chung cùng nhau khi ở xa. Bạn có thể xem video, phim từ Netflix, HBO Max, YouTube, Funimation, Vimeo và Alamo, thiết lập một phòng trò chuyện và sảnh chờ qua một giao diện gọn gàng. Scener không chỉ có chat text mà còn hỗ trợ cả gọi video. Bạn cũng sẽ thấy tất cả khuôn mặt của bạn bè ở bảng bên tay phải.

    Không chỉ là một tiện ích giúp cặp đôi, bạn bè xem phim chung, Scener còn có tính cộng đồng. Bạn có thể tham gia các “bữa tiệc” xem phim chung đã lên lịch, bao gồm nhiều bộ phim do cộng đồng tuyển chọn. Không những thế, bạn còn có thể thưởng thức phim cùng người lạ trên Scener trong khi trò chuyện bằng tin nhắn.

  • 0 3

    Zoom

    Phần mềm chia sẻ video Zoom

    Zoom nổi tiếng là một ứng dụng hỗ trợ họp, học online. Nó cung cấp giải pháp nhanh chóng và dễ dàng để thiết lập cuộc họp đầy đủ tất cả mọi người từ xa. Bạn có thể truy cập Zoom qua web hoặc URL trên trình duyệt.

    Zoom có hàng loạt tính năng tuyệt vời, nổi bật trong số đó là chia sẻ màn hình. Nó cho phép bạn chia sẻ mọi thứ đang diễn ra trên máy tính, bao gồm cả phim, chương trình TV…

    Bạn có thể kiểm soát âm lượng, tùy chọn hiện webcam, hiển thị bạn bè đang xem - một cách tuyệt vời để thấy phản ứng của họ, nhất là khi đang cùng nhau thưởng thức phim kinh dị.

  • 0 4

    Twoseven

    Twoseven

    Twoseven được thiết kế đơn giản và chạy thẳng trên trình duyệt của bạn. Twoseven hỗ trợ YouTube, Netflix, Vimeo và Crunchyroll…, nhưng quan trọng là nó cũng cho phép bạn xem video riêng tư cùng người khác trên PC.

    Không chỉ có thế, ứng dụng dựa trên trình duyệt này còn hỗ trợ nhắn tin và trò chuyện qua video nên bạn không cần dựa vào app thứ ba khác để chia sẻ trải nghiệm xem video trực tiếp.

  • 0 5

    Plug.DJ

    Plug.DJ

    Một ứng dụng thực sự tuyệt vời, nhắm tới những ai muốn chia sẻ video hay clip YouTube với bạn bè thay vì chỉ xem toàn bộ phim hoặc chương trình TV một mình. Plug.DJ tạo một phòng riêng tư cho tất cả bạn bè để trò chuyện và tạo một danh sách video nhạc.

    Bạn bè có thể thay phiên nhau trở thành DJ, sắp xếp khoa học hàng loạt video nhạc mà bạn bè có thể để lại bình luận, thậm chí bỏ phiếu bình chọn. Bạn sẽ cần tham gia vào game hay nhất của mình nếu không muốn bị bỏ phiếu loại khỏi phòng DJ kỹ thuật số tự tay thiết lập.

  • 0 6

    Syncplay

    Syncplay

    Đa nền tảng và tương thích với tất cả ứng dụng phát video phổ biến hiện nay (bao gồm VLC, KM Player và Media Player Classics), Syncplay là một công cụ miễn phí, cho phép bạn đồng bộ các luồng phát video cùng bạn bè. Bạn cần lưu phim muốn xem trên ổ cứng. Khi thiết lập xem chung, bạn và bạn bè chỉ cần xác nhận Ready to Watch và nhấn nút Play.

    Mọi người tham gia buổi xem video trực tuyến cùng nhau qua Syncplay đều có thể tạm dừng, tua lại nội dung. Đây là cách tuyệt vời để thoải mái thưởng thức bộ phim yêu thích cùng nhau.

  • 0 7

    Watch2gether

    Watch2gether

    Với Watch2gether, xem video online cùng bạn bè tại thời gian thực khá đơn giản. Không yêu cầu đăng ký, toàn bộ việc bạn phải làm là lập một biệt danh tạm thời.

    Để bắt đầu, chỉ cần click Create a Room trên trang chủ. Nhập nickname tạm thời và bạn sẽ được dẫn tới phòng xem video và trò chuyện. Tại đây, bạn có thể thêm bạn bè. Bạn có tùy chọn mời bạn bè vào phòng tự tạo hoặc tham gia phòng của người khác.

    Phần tuyệt nhất của Watch2gether là cho phép người dùng chọn hoặc tìm kiếm nguồn video từ YouTube, Vimeo, DailyMotion hay audio từ SoundCloud.

  • 0 8

    Parsec

    App xem phim chung Parsec

    Parsec không thực sự là một app coi phim chung, thế nhưng nó là công cụ phát toàn bộ game tới bạn bè để bạn có thể cùng chơi game online với họ. Đây thực sự là một dịch vụ tuyệt vời, dành cho người yêu game. Parsec cố gắng mang tới độ trễ thấp nhất cho mọi game thủ. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng tính năng chiếu toàn màn hình desktop để xem phim chung cùng bạn bè trên Parsec đấy.

    Như bạn thấy, khi dùng Parsec, bạn vừa có thể chơi game, vừa có thể xem phim cùng bạn bè đang online. Một ứng dụng tích hợp hai tính năng và có thể chạy trên Windows, Mac và Android. Còn gì tuyệt hơn thế nữa?

  • 0 9

    Kast

    App coi phim chung Kast

    Kast khác các dịch vụ khác được đề cập trong danh sách này ở chỗ nó không bị giới hạn ở việc chỉ đồng bộ các luồng video. Thay vào đó, về cơ bản, Kast cho phép người dùng “chia sẻ” một trình duyệt. Điều này cho phép người dùng đồng bộ hóa tất cả các loại nội dung trên nhiều thiết bị từ xa. Ngoài tính năng đồng bộ hóa video từ Netflix hoặc YouTube ấn tượng, Kast cũng có thể đồng bộ trò chơi, tài liệu và nhiều hơn thế nữa.

    Thiết lập và chạy Kast thật dễ dàng. Bạn có thể tải Kast cho Windows & macOS hoặc chỉ cần sử dụng phiên bản web (chỉ được hỗ trợ trong trình duyệt Chrome) nếu không muốn cài đặt. Từ đây, bạn có thể tạo nhóm của riêng mình hoặc tham gia phiên phát video trực tiếp hiện có.

  • 0 10

    &chill

    Ứng dụng xem phim chung với bạn bè

    Đơn giản và đúng nghĩa như tên gọi, &chill mang tới cho bạn cách xem phim chung tuyệt vời cùng người thân, bạn bè. So với những ứng dụng kể trên, &chill có một số tính năng độc đáo khiến nó trở nên nổi bật.

    &chill cho phép bạn xếp hàng nhiều video để xem lần lượt. Bạn và bạn bè có thể tạo toàn bộ danh sách muốn xem vào buổi tối hoặc các ngày sau đó.

    Điểm hấp dẫn khác của &chill là trình chiếu video theo kiểu rạp chiếu phim. Bạn thực sự có thể chọn ghế ngồi mong muốn và xem video ở góc ngồi đã chọn.

    Nhược điểm của &chill hiện tại là hạn chế YouTube. Tuy nhiên, nếu bạn đã có sẵn video để xem thì đây là trang web coi phim chung từ xa đơn giản và thú vị nhất.

  • 78.611 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 23/02/2022
Sắp xếp theo