TOP app theo dõi giấc mơ tốt nhất trên mobile

Giấc mơ có thể tiết lộ rất nhiều điều về bạn. Nếu muốn theo dõi giấc mơ, bạn có thể thử những app mobile dưới đây.

  • 0 1

    Dream Catcher

    Những giấc mơ đôi khi sống động tới mức khiến bạn nghĩ rằng chúng có thật. Thế nhưng ngay sau khi tỉnh giấc, chúng bắt đầu biến mất trong tâm trí của bạn. Giống như một web viết nhật ký online, app Dream Catcher giúp bạn ghi lại giấc mơ trên giao diện đơn giản. Tại đây, bạn có thể nhanh chóng lưu lại giấc mơ trước khi chúng biến mất.

    Bạn có thể thêm giấc mơ mới liên tục. Toàn bộ việc bạn phải làm là vào phần mô tả, gắn tag và cảm xúc liên quan. Tùy thuộc vào các nhân tố trong giấc mơ như độ rõ ràng, minh bạch, lặp lại, có phải ác mộng hay không, bạn có thể phân tích các kiểu mơ thường gặp của bản thân.

    Bạn thậm chí có thể thiết lập Dream Catcher gửi một lời nhắc nhẹ nhàng khi mở mắt để bạn không quên ghi lại nhật ký giấc mơ.

  • 0 2

    Dream Journal Ultimate

    Viết lại nội dung của giấc mơ có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân. Tuy nhiên, hãy tưởng tượng, nếu bạn có thể chia sẻ chúng với người khác và phát hiện ai đó cũng có cùng giấc mơ như vậy thì sao? Dream Journal Ultimate là một app tuyệt vời, cho phép bạn giãi bày giấc mơ với cộng đồng trên toàn thế giới.

    Dream Journal Ultimate cung cấp cho bạn lựa chọn thêm giấc mơ và giữ chúng riêng tư. Bạn có thể chia sẻ nó trên Dream Wall để lắng nghe ý kiến của mọi người. Về cơ bản, ứng dụng này bao gồm một mạng xã hội về giấc mơ của tất cả mọi người trên thế giới. Bạn có thể thích hoặc để lại bình luận về nội dung được chia sẻ.

  • 0 3

    Dream Dictionary Dream Journal

    Ứng dụng đơn giản và hoạt động đúng như tên gọi. Bạn có thể ghi lại giấc mơ khi chúng vẫn còn rõ ràng trong tâm trí. Dream Dictionary Dream Journal cho phép bạn ghi lại từng chi tiết quan trọng đã thấy khi mơ.

    Bất cứ khi nào thêm giấc mơ mới, bạn đều có thể viết ra cả cảm xúc đã trải qua, từ hưng phấn tới tức giận và buồn bã. Hai chi tiết khác liên quan tới chất lượng của giấc ngủ và độ rõ ràng của giấc mơ.

    Đặc biệt, Dream Dictionary Dream Journal còn bao gồm “từ điển” giấc mơ để bạn tìm hiểu về ý nghĩa các đối tượng trong mơ. Ngoài ra, bạn có thể nghe nhạc thư giãn để ngủ ngon hơn.

  • 0 4

    Lucid

    Ứng dụng nhật ký giấc mơ này có thể giúp bạn giải quyết vấn đề, giải tỏa lo âu và kích thích sự sáng tạo. Thế nhưng, bạn cần nhớ theo dõi giấc mơ để gặt hái những lợi ích này. App Lucid cho phép bạn thiết lập lời nhắc hữu ích để không quên ghi lại giấc mơ khi vừa tỉnh giấc.

    Một khía cạnh tuyệt vời khác là Lucid hỗ trợ làm sáng tỏ giấc mơ của bạn. Trải nghiệm hấp dẫn này đến từ việc bạn nhận nhức được khi nào bản thân đang mơ để kiểm soát các khía cạnh của chúng.

    App Lucid gửi lời nhắc kiểm tra thực tế trong ngày. Đây là kỹ thuật mơ sáng suốt để rèn luyện não bộ. Điều này giúp bạn phân biệt được sự khác nhau giữa ngủ và tỉnh giấc.

    Ngoài việc đồng bộ giấc mơ lên đám mây, Lucid còn hỗ trợ ghi nhớ bằng giọng nói nên bạn không cần viết bằng tay.

  • 0 5

    Dream Diary (Dream Book)

    Dream Diary là ứng dụng ghi nhật ký giấc mơ đơn giản, dễ dùng. Bạn có thể thêm giấc mơ mới và viết chi tiết về nó như ngày, mô tả, kiểu mơ như mơ về đồ ăn, gia đình, bạn bè, tình yêu…

  • Trên đây là một số app nhật ký giấc mơ chất lượng. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 90 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 31/05/2022
Xem thêm: Giấc mơ
Sắp xếp theo