Cách tải và cài đặt UltraSurf trên máy tính

Ultrasurf là phần mềm cho phép truy cập các trang web bị chặn, ẩn địa chỉ IP, vượt tường lửa một cách dễ dàng. Đặc biệt, không cần quá nhiều thao tác cài đặt, chúng ta có thể dễ dàng sử dụng UltraSurf trên máy tính của mình.

Cách cài đặt và sử dụng Ultrasurf trên máy tính

UltraSurf

Bước 1: Các bạn truy cập vào nút trên để download Ultrasurf, sau đó chọn vào Tải về.

Chọn vào Tải về

Bước 2: Giao diện như dưới đây hiện ra, bạn chọn chuột trái vào đường dẫn hoặc click trực tiếp vào nút Download.

Chọn vào Download

Bước 3: Một cửa sổ Windows hiện ra, bạn chọn vị trí lưu file trên máy tính rồi Save lại.

Lưu lại file cài đặt Ultrasurf

Bước 4: Tại thư mục chứa file nén vừa tải về, các bạn sử dụng một số phần mềm giải nén để giải nén. Như trong bài này, người viết sử dụng WinRAR, bằng cách nhấn chuột trái vào file, sau đó chọn tiếp chuột phải một lần nữa rồi chọn Extract Here để giải nén luôn tại vị trí này.

Còn nếu muốn giải nén sang thư mục khác, bạn chọn Extract Files... rồi tìm vị trí mới.

Giải nén file cài đặt UltraSurf
Giải nén file cài đặt UltraSurf

Bước 5: Giải nén xong sẽ có một file u1902 xuất hiện như dưới đây, bạn chỉ cần click đúp chuột trái vào file đó là có thể khởi chạy phần mềm VPN này trên máy tính.

Khởi chạy file cài đặt

Đây là giao diện của Ultrasurf VPN.

Thành công
Giao diện hoạt động đơn giản của UltraSurf

Khi được sử dụng, UltraSurf sẽ tự động tìm kiếm và lựa chọn kết nối với máy chủ có tốc độ cao nhất đang có sẵn. Hộp kiểm và màu xanh lá cho thấy máy chủ hiện đang sử dụng (Preferred). Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể chọn một máy chủ khác (nếu muốn) bằng cách chọn hộp kiểm khác nếu máy chủ hiện tại đang làm việc không đúng cách hoặc hoạt động không hiệu quả như mong muốn.

Video hướng dẫn tải và cài đặt UltraSurf trên PC

Ngoài phiên bản Ultrasurf cho máy tính và Ultrasurf cho Android, UltraReach còn phát triển thêm add-on trên Chrome giúp người dùng máy tính có thể truy cập web riêng tư và bảo mật cao. Ultrasurf Chrome Extension là phần mở rộng vô cùng hữu ích trên Google Chrome, giúp bạn lướt web an toàn và không để lại cache, cookie hay lịch sử trên trình duyệt. Các bạn có thể tải về 2 phiên bản này tại đây:

Ultrasurf VPN cho Android Ultrasurf cho Chrome

  • 17.039 lượt xem
Cập nhật: 11/03/2020
Xem thêm: UltraSurf VPN
Sắp xếp theo