TOP game AR siêu thú vị trên iOS 11

Ngay sau khi nâng cấp iOS 11, bạn thoải mái trải nghiệm những trò chơi sử dụng công nghệ thực tế tăng cường, mang lại cảm giác như ngoài đời thực khiến mọi người vô cùng thích thú. Tuy nhiên, những game AR trên iOS 11 này chỉ chạy với các thiết bị có chip xử lý A9, A10, A11. Vậy mời các bạn cùng điểm qua những tựa game AR thú vị đáng để chơi ngay sau khi nâng cấp lên iOS 11:

Warhammer 40.000: Freeblade

Warhammer 40.000: Freeblade có lối chơi khá thú vị, cho phép bạn thỏa mái điều khiển anh chàng Robot ngay trên bàn làm việc của mình, ngắm nhìn những hành động của chúng, thậm chí còn có thể giao chiến với kẻ thù. Công nghệ thực tế ảo giúp bạn cảm nhận mọi thứ như ngoài đời thực.

Warhammer 40.000: Freeblade

Egg, Inc.

Tựa game này cũng vô cùng độc đáo, giúp bạn trở thành nông dân đích thực ngay trên bàn làm việc của mình. Bạn thỏa sức nuôi dưỡng những chú gà đáng yêu, thu hoạch trứng và đem đi bán.

Egg, Inc.Egg, Inc.

Thậm chí còn có thể nâng cấp trang trại gà của mình, ô tô vận chuyển và nhà bảo quản trứng nữa. Nhờ công nghệ thực tế ảo thú vị này, bạn có thể trải nghiệm mọi công việc trong nông trại ngay trên mặt bàn làm việc. Khá thú vị phải không các bạn?

Flat Pack

Còn đến với Flat Pack, bạn sẽ được hóa thân thành một sinh vật đáng yêu, có nhiệm vụ vượt qua chướng ngại vật để đến đích. Nhờ công nghệ AR bạn có thể di chuyển xung quanh, điều khiển nhân vật của mình ngay trên mặt bàn làm việc. Có rất nhiều chướng ngại vật bất ngờ ập tới, nhưng bạn cũng phải vừa chơi vừa quan sát để không va chạm vào đồ đạc xung quanh nhé.

Flat PackFlat Pack

Ngoài 3 tựa game trên, bạn còn có thể trải nghiệm những trò chơi thực tế ảo sau: Splitter Critters, Thomas & Friends Minis, King of Pool. Chúng cũng rất thú vị, rất đáng để thử!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 703 lượt xem
Cập nhật: 25/09/2017
Xem thêm: iOS 11 Game hay
Sắp xếp theo