Top ứng dụng làm slide thuyết trình cho công việc

Bạn muốn tạo slide thuyết trình ấn tượng cho công việc? Dưới đây là những ứng dụng làm slide thuyết trình đáng dùng nhất hiện nay.

  • 1 1

    Microsoft PowerPoint

    Microsoft PowerPoint

    Microsoft PowerPoint là công cụ làm bài thuyết trình phổ biến nhất hiện nay. Nó là một phần mặc định trong gói Microsoft 365. Phần lớn mọi người hay phải làm bài thuyết trình đều đã biết cách sử dụng PowerPoint cơ bản.

    So với các công cụ làm slide thuyết trình thế hệ mới, PowerPoint dường như hơi lỗi thời một chút nhưng nó vẫn hữu ích. Mỗi khi bạn cần tạo slide thuyết trình nhanh hoặc phải làm việc offline, bạn có thể bắt đầu ngay với mẫu PowerPoint miễn phí.

  • 0 2

    Google Slides

    Google Slides

    Google Slides là trình làm slide thuyết trình uy tín của Google. Công cụ này cho phép bạn tạo slide ngay từ đầu hoặc dùng mẫu có sẵn. Bạn cũng có thể lưu công việc vào đám mây và tạo bài thuyết trình trực tiếp.

    Lưu ý rằng Google Docs và Google Sheets cũng cung cấp tính năng làm bài diễn thuyết trực tiếp, vì thế, bạn sẽ có các lựa chọn dành cho chia sẻ text, ảnh hoặc bảng biểu.

    Tuy nhiên, nếu muốn trình bày theo kiểu slideshow, Google Slides là lựa chọn tốt nhất đến từ bộ sản phẩm Google Workspace. Một ưu điểm khi dùng Google Slides là giao diện quen thuộc và cách sử dụng tương tự như PowerPoint. Ngoài ra, do Google Slides dựa trên đám mây, bạn có thể dùng nó trên cả thiết bị Windows và iOS.

  • 0 3

    Prezi

    Prezi

    Prezi là một phần mềm thuyết trình mạnh mẽ, cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng hiện đại như phân tích dữ liệu. Tuy nhiên, tính năng nâng cao tuyệt nhất chỉ có sẵn ở gói đặc biệt. Vì thế, nếu muốn tiết kiệm ngân sách, Google Slides hoặc Microsoft PowerPoint có thể là lựa chọn tốt hơn cho bạn.

    Sử dụng Prezi, bạn có thể làm bài thuyết trình video trực tiếp hoặc quay trước và có thể chia sẻ. App này tích hợp tốt với các phần mềm cộng tác và hội thảo qua video như Zoom, Microsoft Teams, Google Meet, Slack…

  • 0 4

    Canva Presentation Maker

    Canva Presentation Maker

    Canva ban đầu là công cụ thiết kế hữu ích dành cho dân nghiệp dư. Tuy nhiên, giờ nó đã trở thành một bộ sản phẩm đa năng, bao gồm cả công cụ làm slide thuyết trình chất lượng không kém PowerPoint. Canva cung cấp sẵn nhiều mẫu, cùng với hàng loạt lựa chọn thiết kế bao gồm hàng trăm kiểu font, thậm chí cả hướng dẫn giúp bạn tạo ra một bài thuyết trình chuyên nghiệp.

    Canva là app dựa trên web. Điều đó có nghĩa tất cả tác phẩm của bạn đều được lưu trên đám mây và có thể truy cập trên nhiều thiết bị. Bạn cũng có thể hợp tác với đồng nghiệp hiệu quả trên Canva.

  • 0 5

    Visme

    Visme

    Về cơ bản, Visme tương tự như Canva. Nó dựa trên đám mây và cung cấp các chức năng hợp tác hữu ích cùng nhiều mẫu slide đẹp để người dùng bắt đầu công việc ngay. Từ poster, đồ họa thông tin tới làm bài diễn thuyết theo phong cách hiện đại, app này có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

  • Trên đây là những app làm slide thuyết trình đẹp, chất lượng nhất hiện nay để bạn sử dụng ở nơi làm việc. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 205 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 01/06/2022
Sắp xếp theo