TOP ứng dụng ghép ảnh tốt nhất trên iOS

Tổng hợp những ứng dụng ghép ảnh chuyên nghiệp nhất trên iPhone, iPad

Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ ghép ảnh trên điện thoại để bạn có thể sử dụng những shot hình của mình và tạo nó thành một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp, những phần mềm hỗ trợ người dùng rất đa dạng từ đơn giản cho đến chuyên nghiệp và ở trên nhiều thiết bị khác nhau.

Trong bài viết hôm nay Download.vn sẽ tổng hợp lại cho các bạn những phần mềm ghép ảnh trên iOS để bạn có thể thực hiện ghép ảnh, chỉnh sửa hiệu ứng ảnh của mình một cách thỏa mãn nhất trên thiết bị di động của mình nhé.

1. CollageIt Free

Phần mềm ghép ảnh

CollageIt Free cho iOS CollageIt Free cho Mac OS

CollageIt Free là ứng dụng miễn phí cho phép bạn tạo ảnh cắt dán trên iPhone và iPad, với các bố cục ghép, cắt dán ảnh không giới hạn được sử dụng tự động và tùy chỉnh dễ dàng. Người dùng có thể tạo ảnh cắt dán được tổ chức tuyệt đẹp và độc đáo với CollageIt Free cho iOS này.

Bạn có thể kể câu chuyện của mình từ chính những bức ảnh được lưu trữ qua thời gian, tạo ấn tượng với bạn bè và người thân trên các trang mạng xã hội, CollageIt Free cho phép người dùng có thể ghép và tạo ảnh từ những chuyến du lịch, ảnh kỷ niệm theo thời gian, những bựa tiệc vui nhộn, hoặc đơn giản chỉ là những tấm ảnh chụp với bạn bè hoặc gia đình.

Sau khi hoàn thành tác phẩm của mình, bạn có thể lưu ảnh vào album ảnh hệ thống, gửi qua Email dưới dạng tệp tin đính kèm, hoặc chia sẻ lên mạng xã hội như Facebook, Twitter, FlickrTumblr. Ngoài ra thì CollageIt Free còn hỗ trợ thêm ở trên hệ điều hành macOS, giúp bạn có thể ghép và chỉnh sửa ảnh trên máy tính của mình.

2. InstaCollage

Phần mềm ghép ảnh

InstaCollage Pro InstaCollage Classic InstaCollage2

Công cụ InstaCollage cho iOS cho phép người dùng cắt dán chuyên nghiệp theo kích cỡ vuông để đăng lên Instagram. Đặc biệt ứng dụng này được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho iPhone, iPad.

Không chỉ là một chương trình ghép ảnh thông thường mà InstaCollage là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều tính năng xử lý ảnh hấp dẫn như lồng ảnh vào khung nghệ thuật, ghép nhiều ảnh riêng lẻ vào cùng một bố cục với nhiều hình thức đa dạng, thêm chú thích ảnh, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội Instagram với kích cỡ vuông chuẩn mà không cần phải thông qua thao tác ảnh.

InstaCollage còn được cập nhật nội dung mới mỗi tuần như bố cục cắt dán ảnh 2D và 3D mỗi tuần, thêm khung ảnh, cung cấp các gói sticker mới, sau đó chỉ cần kết hợp với những hiệu ứng ảnh đậm chất nghệ thuật để áp dụng vào từng ảnh nhỏ trong khung, thêm chú thích với những font chữ độc đáo và chia sẻ đến người dùng.

3. Layout from Instagram

Phần mềm ghép ảnh

Layout from Instagram

Layout from Instagram cho iOS là ứng dụng mới nhất từ nhà phát hành Instagram, hỗ trợ người dùng tạo bố cục ảnh bằng cách kết hợp chính những bức ảnh của mình và sau đó chia sẻ với bạn bè. Nếu như Instagram chỉ cho phép bạn chia sẻ ảnh và video đơn với kích cỡ vuông 1:1 thì Layout from Instagram lại giúp người dùng chia sẻ nhiều ảnh cùng lúc dưới dạng một khung ảnh chung.

Cách sử dụng Layout from Instagram cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần chọn ảnh từ Camera Roll trên thiết bị hoặc sử dụng Photo Booth được tích hợp sẵn để chụp một số hình ảnh của mình, sau đó chúng sẽ xuất hiện dưới dạng bố cục ghép ảnh theo nhiều cách kết hợp khác nhau. Hãy chọn ra bố cục mà bạn cảm thấy ưng ý nhất, sau đó chỉnh sửa thêm để biến chúng hoàn thành sản phẩm nghệ thuật của mình.

Vì vậy hãy thỏa sức sáng tạo của mình để kể câu chuyện, lưu giữ lại kỷ niệm, chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt đẹp với bạn bè hoặc đơn giản chỉ là ghép những bức ảnh checkin của bạn và chia sẻ lên mạng xã hội với Layout from Instagram nhé.

4. Diptic

Phần mềm ghép ảnh

Diptic

Công cụ này sẽ cung cấp cho người dùng sự kết hợp tuyệt vời của những shot ảnh kỷ niệm, Diptic là công cụ đơn giản nhất để giúp bạn tạo những bức ảnh dán tuyệt đẹp và chia sẻ chúng với bạn bè. Thiết kế đơn giản cùng tính năng tự động của Diptic giúp nó trở lên thú vị và dễ dử dụng từ những người chỉ thích chụp ảnh cho đến những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Với 14 bộ lọc nhiều tùy chỉnh đường viền, hơn 50 layout để giúp bạn tạo nên những bức ảnh vô cùng hấp dẫn và đẹp mắt, người dùng có thể thoải mái xoay, chèn, điều chỉnh độ sáng, màu sắc, độ bão hòa, độ tương phản và rất nhiều những hiệu ứng hình ảnh khác. Sau khi ghép xong những bức ảnh tuyệt đẹp bạn có thể chia sẻ dễ dàng tác phẩm của mình với bạn bè qua Email, mạng xã hội...

5. Pic Collage

Ứng dụng ghép ảnh

Pic Collage for iOS

Ứng dụng Pic Collage for iOS là ứng dụng xử lý ảnh 2 trong 1, là sự kết hợp thú vị giữa phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với công cụ ghép ảnh có sẵn, bạn có thể sử dụng những công cụ có sẵn để biến nó thành những tấm bưu thiếp và tặng cho người thân, bạn bè, hoặc đặc biệt hơn có thể chế thành ốp lưng điện thoại, poster hoặc nam châm và nhiều mục đích sử dụng khác.

Ngoài ra bạn có thể chế video để đăng lên Youtube, sử dụng những bộ sticker hài hước, font chữ đa dạng, dùng những kiểu cắt ảnh độc đáo và rất nhiều kiểu ghép ảnh mà bạn không thể tìm thấy ở các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác. Ngoài phiên bản trên điện thoại ra người dùng cũng có thể tải về phần mềm này trên máy tính của mình.

Một số tính năng khi sử dụng Pic Collage

  • Nhập ảnh từ các mạng xã hội và tìm kiếm hình ảnh trên web.
  • Thao tác một chạm để xoay, thay đổi kích cỡ ảnh, xóa ảnh.
  • Nhấn đúp vào ảnh để chỉnh sửa ảnh với bộ hiệu ứng Aviary, điều chỉnh đường viền, sao chép, dán và lật ảnh.
  • Tạo ảnh cắt dán tức thời chỉ bằng một cái chạm vào biểu tượng Frame ở góc dưới và vuốt để chọn khung ảnh.
  • Cắt ảnh bằng cách xác định đường biên ngoài mà bạn muốn bằng ngón tay.
  • Cung cấp vô số hình nền và hình dán sticker để lựa chọn.
  • Tải một ảnh cắt dán Remix để sử dụng dưới dạng mẫu template cho ảnh cắt và dán.
  • Chia sẻ sản phẩm sáng tạo lên mạng xã hội như Facebook, Twitter, Tumblr...

6. FotoRus

Phần mềm Ghép ảnh

FotoRus

FotoRus là ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá quen thuộc với những tính năng hoàn hảo không hề kém cạnh bất kỳ phần mềm chỉnh sửa ảnh nào, với giao diện thân thiện đi kèm hai tông màu chính là hồng và trắng, các tính năng chính như ghép, chỉnh sửa hiệu ứng, tạo album, chèn sticker, tạo postcard cũng được bố trí ở dưới phần màn hình đi kèm ảnh thumbnail nên rất thuận tiện khi sử dụng.

Những tính năng khi sử dụng FotoRus

  • Tính năng cắt, dán ảnh hoàn hảo: FotoRus sở hữu bộ sưu tập các phong cách cắt dán độc đáo, với hơn 100 kiểu khác nhau như square, landscape, strips, portrait... đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.
  • Sticker đa dạng: FotoRus có hàng trăm bộ sticker ngộ nghĩnh, đáng yêu và chủ đề hấp dẫn, khiến bức ảnh của bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết
  • Công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp: Với hàng tá công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ như các bộ lọc, bối cảnh, điều chỉnh ánh sáng, light pen, text, Tilt-Shift (kỹ xảo với ống kính trượt).
  • Camera được hỗ trợ với tính năng xử lý ảnh hoàn hảo hơn như loại bỏ các lỗi, dấu vết không mong muốn, tính năng PIP Camera sẽ giúp bạn chụp ảnh selfie với nhiều góc độ và thần thái khác nhau.
  • Tính năng đặc biệt Secret Album sẽ giúp bạn bảo vệ những bức ảnh của mình tránh khỏi sự xâm nhập của người ngoài.

7. BeFunky

Phần mềm ghép ảnh

BeFunky

BeFunky, ứng dụng chỉnh sửa ảnh trực tuyến với cách sử dụng dễ dàng, với gần 30 hiệu ứng ảnh chất lượng cao miễn phí bao gồm Pop Art, Vintage, Viewfinder, Grunge, Toy Camera, Sketch, Tilt Shift, Instant, Orton, Pinhole, Cross Process... đi kèm công cụ chỉnh sửa đa dạng bao gồm cắt, duỗi thẳng, xoay ảnh, làm nét, thêm hiệu ứng mờ, phơi sáng, chỉnh màu, mật độ...

Chưa hết, ứng dụng này còn cung cấp cho người dùng bộ khung ảnh tuyệt đẹp, hoàn toàn miễn phí, không cần đăng ký, không quảng cáo, không giới hạn... Bạn chỉ cần thiết kế làm sao cho thật tốt tác phẩm của mình và sau đó chia sẻ lên mạng xã hội, Email.

8. Pic Party

Phần mềm ghép ảnh

Pic Party

Cùng đến từ nhà phát hành của Pic Collage, Pic Party vừa là công cụ tạo ảnh cắt dán miễn phí, vừa tích hợp được nhiều tính năng chỉnh sửa khác mà bạn khó có thể tìm thấy trong Pic Party, không chỉ là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí, bạn còn có thể tìm thấy trong Pic Party sự nổi tiếng trong giới nhiếp ảnh, có cơ hội giao lưu với những người đam mê chụp choẹt qua hình thức chia sẻ, trao đổi và thảo luận bởi tính năng mạng xã hội có trong phần mềm Pic Party này.

Bạn có thể chế ảnh GIF và bổ sung thêm nhiều gói sticker hấp dẫn và miễn phí cho ảnh hoặc Video của mình, giúp bạn thể hiện được cá tính riêng và làm cho bức ảnh thêm phần sinh động, dựa theo đề xuất từ người dùng tìm kiếm thì khi tìm kiếm nguyên liệu chỉnh sửa ảnh, ảnh trên web đã được bổ sung vào kết quả tìm kiếm, từ nay bạn không chỉ tìm được kết quả muốn tìm kiếm mà còn nhận thêm đề cử cho ảnh liên quan.

9. Frametastic

Phần mềm ghép ảnh

Frametastic

Với Frametastic, người dùng có thể thêm khung hình dễ dàng, chỉnh sửa hiệu ứng, cắt dán ảnh lên khung ảnh chính, thêm họa tiết tuyệt đẹp cho khung ảnh, tạo thiệp mời, thiệp cưới, thiệp sinh nhật, chọn giao diện cho bức ảnh bao gồm những giao diện như gỗ, bãi biển, đám cưới, thể thao và bảo tàng. Khi chia sẻ qua mạng xã hội, theme sẽ làm nổi bật thêm bức ảnh rất nhiều.

10. Picture Collage Maker

Phần mềm ghép ảnh

Picture Collage Maker

Picture Collage Maker cho phép người dùng thiết kế riêng khung hình của mình, cắt dán và chỉnh sửa ảnh cho Instagram, với bộ chỉnh sửa mạnh mẽ và hơn 100 chi tiết trang trí nghệ thuật độc đáo, Picture Collage Maker hỗ trợ người dùng sắp xếp ảnh theo nhiều cách khác nhau và tùy biến đa dạng, tính năng khó có thể tìm thấy ở các ứng dụng chỉnh sửa cùng loại.

Ngoài ra Picture Collage Maker cung cấp hơn 10 mẫu template chuyên nghiệp và cực dễ sử dụng, người dùng chỉ cần thực hiện các bước theo quy trình đơn giản, thêm ảnh cá nhân tùy ý, ứng dụng còn tích hợp được nhiều thành phần đa dạng với hơn 100 khung hình, hình nền, font chữ và clip art, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo trên từng bức ảnh và tạo ảnh cắt dán mang tính cá nhân hóa.

Những tính năng nổi bật của Picture Collage Maker

  • Hơn 10 mẫu template ảnh cắt dán bắt mắt để người dùng thỏa sức sáng tạo.
  • Cho phép lưu lại chỉnh sửa và mở lại các tác phẩm đang chỉnh sửa
  • Nhập ảnh từ những thư viện đa phương tiện hệ thống, ảnh đăng tải trên mạng xã hội Facebook hoặc chụp ảnh tức thời để thêm vào ảnh cắt dán.
  • Cho phép thêm tối đa 30 ảnh cùng lúc.
  • Bổ sung và chỉnh sửa chú thích ảnh, bạn có thể chỉnh sửa font chữ, kích cỡ chữ, màu sắc, định dạng và bố cục
  • Bổ sung hoặc xóa, di chuyển, chia tỷ lệ và xoay đối tượng.
  • Cung cấp hơn 30 clip art, hơn 30 khung hình và đường viền, hơn 60 kiểu hình nền và màu hình nền.
  • Bộ lọc ảnh đa dạng tích hợp trong bộ chỉnh sửa ảnh
  • Chia sẻ ảnh được hoàn thiện qua mạng xã hội như Facebook, Twitter, Tumblr và Flickr..., chia sẻ ảnh qua Instagram, lưu vào album ảnh, gửi ảnh qua Email dưới dạng tệp tin đính kèm.
  • Có thể mở ảnh cắt dán trong các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác.

Trên đây là tổng hợp những ứng dụng ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên hệ điều hành iOS mà Download.vn đã tổng hợp lại cho các bạn, nếu bạn là một người có sở thích chụp ảnh và chia sẻ ảnh cho bạn bè thì hãy chọn cho mình một trong những ứng dụng trên này để tải về và sử dụng nhé

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết TOP những ứng dụng ghép ảnh tốt nhất trên máy tính để có thể lựa chọn với những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên máy tính nhé.

  • 1.863 lượt xem
Cập nhật: 12/03/2018
Xem thêm: CollageIt Free InstaCollage Layout from Instagram Diptic Pic Collage FotoRus BeFunky Pic Party Frametastic Picture Collage Maker
Sắp xếp theo