TOP ứng dụng dạy đan len hay nhất trên mobile

Dù bạn đã là chuyên gia hay mới bắt đầu học đan len, những ứng dụng mobile dưới đây sẽ đưa kỹ năng đan của bạn lên một tầm cao mới.

1. Knitting Genius

Bất kỳ ai đủ kiên nhẫn và có khiếu nghệ thuật đều có thể học đan len, thế nhưng mọi mẹo hữu ích đều có thể cải thiện tốc độ đan của bạn. Knitting Genius là công cụ dạy đan len toàn diện, phù hợp với người mới bắt đầu. Những ai đã có kinh nghiệm sẽ cải thiện kỹ năng đan tốt hơn.

Ứng dụng này chứa nhiều mẫu mà bạn có thể tải về dưới dạng file PDF hoặc tự tay thiết kế kiểu ngay từ đầu. Bạn cũng có quyền truy cập các thiết kế miễn phí với hướng dẫn từng bước dễ thực hiện.

Các công cụ bổ trợ khác bao gồm đổi mẫu, đổi mũi, hướng dẫn bằng âm thanh, thậm chí cả lệnh bằng giọng nói. Knitting Genius chắc chắn là app dạy đan len phải có trên mobile.

2. Knitting And Crochet Buddy 2

Đây là ứng dụng dạy đan len đáng thử. Nó theo dõi và lưu các dự án của bạn, bao gồm thước đo, kim đan, sợi len.

Bạn có thể chia sẻ lựa chọn vật liệu kèm hình ảnh tác phẩm qua WhatsApp, Facebook và các kênh phổ biến khác. Tùy biến hiệu suất hoạt động của ứng dụng và biến nó thành của riêng bạn với các tính năng như cảnh báo bằng âm thanh và cấu hình phân loại.

Bạn thực sự có thể sở hữu nhiều công cụ tiện ích hơn với Knitting Genius, bao gồm các biểu đồ tham chiếu theo bảng chữ cái, kích thước kim đan, kí hiệu đan len, hướng dẫn đo. Đừng quên dùng máy tính, thước đo và đèn pin.

Download Knitting and Crochet Buddy 2 cho Android | iOS

3. Knitting Stitches

Knitting Stitches mang tới một bộ sưu tập các mẫu đan len tuyệt đẹp. Điểm nổi bật của ứng dụng này chính ở sự đơn giản, chi tiết nhưng hướng dẫn không hề rườm rà hay chứa hình ảnh rực rỡ.

Toàn bộ việc bạn cần làm là duyệt thiết kế ở 4 danh mục khác nhau: texture - họa tiết, ren eyelet, cable - mũi đan, rib - gân sọc. Chọn mẫu bạn thích và chạm vào phần hướng dẫn để xem cách thực hiện.

Download Knitting Stitches cho Android

4. Crochet And Knitting Tools

Daifukoo, nhà phát triển Knitting Stitches đã tạo ứng dụng này cho những ai cần trợ giúp khi đan len.

Crochet and Knitting Tools hoạt động giống như các hệ thống theo dõi lớn trước đó, ngoại trừ việc bố cục của nó rõ ràng và đơn giản hơn. Mục đích chính của nó là tạo và lưu các dự án kèm ảnh cùng thông tin chi tiết.

Ngoài ra, bạn còn có quyền truy cập vào thư viện mũi đan sẵn có trên Knitting Stitches cùng hàng loạt công cụ khác. Từ máy tính tới biểu đồ về ký hiệu, chữ viết tắt, kích thước mũi đan chuẩn quốc tế và nhiều hơn thế nữa.

Download Crochet and Knitting Tools cho Android

  • 2.887 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 10/12/2020
Sắp xếp theo