TOP game hành động đối kháng hay nhất trên điện thoại

Game hành động đối kháng là thể loại game đã xuất hiện từ rất lâu và quen thuộc với rất nhiều người. Khi chơi những game này, chúng ta sẽ được hóa thân thành một nhân vật nào đó, tham gia vào các trận đấu và chiến đấu trực tiếp với đối thủ của mình. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số tựa game hành động đối kháng vô cùng hấp dẫn trên điện thoại, mời các bạn cùng tham khảo.

1. The King of Fighters AllStar

The King of Fighters AllStar trên Android The King of Fighters AllStar trên iOS

The King of Fighters AllStar là một game hành động đối kháng đã có từ rất lâu và vô cùng quen thuộc đối với những bạn trẻ 9X. Đây là một trò chơi có hệ thống nhân vật vô cùng phong phú và các kỹ năng chiến đấu rất ấn tượng.

Tại trò chơi này, nhiệm vụ của bạn là sẽ phải thành lập một đội với ba người và tham gia vào các trận đấu đối kháng với các nhân vật của game, để nhận những vật phẩm và nâng cấp các kỹ năng của nhân vật.

The King of Fighters AllStar

Những tính năng nổi bật của The King of Fighters AllStar:

  • Chế độ Co-Op: liên minh với những người chơi khác để chiến đấu với kẻ xấu và cùng nhau vượt qua các thử thách nhóm.
  • Giao diện được thiết kế đơn giản, các phím điều khiển cảm ứng được đặt ở vị trí hợp lý, giúp cho người chơi có thể dễ dàng sử dụng các kỹ năng khi chiến đấu.
  • Có hơn 50 nhân vật với các kỹ năng khác, để cho các bạn tha hồ lựa chọn.

2. Samurai Shodown II

Tải Samurai Shodown II trên Android Tải Samurai Shodown II trên iOS

Samurai Shodown II là tựa game hành động đối kháng trên di động vô cùng hấp dẫn. Thực chất, đây là phiên bản trên điện thoại của game samurai nổi tiếng một thời tại những quán Net và rất quen thuộc với những thế hệ 8X, 9X.

Trong trò chơi này, chúng ta sẽ được trở thành một anh hùng samurai sở hữu một thanh kiếm vô cùng sắc bén. Hãy sử dụng nó để tiêu diệt những thế lực đen tối của ác quỷ Mizuki Rashojin.

Samurai Shodown II

Một số tính năng nổi bật của Samurai Shodown II:

  • Có vô số nhân vật sở hữu những kỹ năng khác nhau như: Haohmaru, Nakoruru, Ukyo Tachibana, Hanzo Hattori, Jubei Yagyu, Genjuro Kibagami, Cham Cham, Neinhalt Sieger, và Nicotine Caffeine,....
  • Có 15 thanh kiếm hot nhất trên thế giới, để cho bạn lựa chọn và dùng chúng để đi tiêu diệt kẻ xấu.
  • Có thể thách đấu hoặc lập một liên minh cùng với bạn bè, thông qua việc kết nối với bluetooth.
  • Đồ họa 2D vô cùng đẹp mặt, các hiệu ứng khi chiến đấu rất sinh động.

3. Transformers Forged to Fight

Transformers Forged to Fight trên Android Transformers Forged to Fight trên iOS

Đây là một tựa game lấy chủ đề về cuộc chiến đấu của những con robot vô cùng hấp dẫn trên điện thoại. Trong Transformers Forged to Fight, người chơi sẽ được hóa thân thành những cỗ người máy chiến đấu và tham gia vào những trận chiến nảy lửa giữa các robot với nhau, hãy cố giành chiến thắng để nhận được những vật phẩm và nâng cấp các tính năng của người máy.

Đặc biệt, trò chơi này được thiết kế với đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt. Hiệu ứng ánh sáng và chiến đấu được chau chuốt một cách chân thực, tạo ra những đòn tấn công mãn nhãn.

Transformers Forged to Fight

Tính năng chính của Transformers Forged to Fight:

  • Có thể kết hợp với bạn bè để tạo thành một liên minh và chiến đấu trong những sự kiện của game.
  • Thu thập thêm nhiều robot chiến đấu đến từ Transformers.
  • Có thể chiến đấu với những người chơi khác trong những cuộc tấn công tàn phá đặc biệt, bắn phá từ xa, địa hình hủy diệt và đấu trường 360 độ vô cùng rộng lớn.

4. Shadow Fight 3

Tải Shadow Fight 3 trên Android Tải Shadow Fight 3 trên iOS

Shadow Fight 3 là phần 3 trong series game game cùng tên rất nổi tiếng trên điện thoại, trong trò chơi này, chúng ra sẽ hóa thân thành một vị anh hùng với số phân chưa xác định và phải đi đến những vùng đất khác nhau, rồi tham gia vào những trận đấu đối kháng để tiêu diệt các kẻ xấu đang có âm mưu phá hủy vùng đất đó.

Ngoài ra, game này còn sở hữu rất nhiều loại vũ khí, áo giáp và các vật phẩm chiến đấu khác nhau cho bạn lựa chọn. Hãy tham gia các trận đấu và giành chiến thắng để nhận các phần thưởng và mở khóa thêm những loại vũ khí và trang phục,...

Transformers Forged to Fight

Những tính năng chính của Shadow Fight 3:

  • Có 3 bè phái và chế độ chiến đấu với phong cách vô cùng độc đáo cho bạn lựa chọn.
  • Đồ họa thiết kế 3D với hình ảnh vô cùng đẹp mắt.
  • Hiệu ứng di chuyển nhân vật và các cú đánh rất mượt mà.
  • Cho phép thu thập các vật dụng để tạo ra những nhân vật mang đậm phong cách của riêng mình.

5. Beat Street

Tải Beat Street trên Android Tải Beat Street trên iOS

Beat Street là một game hành động đối kháng vô cùng thú vị trên điện thoại và cách chơi gần giống với game Contra nổi tiếng một thời. Khi chơi trò này, chúng ta sẽ hóa thân vào một nhân vật bất kỳ, tham gia vào những trận chiến để tiêu diệt những băng đảng xấu xa đang phá hủy thành phố Tokyo.

Hãy cố gắp đánh bại hết bọn khủng bố, người chơi sẽ nhận được một tiền vàng nhất định và mở khóa thêm những nhân vật với sức mạnh chiến đấu lớn hơn.

Beat Street

Một số tính năng nổi bật của Beat Street:

  • Các nút điều khiển được đặt ở vị trí thuận tiện với người chơi, vì vậy các bạn có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng những kỹ năng để tiêu diệt kẻ địch.
  • Độ họa pixel được thiết kế với nhiều màu sắc đẹp mắt.
  • Hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng, cho mọi người tha hồ lựa chọn.
  • Có chế độ chơi Co-Op dành cho hai người.

6. League of Stickman

Tải League of Stickman trên Android Tải League of Stickman trên iOS

Đây là siêu phẩm game hành động đối kháng được lấy đề tài người que ăn khác nhất của hãng Dreamsky. Trong League of Stickman, các bạn sẽ trở thành một người que, tham gia vào những trận chiến khốc liệt với mục đích là đánh bại hết tất cả kẻ xấu và lũ quái vật đang phá hoại thế giới.

Ngoài ra, vị trí các nút điều khiển trong game này được sắp xếp khá trực quan, hai nút điều khiển di chuyển sang trái và phải, nút lộn vòng được xếp ở phía bên phải. Còn những nút để sử dụng các tính năng chiến đấu thì ở phía bên phải của màn hình điện thoại. Điều này, sẽ giúp mọi người có thể dễ dàng điều khiển nhân vật và chiến đấu.

League of Stickman

Những tính năng nổi bật của League of Stickman:

  • Hệ thống nhân vật người que rất phong phú, cho bạn thoải mái lựa chọn nhiều loại nhân vật khác nhau như: Gus, Athy, Feist, Bladey, Zilong, Monk,....
  • Cho phép tự do chuyển đổi các nhân vật khác nhau.
  • Có nhiều sự kiện được tổ chức để người chơi có thể tham gia và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.
  • Hiệu ứng di chuyển nhân vật và những cú đánh rất ấn tượng.

7. Marvel Contest of Champions

Marvel Contest of Champions trên Android Marvel Contest of Champions trên iOS

Nếu bạn là một người yêu thích bộ phim Biệt đội siêu anh hùng,thì không thể bỏ qua được tựa game đấu đối kháng vô cùng hấp dẫn này. Trong Marvel Contest of Champions, mọi người sẽ được vào một trong những vị anh hùng trong bộ phim này, tham gia vào những trận đấu của các anh hùng.

Khi tham gia vào những cuộc chiến và giành chiến thắng, các bạn sẽ nhận được những phần thưởng, có thể mở khóa và thu thập thêm những vị anh hùng về đội quân Biệt đội anh hùng của mình.

Marvel Contest of Champions

Tính năng nổi bật của Marvel Contest of Champions:

  • Có thể liên kết với bạn bè hoặc với những người chơi khác để tạo thành một liên minh anh hùng lớn mạnh.
  • Đồ họa thiết kế 3D vô cùng đẹp mắt, hiệu ứng chuyển động rất mượt mà.
  • Chuỗi nhiệm vụ với nhiều thử thách cho người chơi tham gia và nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn.

Trên đây là một số tựa game hành động đối kháng vô cùng hấp dẫn trên điện thoại, hi vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn lại có thêm nhiều trò chơi để lựa chọn, khi giải trí sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi.

  • 975 lượt xem
Cập nhật: 09/12/2019
Xem thêm: The King of Fighters AllStar Samurai Shodown II Transformers Forged to Fight Shadow Fight 3 Beat Street League of Stickman Marvel Contest of Champions Game hay
Sắp xếp theo