Cách tải lại nhạc chuông đã mua trên iPhone và iPad

Bạn đã từng mua một nhạc chuông từ Apple mà quên không sao lưu nó trong iTunes trên máy tính của mình chưa? Nếu vậy, có lẽ bạn sẽ không thể đồng bộ hóa nhạc chuông trở lại sau khi thiết lập iPhone hoặc iPad mới từ đầu bởi vì file âm thanh gốc đã không còn xuất hiện ở nơi vốn dĩ nó thuộc về nữa.

Nhưng tin tốt là những nhạc chuông mà bạn đã mua thì chúng vẫn là của bạn. iOS 11 đi kèm với khả năng mới để bạn tải lại bất kỳ nhạc chuông nào mà bạn đã mua sử dụng Apple ID của mình và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó. Hãy lưu ý rằng, tính năng này không khả dụng trên các phiên bản iOS cũ hơn.

Cách tải lại nhạc chuông đã mua trên iPhone và iPad

Để download lại nhạc chuông đã mua trên iPhone và iPad, bạn thực hiện như sau:

  • Mở ứng dụng Settings trên thiết bị.
  • Chạm và Sounds hoặc Sound & Haptics trong danh sách.
  • Bây giờ bạn hãy nhấp vào bất cứ âm thanh nào trong danh sách.

Nếu bạn đã mua nhạc chuông từ iTunes trước đây và chúng vẫn còn trên cửa hàng thì bạn sẽ thấy tùy chọn có nhãn Download All Purchased Tones ở phía trên đầu trang.

Download All Purchased Tones

Bạn chạm vào đó và iOS sẽ tải lại tất cả nhạc chuông và âm thanh thông báo mà bạn đã mua từ iTunes sử dụng tài khoản Apple ID của mình và làm cho chúng hiển thị ngay trong Settings > Sound & Haptics.

Apple cảnh báo rằng bạn có lẽ không thể download lại một số giai điệu đã mua nếu chủ sở hữu đã đẩy chúng ra khỏi cửa hàng vì lý do nào đó.

Nhạc chuông xuất hiện trở lại

Bạn có thể sử dụng những giai điệu này để làm nhạc chuông tùy chỉnh, cảnh báo mail mới, thông báo lịch và nhiều hơn nữa, cũng như đặt một nhạc chuông hoặc giai điệu tin nhắn cho một liên hệ cụ thể để biết được ai đang nhắn tin hoăc gọi điện đến cho bạn khi iPhone đang ở trong túi.

  • 1.599 lượt xem
Cập nhật: 03/11/2017
Xem thêm: iOS 11
Sắp xếp theo