Hướng dẫn cách tải Reflection, nhạc chuông độc quyền iPhone X

Cài nhạc chuông iPhone X lên iPhone 8, 8 Plus, 7, 7 Plus, 6s, 6s Plus...

Bạn muốn cài nhạc chuông độc quyền của iPhone X trên thiết bị đang dùng? Rất đơn giản, mời bạn làm theo cách cài nhạc chuông iPhone X trên iPhone đời cũ hơn dưới đây.

Chiếc iPhone X mới không chỉ là smartphone đầu tiên của Apple sử dụng màn hình AMOLED, mà còn là chiếc iPhone đầu tiên có giá hơn 1.000 USD. Với hình thức như là một thiết bị độc quyền, chiếc flagship mới nhất của Apple cũng có một nhạc chuông khác biệt. Tuy nhiên, chỉ với một vài bước, bạn có thể lấy nhạc chuông độc quyền của iPhone X làm nhạc chuông trên bất cứ thiết bị iPhone nào mà bạn đang sở hữu.

Nhạc chuông thương hiệu cho iPhone của Apple có một lịch sử phong phú, từ Marimba trở đi, và chúng ngay lập tức được nhận dạng bởi mọi người, bao gồm cả những người không dùng iPhone. Sự xuất hiện của iPhone X đánh dấu một chương mới cho âm thanh bắt tai của Apple, với Reflection - bài hát mới cho một thập kỷ mới. Nếu bạn muốn có nhạc chuông này trên iPhone của mình và tham gia vào câu lạc bộ dành riêng cho chủ sở hữu iPhone X mà không phải bán thận thì sau đây là cách để làm được điều đó.

Sở hữu nhạc chuông Reflection của iPhone X trên mọi thiết bị iPhone

Yêu cầu cần có:

  • Máy Mac hoặc PC.
  • Phiên bản mới nhất của iTunes.
  • Cáp kết nối.

Bạn thực hiện các bước sau đây để có được nhạc chuông Reflection độc quyền của iPhone X trên thiết bị của mình:

Bước 1: Tải Reflection Ringtone

Kết nối thiết bị với iTunes

Để bắt đầu, bạn cần tải Reflection Ringtone. Sau khi đã có được file, bạn kết nối iPhone của mình vào máy Mac hoặc PC với cáp kết nối và mở iTunes. Từ đây, bạn đơn giản chỉ cần mở thư mục nơi bạn đã download file, sau đó kéo file vào tên iPhone của bạn trong mục Devices ở phía bên trái iTunes hoặc bạn thả file vào mục Tones dưới tên của iPhones trong iTunes.

Bước 2: Đặt nhạc chuông

Đặt nhạc chuông

Sau khi ban đã chuyển nhạc chuông vào iPhone, bạn có thể đặt nó làm nhạc chuông mặc định của mình. Bạn mở ứng dụng Settings trên iPhones và chọn Sounds & Haptics. Từ đây, chỉ cần chạm vào Ringtone trong mục Sounds and Vibration Patterns và chọn nhạc chuông Reflection mới mà bạn vừa thêm vào. Thoát khỏi ứng dụng cài đặt và từ giờ bạn đã sở hữu nhạc chuông độc quyền này.

Reflection hay nhưng không phải lựa chọn nhạc chuông iPhone duy nhất. Trong trường hợp bạn không thích nó, chỉ muốn tải nhạc chuông iPhone miễn phí, phù hợp với phong cách cá nhân thì dưới đây là một số nguồn tham khảo đáng thử:

Zedge

Zedge mang tới cho bạn một bộ sưu tập nhạc chuông tuyệt vời, từ âm thanh tự nhiên tới các bài hát nổi tiếng ở mọi thể loại như cổ điển, pop, rock, đồng quê, nhạc phim…

Cộng đồng Zedge cũng hoạt động rất sôi nổi. Bạn dễ dàng tìm thấy ở đó hàng loạt file nhạc chuông điện thoại mới nhất, thậm chí cả hình nền, gói sticker, video.

CellBeat

Nhạc chuông iPhone ở Cell Beat vui nhộn và có thông tin chi tiết hơn. Bạn có thể dùng bộ lọc theo Most Recent, Most Downloaded, Highest Rated, và Most Views để tải được âm thanh phù hợp.

Tones7

Tones7 là nơi cho bạn những nhạc chuông điện thoại độc đáo như tiếng động vật, âm thanh môi trường…

  • 1.550 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 28/03/2022
Sắp xếp theo