TOP thành tựu khó đạt được nhất trong GTA 5

Hầu hết thành tựu trong GTA 5 đều không dễ chinh phục. Vậy thử thách nào khó đạt được nhất khi chơi GTA 5, hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Thành tựu là các chặng đường trong GTA 5 mà người chơi cần hoàn thành để chiến thắng game. 77 nhiệm vụ trong số đó sẽ khiến bạn phải tốn khá nhiều thời gian để mở khóa mọi thứ. Sau đây là những thành tựu khó và cần nhiều thời gian chinh phục nhất trong GTA 5.

  • 1 1

    Show Off

    Nhiệm vụ Show Off trong GTA 5

    Thành tựu này trong GTA 5 buộc người chơi phải tìm 50 đoạn đường dốc trong thành phố Los Santos và thực hiện những cú nhảy mạo hiểm tại đấy. Tìm chúng không hề dễ dàng. Bạn chắc chắn cần hướng dẫn để tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, ngay cả khi có hướng dẫn, vẫn có một số bước cực kỳ khó thực hiện.

    Nếu đạt được tốc độ yêu cầu và hạ cánh an toàn, cú nhảy vẫn có thể không được tính. Thậm chí, bạn cần thêm hướng dẫn về cách thực hiện chúng. Một vài trong số đó có thể khiến bạn thất vọng.

  • 0 2

    Numero Uno

    Numero Uno trong GTA 5

    Thành tựu này cần người chơi đạt được vị trí số 1 ở tất cả chế độ game cạnh tranh online. Để đạt được nó, bạn cần phụ thuộc vào người khác. Thật khó chịu phải không? Cách tốt nhất để có Numero Uno là tập hợp một nhóm bạn và thay phiên nhau giành chiến thắng cho tới khi mọi người đều có được Numero Uno.

  • 0 3

    Solid Gold, Baby!

    Solid Gold, Baby! trong GTA 5

    Các nhiệm vụ trong GTA 5 bao gồm thêm một số mục tiêu phụ cần hoàn thành. Bạn sẽ nhận được huy chương vàng, bạc hoặc đồng dựa trên thành tích. Huy chương vàng nghĩa là bạn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Thành tựu Solid, Gold, Baby! yêu cầu bạn giành lấy 70 huy chương vàng từ tất cả nhiệm vụ trong GTA 5.

    Bạn sẽ phải nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ trong game. Phần khó nhất ở đây là tránh bị thương và hoàn thành công việc trong khoảng thời gian nhất định. Chắc chắn bạn sẽ phải thử lại vài lần.

  • 0 4

    Elitist

    Elitist trong GTA 5

    Đây là phiên bản thử thách huy chương vàng nhưng dành cho nội dung GTA Online. Thành tựu Elitist giao cho bạn nhiệm vụ đánh bại 3 thử thách cấp cao trong Doomsday Heist. Những nhiệm vụ này trải dài xuyên suốt 3 phi vụ trộm.

    Mở khóa một vài trong số chúng khá khó và có cùng hạn chế ở nhiệm vụ huy chương vàng. Thử đi thử lại nhiều lần không phải ý tưởng tồi nhưng ở đây, bạn đang chơi cùng người khác. Không phải ai trong số họ cũng muốn đồng hành mãi với bạn.

  • 0 5

    Masterminds

    Masterminds trong GTA 5

    Thành tựu Masterminds là Elitist cấp tiếp theo. Đây là thử thách khó nhất trong GTA 5. Để có nó, bạn và đồng đội cần chăm chỉ hoàn thành tất cả hành động trong phi vụ Doomsday Heist, không nên lãng phí một giây nào. Act 1 và act 2 của vụ cướp này là hai phần khó "nhằn" hơn cả.

  • Trên đây là top thành tựu khó nhất trong GTA 5. Bạn nghĩ sao về chúng? Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn những điều khác mà bạn biết về thành tựu trong game Grand Theft Auto 5 nhé!

  • 622 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 03/06/2021
Xem thêm: GTA 5
Sắp xếp theo