Final Fantasy 16: Cách lấy Stone Tongue

Stone Tongue là một nguyên liệu trong Final Fantasy 16 được sử dụng để chế tạo Ouroboros, một chiếc thắt lưng được mở khóa tại thợ rèn sau khi hoàn thành nhiệm vụ phụ Blacksmith's Blues III. Việc người chơi có được mảnh áo giáp này không hoàn toàn quan trọng, nhưng Ouroboros là chiếc thắt lưng tốt nhất trong trò chơi, khiến nó trở nên khá hấp dẫn.

Tải Final Fantasy 16

Nó không quá khó để chế tạo nên bài viết này Download.vn sẽ giúp người chơi chế tạo Ouroboros trong Final Fantasy 16 có được Stone Tongue.

Final Fantasy 16
Stone Tongue trong Final Fantasy 16

Final Fantasy 16: Vị trí của Stone Tongue

Người chơi có thể kiếm được Stone Tongue bằng cách giết Agni của Final Fantasy 16, nhiệm vụ chính của Brotherhood được bắt đầu khi bạn hoàn thành. Để tìm thấy con thú này, người chơi nên tìm đường đến đài tưởng niệm Edge of Infinity ở Vương quốc Waloed và đi theo con đường về phía bắc đến đấu trường hình tròn nhỏ được chỉ định trên bản đồ bên dưới. Agni sẽ rơi vào đấu trường này ngay khi người chơi bước vào và trận chiến sẽ bắt đầu ngay sau đó.

Có hai cuộc tấn công đặc biệt, đòn tấn công đầu tiên trong số đó được gọi là Máy va chạm, và nó bao gồm ba đòn lăn và một cú đập người, tất cả đều có thể tránh được bằng những cú né chính xác trong Final Fantasy 16. Đòn tấn công thứ hai, Firewater, thấy Agni bắn một tia từ miệng của nó, và người chơi một lần nữa nên tránh ra khỏi đường để tránh nhận sát thương đáng kể.

Khi Agni đã bị giết và Stone Tongue của nó đã được xác nhận, người chơi có thể đặt mục tiêu kiếm phần còn lại của các nguyên liệu cần thiết để chế tạo Ouroboros.

  • 26 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 30/06/2023
Xem thêm: Final Fantasy 16
Sắp xếp theo