GTA 5: Cách hoàn thành vụ cướp Paleto Score

Vụ cướp Paleto Score là nhiệm vụ thứ 4 trong GTA 5. Dưới đây là cách hoàn thành vụ cướp Paleto Score của GTA 5 để giành lấy tất cả các mục tiêu huy chương vàng.

Vụ cướp Paleto Score của GTA 5

Grand Theft Auto V

Chuẩn bị cho vụ cướp

Bạn cần hoàn thành 2 nhiệm vụ setup để bắt đầu, bao gồm:

  • Dò tìm vị trí trong nhiệm vụ Paleto Score Heist Setup.
  • Tấn công đoàn xe quân sự gần đó ở sa mạc Grand Senora trong nhiệm vụ Military Hardware.
Chuẩn bị cho vụ cướp Paleto Score trong GTA 5

Heist Setup

Michael, Trevor và Lester sẽ dò tìm vị trí của ngân hàng và thời gian phản hồi của cảnh sát. Nhiệm vụ này khá dễ. Bạn chỉ cần lái xe xung quanh một chút để tìm ngân hàng Paleto.

Military Hardware

Người chơi cần tấn công đoàn xe quân sự đang di chuyển qua sa mạc Grand Senora và đánh cắp 2 chiếc thùng chứa khí tài. Tốt nhất, bạn nên dừng đoàn xe bằng bẫy bom dính, tấn công và chiếm lấy xe tải đang chở thùng đồ đó và tăng tốc chạy đi. Nhiệm vụ này sẽ được hoàn thành khi bạn đưa nó tới phòng thí nghiệm. Towtruck không thể kéo xe tải này. Cargobob cũng không thể nhấc nó.

Vụ cướp sẽ sẵn sàng khi bạn hoàn thành cả hai nhiệm vụ trên. Có hai thử thách mà bạn phải hoàn thành để nhận huy chương vàng:

  • Head Hunter - Bắn trúng đầu 5 kẻ thù.
  • Sticky Strategist - Dừng đoàn xe quân đội bằng bẫy bom dính.

Để chắc chắn bẫy bom dính hoạt động, bạn có thể đỗ phương tiện ngay đằng sau bẫy để đoàn xe địch phải dừng lại. Chiêu này sẽ tăng thời gian cho bạn kích hoạt bom.

Hướng dẫn từng bước hoàn thành vụ cướp Paleto Score trong GTA 5

Tấn công trực diện là cách duy nhất để thực hiện vụ cướp này. Cả đội sẽ lái xe tới vịnh Paleto, thả Franklin xuống, rồi tới cổng ngân hàng. Trevor sau đó chụp ảnh, kích hoạt chuông báo động. Tiếp theo, Trevor và Michael sẽ kiểm soát đám đông trong khi tay súng được thuê mở két an toàn bằng bộ đèn hàn. Cuối cùng, họ sẽ lấy tiền, cảnh sát đến và vụ cướp sẽ chuyển thành bắt cóc con tin.

Tấn công ngân hàng trong GTA 5

Michael, Trevor và Gunman sẽ đi ra ngoài với đầy đủ vũ trang, bao gồm áo giáp, minigun để chống lại cảnh sát. Người chơi cần hạ gục tất cả mọi người, bao gồm cả trực thăng và tiến về những ngôi nhà ở phía sau. NOOSE giờ xuất hiện và đồng đội của bạn phải chiến đấu trên đường tiến vào một sân xây dựng. Lúc này, nếu thuê một tay bắn súng thiếu kinh nghiệm, nhân vật đó sẽ bị xe cảnh sát tông trúng. Nếu chọn tay súng điêu luyện, sẽ không có điều gì xảy ra.

Tác chiến trong GTA 5

Quân đội sau đó sẽ đến với một vài Rhino và rất nhiều lính. Người chơi sẽ mất khoảng 20USD trong cuộc chiến này. Franklin đến và cứu Trevor & Michael bằng một Dozer, rồi đưa họ tới sân bay gần nhà máy Cluckin’Bell sau cuộc rượt đuổi. Người chơi cần chặn địch cho tới khi tàu đến. Nhiệm vụ kết thúc sau khi mọi người nhảy lên nó.

Cách nhận doanh thu tối đa trong GTA 5

Bạn chỉ có thể thuê một tay súng giá rẻ và để người đó bị giết vì giảm chi phí thương vong vẫn có lợi hơn là dùng Packie, Chef hoặc Gus. Trong đó, Daryl Johns là rẻ nhất ở mức 9%. Vì thế, bạn nên hi sinh Norm Richards (10.5%) để cứu Daryl và đổi lấy Big Score.

Trộm tiền trong GTA 5

Tổng doanh thu tối đa: 8,016,020USD.

Tỷ lệ phân chia như sau: FIB và Lester có 78%, khoảng 1.7 triệu còn lại dành cho đội. Sau đó, Lester sẽ lấy 12% tiền cược, Daryl hoặc Norm sẽ có 9 hoặc 10.5%, tùy thuộc vào người bạn chọn. Mỗi nhân vật chính sẽ nhận khoảng 450.000USD nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Các mục tiêu Gold Medal

Thời gian: Hoàn thành trong 16:00. Bỏ qua toàn bộ cảnh cắt và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ này nhanh nhất có thể.

Chính xác: Hoàn thành nhiệm vụ với độ bắn chính xác ít nhất 50%. Dùng khả năng đặc biệt của Michael để làm việc này - Hãy tập trung bắn vào phần thân.

Let it Rain: Bắn hơn 4.000 viên đạn. Dùng Minigun của Trevor để bắn nhiều đạn nhất có thể.

Collateral Damage: Gây 1.000.000USD sát thương ở vịnh Paleto. Bạn chỉ cần phá hủy cây xăng ở bên trái khi người chơi đầu tiên rời ngân hàng.

  • 649 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 23/04/2021
Xem thêm: GTA 5 Grand Theft Auto
Sắp xếp theo