Top súng trường tốt nhất ở GTA Online 2022

Chọn đúng vũ khí có thể trong GTA Online cực kỳ quan trọng, trong đó súng trường là dễ sử dụng nhất. Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những súng trường tốt nhất ở GTA Online 2022.

Top súng trường tốt nhất ở GTA Online 2022

  • 0 1

    Heavy Sniper Mk II

    Heavy Sniper Mk II

    Giá: $165,375 (Chuyển đổi ở Workshop vũ khí)

    Heavy Sniper Mk II là phiên bản nâng cấp của Heavy Sniper và là một trong số súng tốt nhất ở GTA Online. Dù có cùng tốc độ bắn và hệ sống chống lại người chơi khác (x1.39), MK II có sát thương tốt hơn và có thể ngay lập tức giết người chơi bằng đạn đặc biệt.

    Vũ khí này rất hiệu quả trong việc phá hủy các phương tiện, trực thăng. Là súng nâng cao, Heavy Sniper MK II có thể chỉnh sửa. Người chơi có thể trang bị cho nó ống ngắm cảm biến nhiệt, giảm thanh và nòng súng tầm xa để đối phó tốt trong nhiều tình huống chiến đấu. Hơn nữa, nó có thể dùng 3 kiểu đạn khác nhau.

  • 0 2

    Heavy Sniper

    Heavy Sniper

    Giá: $38,150 (Ammu-Nation)

    Dù không có khả năng bắn đạn đặc biệt, sát thương mỗi lần bắn đạn thông thường của nó vẫn khá tuyệt. Người chơi có thể giết kẻ thù bằng một viên đạn bắn vào ngực, lên tới 99. Tương tự như Heavy Sniper MK2, Heavy Sniper cũng có thể gây thiệt hại lớn cho phương tiện chỉ bằng 2 viên đạn.

    Tuy nhiên, khác heavy Sniper MK2, người chơi không thể trang bị giảm thanh cho vũ khí này. m thanh lớn của nó sẽ tiết lộ vị trí của người dùng.

  • 0 3

    Sniper Rifle

    Sniper Rifle

    Giá: $20,000 (Ammu-Nation)

    Khi người chơi đạt tối thiểu tới cấp rank 90, bạn sẽ mở khóa được Heavy Sniper. Dù không gây chết người nhưng nó vẫn là một vũ khí mạnh mẽ. Một phát bắn của nó có thể làm kẻ địch bị thương nghiêm trọng. Ngoài ra, nó còn sở hữu băng đạn lên tới 10 viên, lớn hơn cả Heavy Sniper và Heavy Sniper MK2.

  • 0 4

    Marksman Rifle MK II

    Marksman Rifle MK II

    Giá: $149,000

    Marksman Rifle MK II tốt hơn một chút so với Marksman Riffle bình thường về mặt sát thương (từ 65 tới 75). Tốc độ bắn của hai vũ khí này như nhau. Tương tự như các vũ khí MK II khác, bạn có thể trang bị nhiều phụ kiện và đạn đặc biệt. Nếu thích vũ khí tự động hơn bắn tỉa một phát, Marksman Rifle MK II là lựa chọn hàng đầu.

  • 0 5

    Marksman Rifle

    Marksman Rifle

    Giá: $15,750 (Ammu-Nation)

    Dù sát thương mỗi viên đạn thấp, bù lại, Marksman Rifle lại có tốc độ bắn cao, tới 200 RPM. Vì thế, vũ khí này có thể gây 217 sất thương/giây, cao hơn Heavy Sniper. Điều này khiến nó trở thành một vũ khí tấn công và gây sát thương tuyệt vời lên nhiều kẻ thù.

  • 129 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 25/02/2022
Xem thêm: GTA Online
Sắp xếp theo