Cách kiếm XP trong Marvel Rivals

Việc tăng cấp trong Marvel Rivals sẽ cho phép bạn tham gia các trận đấu được xếp hạng. Khi đạt được kinh nghiệm sẽ mở khóa các phần thưởng theo mùa độc quyền như bình xịt và trang phục. Vậy, làm thế nào để bạn có thể thu thập được XP cực kỳ quan trọng đó?

Tải game Marvel Rivals 

Điểm XP sẽ tiếp tục tăng miễn là bạn chơi Marvel Rivals liên tục. XP thông thường có thể kiếm được bằng cách chơi bất kỳ chế độ nhiều người chơi nào của trò chơi. Trong khi đó, bạn có thể kiếm được XP sự kiện bằng cách tham gia Nhiệm vụ theo mùa. Càng chơi nhiều càng kiếm được nhiều và phát triển.

So sánh XP thông thường với XP sự kiện

Chúng ta có thể nhận được hai loại điểm kinh nghiệm trong Marvel Rivals. XP thông thường sẽ tăng cấp độ hồ sơ của bạn và được chuyển từ mùa này sang mùa khác. XP sự kiện áp dụng cho Sự kiện của mùa hiện tại và việc tăng Cấp sự kiện sẽ mở khóa các giải thưởng độc quyền như Đơn vị, Bình xịt, Trang phục, vv.

Cách nhận XP thông thường trong Marvel Rivals

Chúng ta có thể nhận được XP thường xuyên bằng cách chơi bất kỳ chế độ nhiều người chơi nào của Marvel Rivals. Các chế độ này bao gồm Quick Match, Conquest, Competitive, Custom Game và Practice Vs. AI. Hoàn thành các chiến công như hạ gục đối thủ và hỗ trợ các anh hùng thân thiện sẽ giúp bạn kiếm thêm XP. Bạn sẽ thấy tổng số kinh nghiệm của mình đạt được khi kết thúc trận đấu.

Cách Nhận XP Sự Kiện trong Marvel Rivals

Người chơi có thể nhận được Event XP bằng cách hoàn thành Season Missions. Daily Missions và Challenges đều thưởng Event XP. Bạn có thể xem Season Missions bằng cách nhấp vào tab Season trong menu chính rồi nhấp vào tab phụ Missions trong menu Season.

  • 2 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 20/08/2024
Xem thêm: Marvel Rivals
Sắp xếp theo
👨