Dấu Ấn Rồng: Hướng dẫn kiếm Vàng Khóa

Game nhập vai Dấu Ấn Rồng vừa ra mắt nhưng hiện đang đứng vị trí top 1 thịnh hành trên Google PlayApp Store Việt Nam. Bên cạnh việc kiếm Bạc Không Khóa - Bạc Khóa thì Vàng Khóa cũng là một trong những thứ mà các game thủ Dấu Ấn Rồng tìm kiếm nhiều nhất.

Làm thế nào để kiếm Vàng Khóa khi chơi Dấu Ấn Rồng? Vàng Khóa sẽ giúp bạn mua được rất nhiều vật phẩm như vũ khí, hạt dẻ, thảo mộc, vv. Dưới đây sẽ là một số mẹo nhỏ chơi game Dấu Ấn Rồng kiếm nhiều Vàng Khóa mời các bạn tham khảo.

Tham gia hoạt động Câu cá cuối tuần

Hãy tham gia hoạt động Câu cá cuối tuần thật đầy đủ để nhận được Vàng khóa số lượng lớn. Hoạt động diễn ra vào 12h đến 12h30 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần tại thành Carl. Bạn sẽ nhận được 40 cần câu miễn phí.

Tham gia Câu cá cuối tuần
Tham gia Câu cá cuối tuần

Vào game hàng ngày

Việc chăm chỉ online cũng sẽ mang lại một khoản Vàng khóa tối đa 10. Tùy vào số phút bạn chơi game Dấu Ấn Rồng chúng ta sẽ nhận được số Vàng khóa tương ứng, tính đến khoảng thời gian tối đa là 240 phút - 10 vàng.

Online hàng ngày
Online hàng ngày

Kích hoạt thẻ ưu đãi

Game thường xuyên kích hoạt các loại thẻ ưu đãi để nhận được số Vàng khóa đi mua sắm đồ giá rẻ.

Kích hoạt thẻ ưu đãi
Kích hoạt thẻ ưu đãi

Tham gia đầu tư

Việc bỏ ra một số Vàng khóa nhỏ bạn sẽ có cơ hội nhận về một khoản Vàng khóa lớn, thậm chí là rất lớn nếu chọn được gói đầu tư thông minh.

Đầu tư Vàng
Đầu tư Vàng

Vòng quay may mắn

Hãy đừng bỏ qua cơ hội tham gia vòng quay may mắn hàng ngày, chiếc vòng quay này có thể mang lại cho bạn đến 100 Vàng khóa, hoặc ít may mắn hơn chúng ta vẫn có thể có được 10, 20, 60, 80, vv Vàng khóa khi quay.

Tham gia Vòng quay may mắn
Tham gia Vòng quay may mắn
  • 180 lượt xem
Cập nhật: 16/03/2020
Xem thêm: Dấu Ấn Rồng
Sắp xếp theo