Lịch chiếu phim Ông Bố Đeo Tạp Dề

Ông Bố Đeo Tạp Dề là phim tâm lý tình cảm gia đình Việt Nam với sự tham gia của các diễn viên: Thành Khôn, Ngọc Lan, Mai Tâm Như, Nguyễn Anh Tú, Song Ngư, Bảo Trung.

Phim Ông Bố Đeo Tạp Dề 
Phim Ông Bố Đeo Tạp Dề

Nội dung phim Ông Bố Đeo Tạp Dề

Phim Ông Bố Đeo Tạp Dề xoay quanh câu chuyện về Hoài Nam bị đồng nghiệp chơi xấu, gây ra sự cố trên sóng truyền hình và bị đuổi việc. Vợ anh là Thanh Vân đang là nhân viên tạp vụ bất ngờ trở thành biên tập viên nổi tiếng, cũng chính vì việc tăng tiến này đã khiến cho Thanh Vân có tin đồn tình ái với ông Hoàng - Tổng giám đốc của đài truyền hình khiến Nam ghen tuông mù quáng.

Lúc này Nam gặp lại Trúc - người yêu cũ cũng là người giúp đỡ anh nên hiểu lầm đã tiếp tục xảy ra khiến gia đình bên bờ vực đổ vỡ. Lúc này những người trong cuộc cũng như khán giả đã có được bài học cho riêng mình để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Ông Bố Đeo Tạp Dề cũng là bộ phim hiếm hoi khai thác khá kỹ ngành truyền thông, truyền hình với nhiều điều thú vị, lôi cuốn mời các bạn theo dõi.

Lịch chiếu phim Ông Bố Đeo Tạp Dề

  • Phim Ông Bố Đeo Tạp Dề sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 19h45 bắt đầu từ ngày 18/5/2023 trên kênh truyền hình SCTV14.

Thông tin phim Ông Bố Đeo Tạp Dề

  • Thời lượng: 36 tập
  • Diễn viên: Thành Khôn, Ngọc Lan, Mai Tâm Như, Nguyễn Anh Tú, Song Ngư, Bảo Trung
  • Đạo diễn: Nguyễn Đức Nhật Thanh

Trailer phim Ông Bố Đeo Tạp Dề

  • 747 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 31/05/2023
Xem thêm: Ông bố đeo tạp dề
Sắp xếp theo