Top phim đáng xem nhất trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Có rất nhiều địa điểm lý tưởng cho ngày 8/3, tuy nhiên nếu bạn sợ đông đúc chúng ta vẫn có một ngày Quốc tế phụ nữ vô cùng trọn vẹn với top phim hay để xem trong ngày 8/3 vô cùng ý nghĩa này.

Những bộ phim chúng tôi giới thiệu dưới đây đều là những bộ phim ca ngợi sức mạnh, nhân phẩm của người phụ nữ. Thông qua những bộ phim này bạn có thể thấy được người phụ nữ cí vai trò vô cùng quan trọng trên thế giới, họ có thể làm được mọi điều mà nam giới làm bao gồm ở tất cả các lĩnh vực bao gồm chính trị, ngoại giao hay trở thành người có tiếng nói ở những tổ chức, doanh nghiệp. Mời các bạn theo dõi top phim đáng xem nhất trong ngày 8/3 do Download.vn tổng hợp.

Phim hay cho ngày Quốc tế Phụ nữ

Top phim đáng xem trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

  • 0 1

    Little Women (2019)

    Với dàn diễn viên toàn sao gồm Saoirse Ronan, Emma Watson và Timotée Chalamet, bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết vượt thời gian Little Women của Louisa May Alcott được đánh giá là mới mẻ và sáng tạo. Lấy bối cảnh Nội chiến, câu chuyện kể về bốn chị em nhà March — Meg, Beth, Amy và Jo. Mỗi người đều có khát vọng cuộc sống riêng. Tất cả đều kiên cường mạnh mẽ. Little Women dạy cho phái đẹp biết cách nói không và đấu tranh vì những điều bản thân tin tưởng.

  • 0 2

    Coco before Chanel (2009)

    Nếu đam mê thời trang, đây là phim đáng xem nhất vào ngày Quốc tế Phụ nữ của bạn. Bộ phim tập trung vào một trong những người phụ nữ mang tính biểu tượng và truyền cảm hứng nhất của lịch sử thời trang - Coco Chanel. Bà từng làm nghề thợ may và người giải trí ở quán rượu, sống một cuộc sống vô nghĩa trước khi trở thành người yêu & nhà tư vấn thời trang tuyệt vời cho doanh nhân người Anh Arthur Capel. Không chỉ là một bộ phim tình cảm lãng mạn & sâu sắc, tác phẩm còn làm nổi bật tính cách cũng như khí chất đặc biệt của Chanel.

  • 0 3

    Joy Luck Club (1993)

    Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 1989 của Amy Tan, Joy Luck Club dẫn khán giả đi khám phá một câu chuyện đáng suy ngẫm về mối quan hệ mẹ con xoay quanh hai thế hệ phụ nữ đến từ các nền văn hóa đối lập. Bộ phim mô tả chân thực về những xung đột giữa bốn bà mẹ nhập cư Trung Quốc với cô con gái sinh ra ở Hoa Kỳ của họ. Joy Luck Club đầy những khoảnh khắc đời thường kinh điển, thể hiện tầm quan trọng của mối quan hệ gia đình.

  • 0 4

    Iron Lady (2011)

    Meryl Streep được coi là một trong những diễn viên vĩ đại nhất ở Hollywood và vai diễn Margaret Thatcher của cô trong Iron Lady thực sự khiến khán giả khó quên. Bộ phim là tự truyện của Thatcher từ những năm đầu nỗ lực hết mình để vượt qua rào cản giới tính và giai cấp để trở thành nữ thủ tướng đầu tiên của nước Anh.

  • 0 5

    Hidden Figures (2016)

    Phim kể về câu chuyện có thật của ba phụ nữ da đen - Katherine, Mary và Dorothy - làm việc tại NASA vào những năm 1960. Bất chấp sự phân biệt chủng tộc và bất bình đẳng giới mà họ phải đối mặt, những "cỗ máy tính người" tài năng này vẫn tiếp tục theo đuổi ước mơ và đam mê của mình trong ngành công nghiệp do nam giới thống trị. Cuối cùng, cả ba đã góp phần quan trọng, gần như quyết định thành công của nhiệm vụ đưa phi hành gia John Glenn vào quỹ đạo Trái Đất.

  • Trên đây là những bộ phim hay nhất về phái đẹp trên thế giới. Tất cả đã cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của phụ nữ trong xã hội, truyền cảm hứng và động lực cho họ trở nên kiên cường, mạnh mẽ cũng như không ngần ngại theo đuổi ước mơ. Chính vì thế, chúng được đánh là những bộ phim đáng xem nhất trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

  • 190 lượt xem
👨 Tử Đinh Hương Cập nhật: 03/03/2023
Sắp xếp theo