Top web tạo thiệp online tốt nhất cho Ngày của Cha

Bạn đang muốn tạo một tấm thiệp online để chúc mừng Ngày của Cha? Rất nhiều website hỗ trợ việc tạo thiệp trực tuyến nhưng nhiều người chưa biết sửa dụng trang web nào phù hợp nhất thì dưới đây là đề xuất dành cho bạn.

Ngày của Cha năm 2023 sẽ diễn ra vào chủ nhật 18/6 (chủ nhật thứ 3 của tháng 6), với ngày lễ này trên thế giới được tổ chức rất lớn nhưng ở Việt Nam ngày lễ này vẫn còn chưa phổ biến. Tuy nhiên gần đây Ngày của Cha được được nhiều người biết đến hơn, qua đó có rất nhiều website hỗ trợ tạo thiệp online để mừng ngày của cha cùng rất nhiều lời chúc Ngày của Cha để các bạn tham khảo.

Ngày của Cha diễn ra vào Chủ Nhật tuần thứ 3 của tháng 6
Ngày của Cha diễn ra vào Chủ Nhật tuần thứ 3 của tháng 6

Kỉ niệm Ngày của Cha là cách tuyệt vời để bạn thể hiện tình yêu với bậc sinh thành. Thế nhưng, nếu đang ở xa bố, gặp trực tiếp hay gửi thiệp có thể không phải lựa chọn dành cho bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn có khả năng làm cha mỉm cười bằng cách gửi một tấm thiệp online ý nghĩa nhờ những trang web dưới đây.

  • 0 1

    CardFool

    Thiệp mừng Ngày của Cha trên CardFool
    Thiệp mừng Ngày của Cha trên CardFool

    CardFool có một bộ sưu tập thiệp mừng Ngày của Cha phong phú. Từ thiệp online hài hước tới theo phong cách hoạt hình, bạn có thể tìm thấy một tấm thiệp ảo phù hợp với sở thích của cha.

    Bộ sưu tập của CardFool bao gồm thiệp khích lệ tinh thần, chính trị, truyện cười về cha, thậm chí bạn có thể tìm thấy cả thiệp tặng ông nội/ngoại. CardFool cho phép người dùng cá nhân hóa thiệp online bằng cách thêm thông điệp và ảnh người thân. Ngoài ra, bạn còn có thể lập lịch gửi thiệp qua email tới người nhận.

  • 0 2

    JibJab

    JibJab nổi tiếng với nhiều thiệp online động độc đáo
    JibJab nổi tiếng với nhiều thiệp online động độc đáo

    Nếu tìm thiệp online động cho Ngày của Cha, JibJab có thể giúp bạn. Trang này cung cấp một bộ sưu tập eCard online sinh động, đa dạng cho Ngày của Cha.

    Thày vì thiệp truyền thống, eCard trên JibJab là những clip ngắn kèm thông điệp. Phần tuyệt nhất ở đây là bạn có thể cá nhân hóa chúng bằng cách thêm khuôn mặt. Một số thiệp thậm chí còn cho phép bạn thêm nhiều khuôn mặt.

  • 0 3

    123Greetings

    123Greetings
    Giao diện 123Greetings

    123Greetings có hàng trăm thiệp online cho Ngày của Cha. Nó có một bộ sưu tập riêng được phân theo thiệp gửi từ con trai, con gái, hài hước và đặc biệt. Bạn cũng có thể tìm thấy thiệp tặng ông ở đây.

    Những eCard trên 123Greetings bao gồm thiệp giống postcard, video, ảnh động GIF. Bạn có thể tùy biến tất cả các kiểu eCard và lên lịch gửi chúng. Điểm tuyệt nhất ở đây là gửi thiệp online trên 123Greetings hoàn toàn miễn phí.

  • 0 4

    Smilebox

    Smilebox cung cấp nhiều thiệp mừng Ngày của Cha ý nghĩa
    Smilebox cung cấp nhiều thiệp mừng Ngày của Cha ý nghĩa

    Smilebox hướng tới việc biến những khoảnh khắc đặc biệt trở nên đáng nhớ hơn. Để làm việc đó, nó cung cấp một công cụ tạo thiệp điện tử, slideshow, thư mời, ghép ảnh, tờ quảng cáo cho các sự kiện khác nhau.

    Đối với Ngày của Cha, Smilebox cung cấp một loạt eCard động tuyệt đẹp. Bạn có thể tùy biến chúng bằng cách thêm lời nhắn gửi, ảnh, chèn nhạc, hình nền và logo. Dù không đa dạng bằng các lựa chọn kể trên, thiết kế thiệp online trên trang web này khá chuyên nghiệp.

    Tuy nhiên, nếu muốn chia sẻ thiệp, bạn cần đăng ký tài khoản Premium trên Smilebox, với giá 10USD/tháng. Trong trường hợp không tìm thấy eCard phù hợp, Smilebox cung cấp cho bạn slideshow và tùy chọn ghép ảnh.

  • 0 5

    World Wildlife Fund

    World Wildlife Fund
    World Wildlife Fund

    World Wildlife Fund không phải web chuyên tạo thiệp online. Tuy nhiên, nó vẫn có một số eCard miễn phí cho nhiều dịp khác nhau, bao gồm cả Ngày của Cha.

    Đúng như tên gọi, chủ đề của những tấm thiệp sẽ về cuộc sống hoang dã. Bạn không thể tùy biến eCard nhưng có thể viết thông điệp và gửi nó tới người mong muốn.

    Nếu cha của bạn yêu thiên nhiên hay động vật hoang dã, bạn có thể tìm thấy những thiệp online tuyệt vời ở đây.

  • Ngày của Cha sắp tới gần rồi. Bạn có đã có kế hoạch gì chưa? Hi vọng những web tạo thiệp online mừng Ngày của Cha kể trên giúp bạn và bố có một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa.

  • 62 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/06/2023
Xem thêm: Ngày của Cha
Sắp xếp theo