Đấu Trường Chân Lý: Top 3 tướng rẻ leo rank nhanh

Nếu bạn đang leo rank khi chơi Đấu Trường Chân Lý chắc chắn không nên bỏ qua một số đề xuất dưới đây của chúng tôi, những vị tướng này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn leo rank vô cùng nhanh, có thể coi là chủ lực giúp bạn nhanh chóng vượt qua các đối thủ khác.

Tải game Liên Minh Huyền Thoại

Lucian

Lucian trong Đấu Trường Chân Lý mùa 8.5 sẽ mang đến một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn tìm kiếm một vị tướng leo rank thì Lucian là lựa chọn khả thi trong vô vàn các vị tướng khác với cái giá vỏn vẹn 1 vàng. Lucian sở hữu nguồn sát thương cực kỳ cao nhưng lại có 1 vàng với lượng mana tổng cùng sát thương kỹ năng cực kỳ cao ở cấp độ 3 sao.

Draven

Draven là vị tướng khá quen, nó không chỉ đáng mua ở mùa 8.5 mà đã rất mạnh trong mùa 5.  Sức mạnh từ nhát rìu xoay của Draven khi lên 3 sao và cộng thêm chỉ số từ Thần Giáp thì có thể một mình chống lại tất cả. Cùng đó mức độ sát thương khiến Draven gần như không đối thủ khi có đủ trang bị lẫn cấp độ 3 sao.

Tướng Draven
Tướng Draven

Ezreal

Ezreal không được sử dụng nhiều như 2 tướng trên nhưng sức mạnh của Ezreal chưa bao giờ bị nghi ngờ. Sức mạnh đến từ việc giá rẻ cộng thêm kỹ năng vừa gây sát thương lại có hiệu ứng giảm tốc độ đánh thì quá hợp ở meta hiện tại khi nhà nhà đều chơi chủ lực tay dài.

  • 98 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 15/04/2023
Xem thêm: Đấu Trường Chân Lý Liên M
Sắp xếp theo