Top tựa game IO đáng chơi nhất hiện nay

Game io hay .io game thường có lối chơi đơn giản nhưng lại cực hấp dẫn người chơi. Hãy cùng Download.vn liệt kê các game io hay nhất hiện nay nhé!

Thế giới trò chơi điện tử hiện vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều thể loại khác nhau. Tuy nhiên, các game IO cổ điển vẫn không hề mất đi chỗ đứng của nó. Thể loại trò chơi này vẫn phổ biến trên desktop và thiết bị di động. Game IO được yêu thích bởi dễ chơi, có tính giải trí cao nhưng vẫn đủ giúp bạn rèn luyện tư duy. Bài viết sẽ liệt kê cho bạn những game io hay nhất hiện nay để có thể giải trí bất cứ lúc nào.

  • 0 1

    Slither.io - Game rắn săn mồi

    Game rắn săn mồi Slither.io
    Game rắn săn mồi Slither.io

    Slither.io có lẽ là tựa game IO nổi tiếng nhất hiện nay. Game rắn săn mồi này đã hoàn toàn chiếm lĩnh thị trường khi được tung ra vào giai đoạn đầu năm 2016. Với hàng trăm triệu lượt tải trên cả hai nền tảng iOS và Android, trò chơi này đã đóng góp nhiều công lao nhất trong việc làm cho thể loại IO game trở nên phổ biến.

    Game có lối chơi khá đơn giản. Bạn điều khiển chú rắn bé nhỏ của mình bò trườn trên một bản đồ rộng lớn, với mục đích ăn được nhiều đốm phát sáng nhất có thể để trở thành chú rắn lớn nhất và thống trị bảng xếp hạng. Con rắn tử trận khi đâm đầu vào thân của con rắn khác. Và người chơi cũng có thể sử dụng chiến thuật bẫy kẻ thù này để tiêu diệt đối thủ bằng cách lừa họ đâm vào thân của mình.

  • 0 2

    Diep.io - Game bắn tăng

    Game bắn tăng Diep.io
    Game bắn tăng Diep.io

    Diep.io là game bắn tăng nhiều người chơi trực tuyến. Bạn điều khiển một cỗ xe tăng nhỏ bé chỉ có thể bắn đạn theo một hướng duy nhất, nhưng trong quá trình chơi game, bạn dần dần nâng cấp xe tăng của mình thành một cỗ xe bọc thép chết chóc. Để làm được điều đó, bạn cần phá hủy các khối nhiều màu sắc trên đấu trường để tích lũy điểm kinh nghiệm nhằm tăng kích thước và nâng cấp vũ khí, sau đó tiêu diệt các đối thủ khác.

    Game bắn tăng Diep.io có 8 chế độ game hấp dẫn. Mỗi chế độ game là một trải nghiệm độc đáo, nơi mục tiêu mà bạn hướng đến đều là chiếm lĩnh vị trí No.1 trên bảng xếp hạng.

  • 0 3

    Agar.io - Game cá lớn nuốt cá bé kiểu mới

    Game "Cá lớn nuốt cá bé" Agar.io
    Game "Cá lớn nuốt cá bé" Agar.io

    Sau sự thành công của Agar.io trên web, Miniclip đã đưa tựa game cá lớn nuốt cá bé kiểu mới này lên nền tảng di động. Bước vào cuộc chiến PvP vui nhộn và gay cấn, bạn bắt đầu với một chấm nhỏ bé. Bạn cần di chuyển trên khắp bản đồ để ăn các chấm nhỏ hơn và phát triển về kích thước, trong khi tránh xa mọi đối thủ lớn hơn mình. Tốc độ di chuyển sẽ tỉ lệ nghịch với kích thước cơ thể.

    Agar.io có 4 chế độ game khác nhau và sở hữu nhiều tính năng độc đáo. Tiêu biểu như game cho phép bạn phân thân khi đạt đến một kích thước nhất định. Nhờ đó, bạn có thể triển khai chiến thuật dụ đối thủ và nuốt sống họ.

  • 0 4

    Arrow.io - Game bắn cung

    Game bắn cung nhiều người chơi Arrow.io
    Game bắn cung nhiều người chơi Arrow.io

    Game bắn cung nhiều người chơi Arrow.io chắc chắn là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua nếu yêu thích dòng game này. Arrow.io không có phiên bản dành cho web mà chỉ có trên nền tảng di động là iOS và Android. Sở hữu lối chơi khá giống với Diep.io, nhưng thay vì điều khiển những cỗ xe tăng, bạn sử dụng cung tên để tiêu diệt đối thủ.

    Vẫn mang đặc điểm đặc trưng của dòng game IO, bạn di chuyển xung quanh đấu trường để thu thập kim cương nhằm lên cấp và tăng kích thước. Level càng cao, lượng máu càng nhiều. Để giành chiến thắng, bạn cần kết hợp giữa tấn công và phòng thủ. Hãy nhắm bắn thật chuẩn, hành động thật nhanh để tiêu diệt gọn đối thủ, đồng thời nấp sau những bức tường trên đấu trường để tránh đòn tấn công từ kẻ thù. Bên cạnh thu thập kim cương, bạn còn cần thu thập các trái tim màu đỏ để hồi phục sức khỏe. Đây quả thực là một đấu trường sinh tử sôi động, khiến bạn phải quay lại thường xuyên để chiến đấu và trải nghiệm niềm vui bất tận mỗi ngày.

  • 0 5

    Aquapark.io - Game trượt nước

    Game trượt nước nhiều người chơi Aquapark.io
    Game trượt nước nhiều người chơi Aquapark.io

    Ống trượt nước lớn nhất và điên rồ nhất đang chờ đợi những người dũng cảm và ưa mạo hiểm khám phá trong game IO đậm chất hành động, Aquapark.io. Không sở hữu lối chơi "cá lớn nuốt cá bé" thường thấy ở dòng game này, Aquapark.io đưa bạn đến cuộc thi trượt nước vô cùng kịch tính và vui nhộn. Mục tiêu của mỗi người chơi trong game là trở thành người đầu tiên chạm vạch đích và rơi vào hồ bơi ở cuối ống trượt.

    Để giành chiến thắng, bạn có thể đẩy đối thủ ra khỏi máng trượt hay bung chiếc dù lượn của mình để tạo ra lối đi tắt nhằm vươn lên dẫn đầu. Nếu chơi theo cách công bằng, thì bạn khó có thể trở thành người chiến thắng, do đó trò chơi khuyến khích game thủ tung chiêu, sử dụng mưu mẹo và áp dụng chiến thuật.

    Game IO hay .IO game là một trong số trò chơi phổ biến và được ưa chuộng trên mobile. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn các game io hay nhất để giải trí nhé!

  • 0 6

    Splix.io - Game chinh phục vùng đất mới

    Game io hay Splix.io

    Splix.io là game io hay, có dung lượng thấp hơn slitherio và không yêu cầu tốc độ Internet cao. Dù mới chỉ có hơn 1 triệu lượt tải, đây vẫn là game .io miễn phí đáng thử mỗi khi rảnh rỗi.

    Lối chơi của Splix.io khá đơn giản. Về cơ bản, bạn là một chấm pixel, mang trong mình một sứ mệnh duy nhất là chiếm lĩnh được càng nhiều đất càng tốt. Bạn cần thực hiện một vòng lặp để tuyên bố chủ sở hữu đất trong khi đảm bảo không ai chạm được vào các đường chưa hoàn thiện của bạn. Nghe đơn giản phải không? Thế nhưng nhớ rằng bạn có rất nhiều đối thủ cạnh trạng trong Splix.io. Họ có thể xâm phạm vùng đất của bạn bất cứ lúc nào. Lãnh thổ càng lớn, việc quản lý tài nguyên càng khó hơn.

    Nhìn chung, Splix.io là một game vui, đơn giản nhưng giúp bạn giải tỏa căng thẳng hiệu quả mỗi khi buồn chán.

  • 0 7

    Hide.io - Game trốn tìm online

    Game .io hay

    Hide.io là một trong số các game io hay trên mobile mà bạn không nên bỏ lỡ. Đúng như tên gọi, Hide.io là phiên bản kỹ thuật số của trò chơi trốn tìm gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ. Nó chia người chơi thành 2 đội: một đội trốn & một đội tìm. Tất nhiên, cả hai đội sẽ thi đấu với nhau.

    Hide.io là một game .io hay, mới lạ, rất đáng thử mỗi khi rảnh rỗi. Dù thiết kế đồ họa hoạt hình của game dễ khiến bạn tưởng nó chỉ dành cho trẻ em nhưng đừng vội kết luận, hãy thử chơi Hide.io và bạn sẽ thấy nó cuốn hút như thế nào.

  • 0 8

    MineSweeper.io

    MineSweeper.io là một trong số các game io hay mà fan của game đào mìn không nên bỏ qua. Tất nhiên, đây cũng là một game nhiều người chơi. Nếu đã đã chán tất cả game .io vô nghĩa, không bao giờ kết thúc, thì MineSweeper.io là lựa chọn dành cho bạn.

    MineSweeper.io vẫn giữ nguyên lối chơi cơ bản của game đào mìn kinh điển, đồng thời bổ sung thêm nhân tố cạnh tranh khiến trò chơi trở nên thú vị hơn. Điểm đặc biệt khi trải nghiệm game io này là bạn không cần phải đăng nhập hay lưu tiến trình game. Chỉ cần tải ứng dụng trên CH Play hoặc App Store và cài đặt là có thể trải nghiệm ngay.

  • Thị trường game IO ngày càng trở nên nhộn nhịp với nhiều tựa game mới được phát hành thường xuyên. Trên đây mới chỉ là một vài trong số lựa chọn phổ biến nhất trong kho .io game khổng lồ hiện nay. Nếu bạn muốn có những giây phút chơi game thư giãn, xả stress, thì đừng bỏ qua những trò chơi này.

  • 14.938 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 26/02/2022
Xem thêm: Game hay
Sắp xếp theo