Top ứng dụng tùy biến Widgets trên iOS 14

Không để người dùng iPhone còn phải chờ đợi lâu nữa, thì mới đây Apple đã chính thức cho ra mắt hệ điều hành iOS 14. Ngoài việc bổ sung hàng loạt tính năng mới, thì iOS 14 cho phép người dùng có thể thiết kế lại giao diện mặc định của điện thoại theo phong cách của riêng mình.

Tuy nhiên để có thể thay đổi các tiện ích của điện thoại trên iOS 14 thì chúng ta cần phải cài đặt một số ứng dụng để hỗ trợ thực hiện việc này. Hôm nay, Download.vn xin giới thiệu một số ứng dụng giúp thay đổi Widgets trên iOS 14 tốt nhất, xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết.

1. Widgetsmith

Tải Widgetsmith trên iOS

Widgetsmith là một ứng dụng hỗ trợ thay đổi widget trên iPhone, iPad ý mình từ kích thước, màu sắc của tiện ích, giúp cho màn hình chính trở lên đẹp hơn. Tuy nhiên ứng dụng này chỉ hỗ trợ trên iOS 14.

Widgetsmith
Widgetsmith

Ứng dụng thay đổi Widget này sẽ bắt đầu với một bộ sưu tập với nhiều widget có thể tùy chỉnh cao từ ngày tháng, thời tiết cho đến thiên văn học. Mỗi loại đều được điều chỉnh chính xác để tạo nên một diện mạo mới của màn hình theo phong cách của bạn.

2. Color Widgets

Tải Color Widgets trên iOS

Một trong những ứng dụng tùy biến Widget trên iOS 14 tốt nhất hiện nay thì phải kể đến Color Widgets. Ứng dụng này đem đến cho người dùng nhiều theme độc đáo lên màn chính điện thoại mình.

Color Widgets
Color Widgets

Đặc biệt Color Widgets cho phép chúng ta thêm các widget theo phong cách trực tiếp lên màn hình chính của mình. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi lại font chữ hiển thị, thay background bằng hình ảnh của widget.

3. Photo Widget: Simple

Tải Photo Widget: Simple trên iOS

Photo Widget: Simple là một ứng dụng giúp cho chúng ta dễ dàng thay đổi giao diện của màn hình trở nên đặc sắc hơn và mang đậm phong cách của riêng mình, bằng những hình ảnh độc đáo.

Photo Widget: Simple
Photo Widget: Simple

Khi sử dụng Photo Widget: Simple, người dùng có thể thêm hơn 30 hình ảnh để tạo thành widget và tự động chuyển hình ảnh theo album mà mình đã tải lên ứng dụng này.

4. Shortcuts

Tải Shortcuts trên iOS

Đối với iOS 14 thì người dùng có thể thoải mái thay đổi widget và icon của các ứng dụng trên màn hình điện thoại theo phong cách của riêng mình bằng cách sử dụng ứng dụng Shortcuts.

Shortcuts
Shortcuts

Ngoài ra ứng dụng này còn rất thông minh khi hỗ trợ cho người dùng có thể tạo ra nhiều phím tắt cá nhân để tự động hóa những việc mình làm với các ứng dụng yêu thích.

5. Motivation – Daily Quotes

Tải Motivation – Daily Quotes trên iOS

Motivation – Daily Quotes là một ứng dụng vô cùng thú vị khi giúp cho chúng ta tạo những widget chứa những câu nói vô cùng nổi tiếng hiện lên màn hình. Điều này, sẽ tạo một động lực rất lớn giúp cho các bạn có thêm nhiều điều thú vị hằng ngày khi nhìn thấy những câu nói ngay trên màn hình điện thoại của mình.

Motivation – Daily Quotes
Motivation – Daily Quotes

Không chỉ giúp cho người dùng tạo ra những widget chứa câu nói ra màn hình chính, mà ứng dụng này còn hỗ trợ chúng ta ghim lại những câu nói vô cùng ý nghĩa ra màn hình khóa của điện thoại.

  • 14.791 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 23/09/2020
Xem thêm: iOS 14 Widgetsmith Color Widgets Shortcut Shortcuts
Sắp xếp theo