Cách phản đòn trong Naraka: Bladepoint

Naraka: Bladepoint là game battle royale nhịp độ nhanh nên tốc độ phản đòn cực kỳ quan trọng. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về cách parry hay phản đòn trong Naraka: Bladepoint.

Cách phản đòn trong Naraka: Bladepoint

Naraka: Bladepoint được ví như phiên bản kiếm hiệp của PUBG Mobile. Dù thuộc thể loại battle royale nhưng Naraka Bladepoint không đi theo mô tip bắn súng sinh tồn mà lại mang đến lợi thế cho những game thủ giỏi trong trò chơi đối kháng. Ngoài ra, người chơi có thể khám phá khắp bản đồ bằng các kỹ thuật parkour và móc Grappling Hook trong các trận đấu quy mô lên tới 60 người.

Trên chiến trường Naraka: Bladepoint, ai có phản ứng và phân tích tình thế tốt hơn sẽ giành ưu thế. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn biết cách phản đòn hiệu quả khi chơi Naraka: Bladepoint.

Hướng dẫn phản đòn trong Naraka: Bladepoint

Về cơ bản, bạn có 3 chiêu thức hành động trong một trận chiến ở Naraka: Bladepoint, bao gồm Focus Strike, Common Attack hoặc Counterstrike (Parry). Game thủ cần phải dự đoán hành động tiếp theo của kẻ thù để có đòn phản công phù hợp, đồng thời nhận biết sự hiện diện có thể của bất kỳ đối thủ khác tại khu vực chiến đấu. Xét về mặt này, Naraka Bladepoint có nhiều điểm tương đồng với cơ chế của For Honor.

Cách phản đòn trong Naraka Bladepoint

Người chơi có thể thực hiện Counterstrike hoặc Parry bằng cách nhấn cả hai nút Common Attack cùng một lúc. Nói cách khác, nhấp vào cả hai nút chuột khi sử dụng các điều khiển PC mặc định. Người chơi sử dụng gamepad có thể Parry bằng cách sử dụng bất kỳ nút nào mà họ đã ánh xạ cho các đòn tấn công thường.

Cần lưu ý rằng người chơi đang cầm vũ khí mới có thể thực hiện phản đòn. Nếu thiếu vũ khí, bạn cực kỳ dễ bị tấn công bởi Focus Attack của đối phương.

Khi nào cần phản đòn trong Naraka Bladepoint

Phản công luôn có lợi thế trong hệ thống “rock-paper-scissors ” của Naraka Bladepoint. Người chơi thấy đối thủ đang tấn công và phát ra ánh sáng màu xanh lam thì nên vào tư thế phản đòn ngay.

Bạn cũng có thể dự đoán trước Focus Strike bằng cách học các combo vũ khí. Đối với hầu hết các loại vũ khí trong Naraka Bladepoint, đòn tấn công thường thứ ba sẽ là Focus Strike. Đối với đại kiếm, đòn đánh thứ hai trong một combo sẽ là Focus Strike. Những ai ghi nhớ được những combo này có thể biết chính xác thời điểm cần phản đòn trong Naraka Bladepoint.

Nhớ rằng, Counterstrike khắc chế Focus Strike, còn Common Attack sẽ đánh bại Counterstrike. Vì thế, những người chơi phụ thuộc quá nhiều vào parry có thể bị lợi dụng bởi những kẻ thù thông minh. Họ sẽ tìm cách biến chiêu thức tấn công thành một Common Attack nhanh chóng. Bí quyết để giành chiến thắng trong Naraka Bladepoint là đi trước đối thủ một bước, ngay cả khi có sự hiện diện của người chơi và quái vật khác trong trận chiến.

Thời điểm cần phản đòn trong Naraka Bladepoint

Trên đây là cách và thời điểm bạn cần phản đòn trong Naraka Bladepoint. Hi vọng bài viết giúp bạn biết cách chơi Naraka Bladepoint dễ dàng hơn.

  • 1.439 lượt xem
👨 Tử Đinh Hương Cập nhật: 17/08/2021
Xem thêm: Naraka Bladepoint
Sắp xếp theo