TOP nhân vật Free Fire nên dùng ở mode Bomb Squad

Bomb Squad là một chế độ xếp hạng cực kỳ thử thách. Chọn đúng skill cho bạn rất nhiều lợi chế chiến đấu. Dưới đây là top nhân vật có kỹ năng tốt nhất để dùng trong Bomb Squad của Free Fire.

Free Fire gần đây đã mở một chế độ mới mang tên Bomb Squad với hệ thống thi đấu xếp hạng riêng. Nó diễn ra trên bản đồ El Pastelo mới đi kèm nhiều tính năng thú vị như hệ thống yêu cầu mua mới, cửa hàng ngẫu nhiên. Do gameplay khác biệt, chiến đấu trong Bomb Squad cần nhân vật đặc biệt hơn so với battle royale bình thường. Dưới dây là những nhân vật bạn nên dùng khi tham gia Bomb Squad trong Free Fire.

  • 0 1

    Hayato Firebrand

    Hayato Firebrand trong Free Fire
    Hayato Firebrand trong Free Fire

    Nhân vật tấn công có lối chơi tốt nhất ở chế độ nhịp độ nhanh như Bomb Squad. Và Hayato Firebrand là một trong số các lựa chọn hoàn hảo. Hayato cho người dùng nhiều sát thương hơn bằng cách tăng chỉ số xuyên giáp, đồng thời, giảm thiệt hại phải chịu. Phạm vi ảnh hưởng của skill dựa trên HP và cực kỳ thích hợp sử dụng khi cận chiến.

  • 0 2

    Leon

    Kỹ năng của Leon rất dễ sử dụng
    Kỹ năng của Leon rất dễ sử dụng

    Leon có skill thụ động siêu linh hoạt. Nó tái tạo HP mà không bị giới hạn bởi bất cứ điều gì. Điểm nổi bật của skill từ Leon là các cấp độ của nó - lượng máu phục hồi sẽ tăng dần từ cấp 1 tới 6. Dù 30HP rất nhỏ nhưng nó được cộng dồn theo thời gian ở cuộc chiến dài hơn. Thời gian kích hoạt trong khoảng 3 giây. Bạn chỉ cần tránh giao tranh trong giây lát để kích hoạt Buzzer Beater.

    Leon hoạt động khá tốt trong các cuộc chiến đấu nhanh ở Bomb Squad Free Fire.

  • 0 3

    Homer

    Skill của Homer có thời gian hồi chiêu khá dài
    Skill của Homer có thời gian hồi chiêu khá dài

    Homer là nhân vật mới trong Free Fire OB34, nổi bật với skill gọi một máy bay không người lái lao về phía kẻ thù trong phạm vi 100 mét ở phía trước và tạo vụ nổ xung kích 5 mét. Vụ nổ làm chậm 60% tốc độ di chuyển của tất cả kẻ thù trong bán kính và 35% tốc độ bắn. Trên hết, nó cũng gây 25 sát thương. Hiệu ứng làm chậm kéo dài 5 giây và có thời gian hồi chiêu là 90 giây ở cấp tối đa.

    Nhìn chung, skill này hoàn hảo khi bạn xây dựng đội hình tấn công và rất hiệu quả khi kẻ thù di chuyển theo đội ở phạm vi gần. Vì thế, người chơi Bomb Squad nên chọn nó khi cận chiến.

  • 0 4

    Clu

    Skill của Clu tuyệt vời ở bản đồ nhỏ
    Skill của Clu tuyệt vời ở bản đồ nhỏ

    Ở chế độ BR bình thường, bản đồ quá lớn nên bạn không thể phát hiện địch bằng kỹ năng của Clu. Thế nhưng điều đó sẽ thay đổi ở Bomb Squad. Khu vực chơi bị giới hạn trong một vùng nhỏ hơn nhiều. Vì thế, kỹ năng của Clu đủ giúp bạn phát hiện vị trí của tất cả kẻ thù trên bản đồ này.

  • 0 5

    Alok

    Alok là một trong số nhân vật được yêu thích nhất ở Free Fire hiện tại
    Alok là một trong số nhân vật được yêu thích nhất ở Free Fire hiện tại

    Drop the beat là một vòng tròn tăng tốc độ hồi máu trong 10 giây, cực kỳ hữu ích khi chiến đấu ở Bomb Squad của Free Fire. Vì thế, hãy thêm Alok vào danh sách khi chơi Lửa Chùa nhé!

  • Trên đây là những nhân vật Free Fire tốt nhất để chơi Bomb Squad. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 42 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 24/06/2022
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo