TOP nhân vật 4 sao phải có trong Genshin Impact

Shikanoin Heizou là nhân vật 4 sao mới nhất trong Genshin Impact và cũng là nhân vật đang gây rất nhiều sự chú ý của game thủ. Ngoài Heizou, bạn có thể tham khảo thêm các nhân vật 4 sao khác phải có trong Genshin Impact trong bài viết này!

Top nhân vật 4 sao phải có trong Genshin Impact

Shikanoin Heizou

Shikanoin Heizou là một DPS mới với kỹ năng Swirl
Shikanoin Heizou là một DPS mới với kỹ năng Swirl

Heizou là nhân vật 4 sao nhưng là một DPS chính của Traveler (Anamo). Hơn nữa, việc đạt được C6 của Heizou dễ dàng và rẻ hơn bất kỳ nhân vật 5 sao nào. Người chơi giàu có có thể nhận đủ bảy nhân vật Heizou để mở khóa Heizou C6. Nếu bạn không đủ giàu và muốn tiết kiệm Primogem, bạn có thể chờ cơ hội khác để nhận Heizou từ các banner sau này.

Bennett

Bennett được sử dụng rộng rãi trong nhiều đội
Bennett được sử dụng rộng rãi trong nhiều đội

Bennett là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất Genshin Impact. Nhóm 10 người có thể sử dụng Bennett trong vai trò hỗ trợ trong vì anh ấy có thể đóng vai trò của một DPS phụ. Nguyên tố Hỏa của Bennett cũng rất hữu ích trong việc tăng sát thương và hồi máu. Do đó, Bennett được sử dụng rộng rãi trong nhiều đội. Bạn chỉ cần Bennett ở C1 là có thể nhận được buff sát thương không giới hạn cho cả nhân vật này và đồng đội. Bên cạnh đó, bạn chỉ cần sử dụng bộ vũ khí và hiện vật 4 sao với các buff của Elemental Mastery hoặc DMG để xây dựng Bennett.

Xingqiu

Xingqiu là một trong những nhân vật DPS phụ tốt nhất trong game
Xingqiu là một trong những nhân vật DPS phụ tốt nhất trong game

Một nhân vật 4 sao khác phải có trong Genshin Impact là Xingqiu. Nguyên tố Thủy khiến Xingqiu trở thành một trong những nhân vật DPS phụ tốt nhất trong trò chơi này. Hơn nữa, thanh kiếm Hydro vẫn có sẵn và hiệu quả khi bạn chuyển sang các nhân vật khác. Xingqiu có thể kết hợp với Pyro, Cryo và Electro DPS, ví dụ như Xiangling, Hu Tao, Ayaka, Eula, Raiden Shogun và Keqing để gây ra Vaporize, Frozen và Electro-Charged liên tục.

Xiangling

Xiangling là một trong những nhân vật 4 sao mạnh mẽ nhất
Xiangling là một trong những nhân vật 4 sao mạnh mẽ nhất

Xiangling là một trong những nhân vật 4 sao mạnh mẽ nhất, thậm chí còn nguy hiểm hơn một số nhân vật 5 sao. Xiangling có thể triệu hồi một Pyronado xoáy xung quanh mình để gây thiệt hại Pyro liên tục cho kẻ địch xung quanh. Do đó, Xiangling có thể hợp tác với các nhân vật Hydro và Cryo để tạo ra các phản ứng Vaporize và Melt, ví dụ như Childe, Ayato, Ganyu, Ayaka và Chongyun. Bạn nên xây dựng Xiangling và Xignqiu với DMG Elemental Burst và Energy Recharget để sử dụng các Elemental Burst (Vụ nổ nguyên tố) thường xuyên hơn.

Diona

Bạn nên có Diona trong đội của mình
Bạn nên có Diona trong đội của mình

Diona là một trong những nhân vật 4 sao phải có trong Genshin Impact. Nhân vật đáng yêu này có thể gây ra một Elemental Burst hữu ích để tạo ra một lá chắn Cryo và chữa lành cho tất cả các thành viên trong nhóm. Khi Genshin Impact có thêm các tên trùm nguy hiểm hơn và mạnh hơn, Elemental Burst của Diona là một kỹ năng bắt buộc phải sử dụng. Lá chắn Cryo của cô ấy có thể bảo vệ nhóm của bạn khỏi các cuộc tấn công chết người của kẻ thù và chữa lành cho nhân vật của bạn.

  • 248 lượt xem
👨 Vu Hong Trang Cập nhật: 31/07/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo